Sàn giao dịch Tiki kỳ vọng tăng trưởng gấp 3 lần trong dịp cuối năm và Tết 2021

Không chỉ là kênh phân phối đầy tiềm năng, thương mại điện tử ngày càng chứng minh trợ lực mạnh mẽ của mình cho hoạt động kinh doanh của những nhà bán lẻ. Minh chứng rõ nét là doanh số của sàn giao dịch Tiki dịp 12.12 tăng đến 6.5 lần so với ngày thường, thậm chí có nhà bán hàng đạt doanh số đến 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày.

Bùng nổ doanh số với các chiến dịch mua sắm trên sàn

Sau chiến dịch sale 12.12, riêng sàn giao dịch Tiki Marketplace đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số 3.5 lần so với cùng kỳ và 6.5 lần so với ngày thường. Đây là minh chứng rõ nét về tốc độ tăng trưởng của sàn giao dịch Tiki nói riêng và khả năng thúc đẩy kinh doanh cho các nhà bán lẻ của thương mại điện tử nói chung trong thời đại 4.0 và hậu dịch bệnh Covid-19.

Đáng chú ý nhất, dịp 12.12 vừa qua ghi nhận một nhà bán thuộc ngành hàng Điện thoại - Máy tính bảng trên sàn giao dịch Tiki đã đạt doanh số gần 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày. Bên cạnh đó, các ngành hàng dẫn đầu trên sàn giao dịch bao gồm Điện thoại - Máy tính bảng, Voucher - Dịch vụ, Ô tô - Xe máy - Xe đạp, Sách, Làm đẹp - Sức khỏe, Nhà cửa - Đời sống, Thời trang…

0836-untitled-attachment-00070

Sàn giao dịch Tiki Marketplace bùng nổ doanh số sau chiến dịch sale 12.12

Bí quyết bứt phá cuối năm, lấy đà nhảy vọt trong năm mới

Bên cạnh quy trình lên sàn nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí chặt chẽ về tính pháp nhân, nguồn gốc sản phẩm…, sàn giao dịch Tiki Marketplace cũng mang đến cho cộng đồng nhà bán nhiều công cụ, tính năng mới, cùng các chiến dịch đón Giáng Sinh, mừng năm mới hoành tráng, nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng bứt phá doanh số trong giai đoạn mua sắm nhộn nhịp cuối năm, tạo bước nhảy vọt cho năm mới 2021.

Điển hình, sàn giao dịch Tiki cho ra mắt hàng loạt công cụ khuyến mãi, cho phép nhà bán hàng có thể chủ động thiết kế và mang lại các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng, như công cụ cài đặt “Mua 1 tặng 1”, “Mua càng nhiều giảm càng nhiều”, hay tùy chỉnh các ưu đãi miễn phí vận chuyển, mã giảm giá cho Khách Hàng.

Bên cạnh đó, tính năng Trò chuyện trực tiếp (live chat) giúp các đơn vị nhà bán trên sàn Tiki có thể hỗ trợ người tiêu dùng tốt hơn thông qua các hoạt động tư vấn và trao đổi trực tiếp với Khách Hàng.

Vào tháng 11 vừa qua, Tiki cũng chính thức giới thiệu tính năng “Lướt” trên ứng dụng Tiki. Đây là hình thức Social Commerce (thương mại trên mạng xã hội), giúp nhà bán hàng trên Tiki có thể chủ động đăng tải nội dung, trao đổi với Khách Hàng, từ đó tạo sự gắn kết với người tiêu dùng và thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng Tiki.

0914-untitled-attachment-00064

Tính năng “Lướt” trên app Tiki giúp gia tăng tương tác giữa nhà bán và Khách Hàng, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả

Ngoài ra, giải pháp quảng cáo Tiki Ads cũng giúp nhà bán hàng trên sàn Tiki tăng cường mức độ tiếp cận Khách hàng, quảng bá các sản phẩm và ưu đãi của gian hàng, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng thần tốc.

“Chúng tôi tin rằng những công cụ hỗ trợ và các chương trình mua sắm hấp dẫn trên Tiki diễn ra từ nay đến đầu tháng 2/2021, cùng dịch vụ TikiNOW giao hàng xuyên Tết sẽ đảm bảo tối ưu hiệu quả kinh doanh của nhà bán trên sàn. Kỳ vọng doanh số trên sàn giao dịch trong dịp đón Giáng sinh cuối năm nay và chào mừng Tết 2021 trên sàn sẽ tăng trưởng 3 lần so với cùng kỳ. Các ngành hàng được chúng tôi kỳ vọng sẽ nhận được quan tâm lớn từ Khách hàng có thể kể đến như hàng Tiêu dùng, Nhà cửa - Đời sống, Thực phẩm tươi sống, Làm đẹp, Thời trang…”, bà Vũ Thị Nhật Linh - Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki chia sẻ.

Để đăng ký bán hàng và hợp tác kinh doanh cùng Tiki, độc giả vui lòng truy cập ngay tại đây https://tiki.vn/ban-hang-cung-tiki để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.
Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.

Tin cùng chuyên mục

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Sau hơn 2 năm ra mắt, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai đã có 40 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 300 sản phẩm.
TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

Sở Thông tin và Truyền thông cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp chặt chẽ để thúc đẩy phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử trên địa bàn.
Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử đã và đang có sự bùng nổ trong những năm gần đây. Với các nhà phân phối, đây là một cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp.
Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Nhằm ngăn chặn các hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng, Bộ Công Thương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ.
67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

Hai tháng đầu năm, nhà cung cấp nước ngoài nộp 2.030 tỷ đồng tiền thuế. Trong đó có những công ty công nghệ hàng đầu thế giới nộp thuế: Google, Apple, TikTok...
Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, tình trạng giả mạo sàn giao dịch, thương hiệu lớn diễn ra ngày càng nhiều, nhất là khi nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân ngày càng cao.
59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

Tại Việt Nam, có tới 59% người tiêu dùng tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm, trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

Trong năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt 20,5 tỷ USD, riêng tại TP. Hồ Chí Minh đạt 4,7 tỷ USD, tăng trưởng đạt 37%, cao nhất cả nước.
Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Dự báo doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh và có thể đạt 650 ngàn tỷ đồng vào năm 2024.
Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử đã trở thành “cứu cánh” giúp nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ vượt qua thách thức.
Người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh

Người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh

Theo Bộ Tài chính, thời gian tới, những người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh.
Flagship Store - Gian hàng địa phương trên các sàn thương mại điện tử

Flagship Store - Gian hàng địa phương trên các sàn thương mại điện tử

Với sự chung tay từ cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử, Flagship Store hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực.
Gặp CEO ACCESSTRADE Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số

Gặp CEO ACCESSTRADE Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số

Nhân dịp đầu năm, Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số - CEO Đỗ Hữu Hưng để hiểu hơn về dự án này.
Nâng chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Nâng chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương điện tử đã có kế hoạch duy trì làm việc xuyên Tết.
Giải pháp đưa thương mại điện tử tăng trưởng bứt phá trong năm 2024

Giải pháp đưa thương mại điện tử tăng trưởng bứt phá trong năm 2024

Theo Bộ Công Thương, năm 2024 thương mại điện tử dự kiến tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng 18 - 20%/năm với sự triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp.
Thương mại điện tử bán lẻ sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 của Việt Nam

Thương mại điện tử bán lẻ sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 của Việt Nam

Kịch bản cao, các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ Việt Nam được hỗ trợ, tăng xuất khẩu online thì kim ngạch có thể đạt 12 tỷ USD, tức 296.300 tỷ đồng vào 2027.
Thị trường bán lẻ 2024: Khá lạc quan nhưng thận trọng

Thị trường bán lẻ 2024: Khá lạc quan nhưng thận trọng

Xu hướng mở rộng bán hàng đa kênh vẫn được thể hiện rõ rệt; thương mại điện tử tiếp tục là kênh bán hàng online được sử dụng nhiều nhất trong ngành bán lẻ.
Người khuyết tật kinh doanh trên sàn giao dịch thương mại điện tử có được khấu trừ thuế không?

Người khuyết tật kinh doanh trên sàn giao dịch thương mại điện tử có được khấu trừ thuế không?

Khi vợ chồng đều là người khuyết tật có kinh doanh trên sàn giao dịch thương mại điện tử; do không hiểu biết về pháp luật nên họ không rõ thủ tục đóng thuế.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động