Prime Day 2022: 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu
Xúc tiến thương mại Thứ hai, 18/07/2022 - 14:34 Theo dõi Congthuong.vn trên
Cơ hội cho nhiều sản phẩm Việt qua Amazon Prime day 2022 |
Amazon Global Selling thông tin, trung bình mỗi phút, có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day năm nay. Prime Day 2022 cũng mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ 3 của Amazon - trong đó đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ - với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon. Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỳ Prime Day này.
Ông Doug Herrington, CEO Amazon Worldwide Stores, chia sẻ: “Prime Day là ngày hội mua sắm dành cho các thành viên Prime. Chúng tôi hào hứng mang đến những ưu đãi tuyệt vời dành cho họ, những người luôn chờ đón sự kiện mua sắm thường niên này của Amazon. Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên, các doanh nghiệp và các nhà bán hàng, tất cả đã làm nên thành công đáng nhớ của Prime Day 2022”.
![]() |
Prime Day 2022: 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu |
Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, gia dụng nhà bếp, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và trang trí nhà cửa là các ngành hàng Made in Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022.
Tại Việt Nam, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện “Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022” tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút hơn 1.000 đối tác nhà bán hàng tại Việt Nam tham gia. Trong khuôn khổ sự kiện, Amazon gợi ý chiến lược kinh doanh dành cho Prime Day và giới thiệu giải pháp tối ưu các công cụ quảng cáo chuyên sâu để các nhà bán hàng tăng tốc trong mùa Prime Day 2022 năm nay.
Ông Nguyễn Ngọc Dũng, chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) nhận định: "Chúng tôi đã cùng đồng hành với Amazon Global Selling từ trước 2018 đến nay và chứng kiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam bán hàng thành công trên Amazon. Đây là tín hiệu đáng mừng với thị trường thương mại điện xuyên biên giới. Sự kiện Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022 với các khóa đào tạo và thông tin dành riêng cho các nhà bán hàng để tối ưu giải pháp quảng cáo năm nay càng là một minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ từ Amazon vào thị trường Việt Nam".
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Khai mạc Tuần lễ quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Thụy Điển đồng hành cùng doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt tại Bắc Âu

Tìm cơ hội xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Thuỵ Điển, Na Uy

Đưa hương vị Việt Nam ra thế giới

Triển lãm China Homelife Vietnam 2022 lần đầu tổ chức tại Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

Thiết bị công nghệ chế biến, đóng gói bao bì trong ngành F&B lên ngôi

5 tháng cuối năm, ngành da giày lo thiếu thông tin thị trường

Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Canada: Cách làm hiệu quả phát huy vai trò cán bộ Bộ Công Thương biệt phái ở nước ngoài

Khoảng 100 doanh nghiệp hai nước sẽ tham gia Hội nghị Xúc tiến đầu tư, thương mại Hà Nội - Viêng Chăn

UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ nhãn và Nông sản năm 2022

Bifa Wood Vietnam 2022: Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành gỗ tiếp cận công nghệ mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022

Bộ Công Thương hỗ trợ các địa phương kêu gọi, thu hút đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại

Kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản Đồng bằng sông Cửu Long

Triển lãm METALEX Vietnam 2022: Định hình nền sản xuất tương lai

Cơ hội kết nối cung cầu giữa các tỉnh, thành phố trong cả nước tại Đà Nẵng

Kết nối giao thương nhà cung cấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long với doanh nghiệp xuất khẩu

Bộ Công Thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường Bờ Biển Ngà

Sản phẩm công nghiệp xuất khẩu sang Anh kể từ ngày 1/1/2023 cần lưu ý gì?

Triển lãm VietnamWood và NürnbergMesse công bố quan hệ hợp tác chiến lược

Cơ hội kết nối giao thương của doanh nghiệp các nước thuộc hành lang kinh tế Đông Tây

Doanh nghiệp kỳ vọng hệ thống thương vụ thúc đẩy giao thương mạnh mẽ, sâu rộng và bền chặt

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với các thị trường ngoài nước: “Cánh tay nối dài” cho hàng Việt ra thế giới

Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra
