
Tháng 11/2020, sản lượng bán hàng ống thép Hòa Phát đạt mốc kỷ lục cao nhất từ trước đến nay với trên 95.000 tấn, tăng 31,2% so với cùng kỳ. Ngoài ra, Công ty còn cung cấp 16.900 tấn tôn cuộn mạ kẽm cho thị trường, tăng 135% so với cùng kỳ.

Các loại nông sản hữu cơ của Trang trại Nắng và Gió (Sun &Wind Farm) được gieo trồng tại tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Đồng Nai đã được giới thiệu với người tiêu dùng tại cửa hàng 1Pound - số 207 Võ Văn Tần, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Sáng 4/12, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vicopro) và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Người tiêu dùng hướng tới tiêu dùng xanh trong cộng đồng”.

Kể từ ngày 19/12/2020 tới, dự án nhà hàng mỳ ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “Acecook buffet mỳ ly” sẽ chính thức hoạt động tại tầng 1 của Aeon Hải Phòng, TP. Hải Phòng.

Thương hiệu chăm sóc da thuộc Tập đoàn Unilever - POND'S đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch “Chăm sóc da thông minh hơn dành riêng cho bạn”, với sự ra mắt lần đầu tiên công cụ chatbot độc quyền của thương hiệu này trên Shopee - Skin Advisor Live (SAL) AI tích hợp công nghệ phân tích da trực tuyến tiên tiến.

Từ ngày 1/12/2020, Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt đã phối hợp với Công ty CP y tế Ecom Med tung ra chương trình khuyến mãi trợ giá các sản phẩm khẩu trang chất lượng với giá bán chỉ từ 25.000 đồng/hộp 50 chiếc.

Shopee hôm nay phát đi thông cáo cho biết sẽ khép lại mùa mua sắm cuối năm và đánh dấu sinh nhật lần thứ 5 của mình bằng sự kiện thường niên 12.12 Sale sinh nhật.

Lần đầu tiên các chủ tiệm tạp hóa tại Việt Nam sẽ được ứng vốn lên tới 70 triệu để nhập hàng và mở rộng kinh doanh với lãi suất 0% trong 40 ngày. Đây là kết quả của cái bắt tay giữa VinShop và ngân hàng Techcombank.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến trở lại và ngày càng phức tạp, các chuyên gia tài chính nhận định việc chuyển đổi từ hình thức gửi tiết kiệm thông thường sang gửi trực tuyến sẽ là xu hướng tất yếu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống đã khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại tầng L1 - L2 Trung tâm Thương mại Parkson Saigontourist Plaza, 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 19/11, tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense chính thức công bố tham gia thị trường Việt Nam.

Herbalife Vietnam vừa ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hai sản phẩm chăm sóc tóc mới thuộc dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, gồm dầu gội Herbal Aloe Strengthening Shampoo và dầu xả Herbal Aloe Strengthening Conditioner.

Trong sự kiện ngày 11.11, nhu cầu mua các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, phẩm mỹ phẩm và thời trang trên trang thương mại điện tử Shopee ghi nhận tăng mạnh nhờ vào những hoạt động thúc đẩy mua sắm từ nền tảng này.

Tại Miền Trung, bão lũ đổ bộ liên tục vào từ đầu tháng 10 đến nay vẫn chưa chấm dứt, gây ra những thiệt hại lớn về người và tài sản. Khu vực miền Nam đang vào những tháng mùa mưa, triều cường dâng cao. Vào những ngày này, sự cố điện rất dễ xảy ra gây mất an toàn, nguy hiểm đến tính mạng của người dân. Một số lưu ý người dân cần thực hiện giúp đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Sử dụng voucher khi mua sắm đã quá quen thuộc trong ngành ẩm thực, du lịch, nhưng với ngành hàng ô tô, xe máy thì lại là một ngoại lệ đặc biệt. Nhờ hệ sinh thái đẳng cấp, VinFast đang tạo ra một xu hướng mới khi giúp khách hàng tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi mua xe máy điện KlaraS, và lên đến cả trăm triệu đồng khi mua ô tô VinFast bằng cách sử dụng voucher dành cho người mua nhà Vinhomes.

Sáng ngày 6/11, Công ty TNHH Blusaigon (thành viên của Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn) chính thức khai trương showroom số 129E Nguyễn Đình Chính, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh và giới thiệu với khách hàng các loại bút máy khảm ngọc trai với nhiều đường nét văn hoa độc đáo.

Ngày 2 /11/2020 – Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu Yamaha NVX 155 VVA hoàn toàn mới, được trang bị ứng dụng Y-Connect – công nghệ tích hợp trên điện thoại lần đầu tiên được trang bị trên xe tay ga Yamaha tại Việt Nam. Xe có thiết kế cá tính, đậm chất thể thao cùng hiệu suất động cơ mạnh mẽ, tính năng vượt trội khẳng định vị thế siêu xe ga thể thao hàng đầu tại Việt Nam.

Mới đây, tại thị trường Việt Nam, Canon ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật EOS M50 Mark II. Đây là model được thiết kế dành cho những người đam mê nhiếp ảnh và có niềm vui thích quay video để đăng tải lên mạng xã hộicũng như live stream.

Hòa cùng với nhịp sống số, từ tháng 11/2020, VTVcab đã chính thức phục vụ khách hàng qua ứng dụng Zalo, hoàn toàn miễn phí, song song với dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 19001515 (24/24h) trên toàn quốc.

Do bão lũ gia tăng kèm theo dịch bệnh chưa được kiểm soát, thị trường thịt heo trong những ngày qua tăng giảm bất thường và sự không ổn định được dự báo sẽ còn tiếp diễn.

Ngày 15/10/2020, Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang tổ chức chương trình tư vấn an toàn điện, trao an toàn đến người tiêu dùng với tiêu chí “Ở đâu có Điện Quang, Ở đó An toàn”.

Hướng tới mục tiêu phát triển mạng lưới BRGMart đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 và trở thành một trong những hệ thống bán lẻ mạnh tại Việt Nam; Bên cạnh việc phát triển mới các minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart, Tập đoàn BRG còn định hướng quy chuẩn thống nhất các thương hiệu bán lẻ đang quản lý như Intimex, Hapromart, Seikamart thành một thương hiệu chung là BRGMart.

Đằng sau cú bắt tay chưa từng có giữa VinID và VinShop, người ta thấy bóng dáng của một con đường mới mở ra cho thị trường bán lẻ Việt Nam, nơi người tiêu dùng được lấy làm trung tâm còn doanh nghiệp tìm được lời giải cho bài toán hóc búa nhiều năm.

Mua sắm online đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại, thậm chí trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, làm thế nào để chúng ta có thể sẵn sàng “mở hầu bao” cho những món hàng yêu thích mà không cần phải "thắt eo buộc bụng", cầm chừng chờ đến ngày nhận lương mới?