Thứ Năm, 09/10/2025 05:52
English Edition
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
    • CÔNG THƯƠNG MEDIA
    • Kinh tế Việt Nam
    • Thương hiệu quốc gia
    • Đọc báo in
    • Giảm nghèo thông tin
    • Dân tộc tôn giáo
    • Cơ hội Giao thương
    • Vietnam Economic News
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
    Phiên bản đầy đủ
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

    Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

    Về Báo Công ThươngVideo về Báo Công ThươngTrao đổi với tòa soạnTôn chỉ mục đích

    ® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

    Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

    Hotline: 0866.59.4498

    Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

    Email: [email protected]

    Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

    Đường dây nóng: 0866.59.4498
    • Mỗi xã phường một sản phẩm-OCOP

    Quảng Ngãi: Số hóa và nâng cấp chất lượng sản phẩm OCOP

    Quảng Ngãi: Số hóa và nâng cấp chất lượng sản phẩm OCOP

    Quảng Ngãi đang đẩy mạnh việc đưa sản phẩm OCOP lên sàn số, đồng thời nâng cao chất lượng để mở rộng thị trường, hướng tới phát triển bền vững.
    Chương trình OCOP: Cần chiến lược dài hạn để bứt phá trên thị trường

    Chương trình OCOP: Cần chiến lược dài hạn để bứt phá trên thị trường

    Chương trình OCOP đã đạt nhiều kết quả tích cực với hơn 17.000 sản phẩm được công nhận, trong đó có 120 sản phẩm 5 sao, nhưng vẫn cần chiến lược dài hạn để vươn xa.
    Sản phẩm OCOP đối diện với vấn nạn hàng giả

    Sản phẩm OCOP đối diện với vấn nạn hàng giả

    Song song với cơ hội, nỗi lo hàng giả cũng là vấn đề nhức nhối đối với sản phẩm OCOP Mỳ Chũ Nam Thể.
    Cần chiến lược để đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Cần chiến lược để đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Sản phẩm OCOP và hành trình chinh phục hệ thống bán lẻ hiện đại

    Sản phẩm OCOP và hành trình chinh phục hệ thống bán lẻ hiện đại

    Gắn kết sản phẩm OCOP với câu chuyện văn hóa để vươn xa

    Gắn kết sản phẩm OCOP với câu chuyện văn hóa để vươn xa

    Chùm ảnh: Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Chùm ảnh: Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Bắc Ninh: Nhiều giải pháp mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

    Bắc Ninh: Nhiều giải pháp mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

    Doanh nghiệp đánh giá cao vai trò kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP của ngành Công Thương

    Doanh nghiệp đánh giá cao vai trò kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP của ngành Công Thương

    Cục Xúc tiến thương mại: OCOP là khát vọng vươn lên của doanh nghiệp

    Cục Xúc tiến thương mại: OCOP là khát vọng vươn lên của doanh nghiệp

    Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn: Sản phẩm OCOP đã khẳng định được chỗ đứng ở thị trường trong nước

    Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn: Sản phẩm OCOP đã khẳng định được chỗ đứng ở thị trường trong nước

    Báo Công Thương đồng tổ chức Hội nghị thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Báo Công Thương đồng tổ chức Hội nghị thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Quảng Ngãi: Nỗ lực đưa đặc sản OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Quảng Ngãi: Nỗ lực đưa đặc sản OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    An Giang: Tìm đường đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    An Giang: Tìm đường đưa sản phẩm OCOP vươn ra thị trường quốc tế

    Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP

    Đồng bằng sông Cửu Long: Nhiều giải pháp phát triển sản phẩm OCOP

    Thanh Hóa có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao

    Thanh Hóa có 661 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao

    Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Khi sản phẩm OCOP xuất hiện trong thực đơn hiện đại

    Khi sản phẩm OCOP xuất hiện trong thực đơn hiện đại

    OCOP: Kết nối để nâng tầm giá trị và mở rộng thị trường toàn cầu

    OCOP: Kết nối để nâng tầm giá trị và mở rộng thị trường toàn cầu

    Cửa hàng đặc sản: ‘Phòng thí nghiệm’ cho sản phẩm OCOP

    Cửa hàng đặc sản: ‘Phòng thí nghiệm’ cho sản phẩm OCOP

    Đến năm 2030, Quảng Ninh phấn đấu có thêm 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao

    Đến năm 2030, Quảng Ninh phấn đấu có thêm 15-20 sản phẩm OCOP 5 sao

    Truy xuất nguồn gốc OCOP dưới mắt người tiêu dùng

    Truy xuất nguồn gốc OCOP dưới mắt người tiêu dùng

    Quảng Ninh: Mạnh tay loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng

    Quảng Ninh: Mạnh tay loại bỏ sản phẩm OCOP kém chất lượng

    Nỗ lực “nâng tầm” sản phẩm OCOP 4 sao nước cốt trái nhàu

    Nỗ lực “nâng tầm” sản phẩm OCOP 4 sao nước cốt trái nhàu

    Cộng đồng số tiếp sức thương hiệu OCOP

    Cộng đồng số tiếp sức thương hiệu OCOP

    Hà Tĩnh: Nữ giám đốc 9x đưa nước mắm OCOP 4 sao xuất ngoại

    Hà Tĩnh: Nữ giám đốc 9x đưa nước mắm OCOP 4 sao xuất ngoại

    Ứng dụng AI và Big Data trong quảng bá và truy vết sản phẩm OCOP

    Ứng dụng AI và Big Data trong quảng bá và truy vết sản phẩm OCOP

    Sau
    Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội

    Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

    Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

    Về Báo Công ThươngVideo về Báo Công ThươngTrao đổi với tòa soạnTôn chỉ mục đích

    ® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

    Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

    Hotline: 0866.59.4498

    Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

    Email: [email protected]

    Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.