Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity |
Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity lần đầu tiên giới thiệu đến các khách hàng BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.
Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam - chia sẻ: Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại quận 7 và các khu vực lân cận tại TP. Hồ Chí Minh.
Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè. Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm có hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 VND trở lên sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO.
Theo UNIQLO, do tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn còn phức tạp nên nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.