Báo động tình trạng nhái sản phẩm Đường Biên Hoà

T.H

T.H

Sở hữu thương hiệu Đường Biên Hòa hơn 50 năm, TTC Sugar đã nhiều lần phát hiện các sản phẩm làm giả, làm nhái bày bán công khai trên thị trường từ khu vực nông thôn đến thành thị; đơn cử như sản phẩm Đường tinh luyện Biên Hòa Pure loại túi 1 kg được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV Biên Hòa - Đồng Nai, thành viên của CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar).    

Gần đây, TTC Sugar tiếp tục phát hiện thêm một trường hợp làm nhái sản phẩm Đường tinh luyện Biên Hòa Pure loại túi 1 kg.

bao dong tinh trang nhai san pham duong bien hoa
Sản phẩm của Công ty TNHH Đường Biên Hòa

Sản phẩm này đang được quảng cáo trên 2 trang web: http://bhs.com.vn/http://bienhoasugar.com/. Bao bì của sản phẩm sử dụng 2 màu xanh dương và trắng, có dòng chữ “Công ty TNHH Đường Biên Hòa" nhằm mục đích "lập lờ", gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

bao dong tinh trang nhai san pham duong bien hoa
Sản phẩm làm nhái với tên Biển Hoa của Công ty TNHH SX TM-DV Trương Thành với thiết kế bao bì, màu sắc và các thông tin gần giống với sản phẩm thật

Các sản phẩm đường giả được đóng gói với bao bì có màu sắc và kiểu dáng tương tự sản phẩm thật, khiến người tiêu dùng dễ nhẫm lẫn. Sản phẩm của các cơ sở sản xuất bất hợp pháp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng vì đa phần là hàng nhập lậu không rõ nguồn gốc, không được sản xuất theo quy trình khép kín. Nếu sử dụng lâu dài có thể gây ung thư. Chưa kể, các sản phẩm giả vô hình trung làm thương hiệu của doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.

Hiện tại, sản phẩm Đường tinh luyện Biên Hòa Pure loại túi 1 kg thật chỉ được sản xuất duy nhất bởi Công ty TNHH MTV Biên Hòa - Đồng Nai, thành viên của CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar) và được thông tin chính thức qua 2 trang web http://ttcsugar.com.vn/http://bhs.vn/.

Đường Biên Hòa là sản phẩm chất lượng cao, được làm từ 100% mía đường tinh khiết, không sử dụng hóa chất tẩy trắng và được sản xuất bằng dây chuyền khép kín hiện đại theo tiêu châu Âu, công nghệ carbonat hóa tiên tiến, giúp loại bỏ hết các tạp chất. Đặc biệt, sản phẩm được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. Đường tinh luyện Biên Hòa Pure có màu trắng tự nhiên, không biến màu trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Trên bao bì của sản phẩm, thông tin được in rõ nét, thể hiện rõ thành phần, nguồn gốc xuất xứ, có logo của chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

bao dong tinh trang nhai san pham duong bien hoa
Sản phẩm Đường tinh luyện Biên Hòa Pure loại túi 1 kg của TTC Sugar

TTC Sugar nói chung và sản phẩm Đường Biên Hòa nói riêng được biết đến là doanh nghiệp xây dựng uy tín thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng hơn 50 năm qua. Ngoài các trường hợp đã được phát hiện, công ty vẫn đang trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý triệt để các trường hợp làm giả, làm nhái khác để bảo vệ người tiêu dùng và uy tín của công ty. Bên cạnh đó, TTC Sugar không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm đường sạch, chất lượng cao với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Hiện nay, nhà nước và các cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp để đầy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái và đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, để có thể tiếp tục ngăn chặn hành vi phạm pháp này một cách tối ưu nhất, sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng và doanh nghiệp chưa đủ, mà còn cần sự hợp tác tích cực từ phía người tiêu dùng. Sự lựa chọn thông minh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn góp phần giúp nâng cao vị thế hàng Việt tại thị trường trong nước và quốc tế.

T.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”