Lazada vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp tại Lazbeauty awards 2023

LazBeauty Awards 2023 là giải thưởng đầu tiên vinh danh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp trên tương mại điện tử.
Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh Người tiêu dùng hưởng ưu đãi từ lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cùng Lazada

Ngày 18/7 vừa qua, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023. Đây chính là giải thưởng đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp được Lazada tiên phong tổ chức trên khắp Đông Nam Á.

Giải thưởng LazBeauty Awards 2023 được thực hiện nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng uy tín, có sức ảnh hưởng trong ngành cũng như nhận được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng. Cùng với giải thưởng này, ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” với hàng loạt các ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu được đề cử và thắng giải cũng sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến 23/7/2023 để tri ân người tiêu dùng.

Lazada vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp tại Lazbeauty awards 2023

Ngành hàng beauty - Làm đẹp là một trong những trọng tâm đầu tư của Lazada trong nhiều năm qua. Với những cải tiến liên tục về dịch vụ cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, ngành hàng này nhận được sự yêu thích mua sắm của người dùng và liên tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng. Giải thưởng LazBeauty Awards được Lazada lần đầu tiên tổ chức nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của các đối tác thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm làm đẹp uy tín cho người dùng. Các sản phẩm thắng giải lần này đều đạt được đủ các tiêu chí khắt khe về thiết kế bao bì, thành phần, công dụng, sự yêu thích từ người dùng... Chúng tôi hy vọng giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các thương hiệu đối tác tiếp tục mang đến những sản phẩm hiệu quả phục vụ các tín đồ làm đẹp trên thương mại điện tử.” – ông Nontaphat Netkalayamit - Giám đốc Kinh doanh Lazada Việt Nam chia sẻ.

Từ 50 đề cử và trải qua các vòng đánh giá gắt gao dựa trên các tiêu chí: thiết kế bao bì, thành phần nổi trội, tính hiệu quả, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân, và nhận được sự yêu thích từ tín đồ mua sắm, LazBeauty Awards 2023 chính thức vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp thắng giải theo từng hạng mục bao gồm:

Hạng mục Eye Catcher – Son môi MAC Matte Lipstick. Hạng mục Celebrity Choice - Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum. Hạng mục Clean Beauty - Combo Gội & Xả & Ủ TRESEMME Keratin Smooth. Hạng mục Beauty Innovator - Kem mắt dạng gel Estee Lauder. Hạng mục Game Changer - Kem chống nắng La Roche-Posay Oil Control. Hạng mục Inclusive Beauty - Nước cân bằng Hoa Cúc Kiehl's. Hạng mục Evergreen Beauty - Kem nền Maybelline Fit Me. Hạng mục Trend Setter - Gel Rửa Mặt Giảm Mụn Compliment No Problem. Hạng mục Rising Star - Kem Dưỡng Da Mờ Thâm Nám Fixderma Skarfix TX. Hạng mục Iconic Beauty - Serum siêu cấp ẩm sáng da L’Oreal Paris pure Hyaluronic Acid 1.5%

Lazada vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp tại Lazbeauty awards 2023

Cùng với giải thưởng LazBeauty Awards 2023, ngày hội Siêu sale sắm đẹpsẽ được tổ chức từ ngày 21/7 đến ngày 23/7 như lời tri ân của các thương hiệu gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong dịp này, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm trong top đề cử và thắng giải với ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá lên đến 50%, giảm sâu hơn trong khung giờ vàng 0h, 12h và 20h; mua 1 tặng 1+ và tận hưởng voucher tích lũy đến 300.000 đồng. Bên cạnh đó, thiên đường sắm đẹp LazBeauty cũng mang đến loạt ưu đãi đặc quyền như voucher dành riêng cho thành viên LazBeauty Club và giá giảm sâu đặc biệt. Người tiêu dùng có thể khám phá và mua sắm sản phẩm làm đẹp được ưu đãi trong ngày hội “Siêu sale sắm đẹp” từ ngày 17/7/2023 tại đây.

Lazada vinh danh 10 sản phẩm làm đẹp tại Lazbeauty awards 2023

Hình ảnh các sản phẩm được vinh danh trong LazBeauty Awards 2023 tại đây.

Thu Viên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty đa cấp Sen Việt Group.
Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động