Thứ tư 14/05/2025 20:34

Một nhà bán hàng đạt doanh số 13 tỷ đồng trong ngày 12.12 trên Shopee

Lễ hội mua sắm cuối năm của các sàn thương mại điện tử vừa khép lại với những kỷ lục đột phá mới. Theo thông tin được Shopee chia sẻ, sàn thương mại điện tử này đã ghi nhận số lượng đơn hàng bán ra trong sự kiện 12.12 Sale sinh nhật ở Việt Nam tăng kỷ lục, trong đó có một nhà bán phụ kiện điện thoại đã đạt doanh số 13 tỷ đồng dịp này.
Biểu đồ mua sắm trong sự kiện 12.12 Sale sinh nhật của Shopee

Theo ghi nhận của Shopee, sức khỏe - sắc đẹp là những sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm và đón năm mới của người tiêu dùng Việt. Cứ mỗi phút trong ngày 12.12 trôi qua lại có 1.000 sản phẩm dưỡng da được bán ra.

Tiếp đến, nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện thoại và phụ kiện cũng tăng rõ rệt với 830.000 phụ kiện điện thoại được bán ra trong vòng 24 giờ của ngày 12.12. Ngoài ra, người dùng cũng có xu hướng đầu tư mua sắm để trang hoàng không gian phòng ăn khi số lượng sản phẩm đồ dùng nhà bếp - phụ kiện bàn ăn bán ra trong ngày 12.12 Sale sinh nhật đạt 60.000 sản phẩm.

Với hoạt động mua sắm đạt cao điểm, doanh số đơn hàng của các doanh nghiệp địa phương và thương hiệu đã chạm đến những cột mốc ấn tượng. Một nhà bán hàng phụ kiện điện thoại nổi bật ghi nhận doanh số đạt 13 tỷ đồng trong vòng 24 giờ của ngày 12.12. Trong khi đó, top 5 thương hiệu có tổng giá trị giao dịch trong ngày 12.12 Sale sinh nhật thuộc các nhóm ngành hàng khác nhau, bao gồm La Roche-Posay (sức khỏe - sắc đẹp), Lock&Lock (nhà cửa - đời sống), Samsung (điện thoại - phụ kiện), Adidas (thời trang - phụ kiện) and Abbott (mẹ - bé).

Trên toàn khu vực, theo Shopee, người dùng đã tham gia nhiều chương trình giải trí thú vị và hấp dẫn trên Shopee trong 4 tuần trước sự kiện 12.12 Sale sinh nhật và mua sắm hơn 2 tỷ sản phẩm. Người dùng cũng đã dành nhiều thời gian hơn cho các trò chơi và tính năng giải trí trên ứng dụng của Shopee để tận hưởng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, cụ thể là: 450 triệu lượt xem đã được ghi nhận trên Shopee Live trong suốt chiến dịch 12.12 Sale sinh nhật; 2,7 tỷ lượt chơi được ghi nhận trên ứng dụng Shopee… Đáng chú ý, sự tăng trưởng của hoạt động mua sắm kéo theo việc áp dụng phương thức thanh toán kỹ thuật số ngày càng tăng. Đặc biệt, người ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của AirPay - ứng dụng ví điện tử tích hợp cùng Shopee, khi lượng đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử này đã tăng gấp 18 lần so với trung bình ngày thường.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử