Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh

Ngày 08 tháng 11 năm 2022, tại TP.Hồ Chí Minh, Lazada Logistics Việt Nam giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng.

Lazada Logistics Việt Nam cũng giúp khách hàng mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, trang web ngoại sàn. Sáng kiến này là minh chứng tiếp theo cho cam kết không ngừng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ sinh thái logistics bền vững nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung.

Thị trường logistics tại Việt Nam đang chứng kiến những bước tăng trưởng mạnh mẽ song hành cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT). Theo báo cáo của RedSheer Strategy Consultants, đến năm 2023, tổng sản lượng bưu kiện trên thị trường giao nhận dự kiến đạt khoảng 156 triệu/tháng. Trong đó, thị phần của các sàn TMĐT chiếm khoảng 45%, các nền tảng mạng xã hội chiếm 25%, và bưu kiện phát sinh trực tiếp từ các thương hiệu, nhà bán hàng chiếm khoảng 30%.

Bên cạnh các sàn TMĐT, các kênh ngoại sàn như website hay Mạng xã hội cũng đóng góp tỉ trọng đáng kể trong tổng sản lượng đơn hàng trực tuyến. Theo đó, kinh doanh đa kênh trở thành xu hướng tất yếu của các nhà bán lẻ để tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tối đa hóa doanh thu. Tuy nhiên, trên thực tế, các nhà bán hàng đa kênh đang gặp phải không ít thách thức trong khâu vận hành, từ việc tiếp nhận, xử lý đơn hàng, và đặc biệt là khâu giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước.

Trong bối cảnh đó, tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, tiềm lực logistics cùng đội ngũ giao vận hùng hậu, Lazada Logistics cho ra mắt Giải pháp giao hàng đa kênh. Với dịch vụ mới này của Lazada, nhà bán hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn hàng sẽ được giao tới tận tay khách hàng trong thời gian tối ưu cùng chi phí cạnh tranh. Hệ thống theo dõi đơn hàng theo thời gian thực cho phép nhà bán hàng nắm rõ hành trình của đơn hàng. Cùng với dịch vụ hỗ trợ giao lại nhiều lần, nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý chiến lược kinh doanh đa kênh, đồng thời đảm bảo trải nghiệm thông suốt cho người mua.

Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh

Lazada Logistics Việt Nam chính thức giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên Lazadamở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, trang web ngoại sàn

Hiện nay, giải pháp giao hàng đa kênh đã được triển khai rộng rãi và phủ sóng trên toàn quốc (bao gồm cả huyện đảo). Các nhà bán hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ này ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công trên website Lazada Logistics https://logistics.lazada.vn/. Khi tài khoản đã được kích hoạt, nhà bán hàng có thể bắt đầu chuẩn bị hàng hóa, tạo đơn hàng và gửi hàng.

"Ngay từ những ngày đầu thành lập, Logistics là một trong những trụ cột chính tại Lazada và được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ tự động hóa và đặc biệt là ưu tiên phát triển con người. Theo đó, chúng tôi đã và đang không ngừng sáng kiến thêm nhiều dịch vụ, giải pháp để hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh và tăng trưởng doanh thu hiệu quả, từ đó thúc đẩy tăng trưởng của ngành logistics nói riêng và nền kinh tế số tại Việt Nam nói chung.” - Ông Vũ Đức Thịnh - Giám đốc Lazada Logistics chia sẻ.

Nhân dịp ra mắt giải pháp giao hàng đa kênh, Lazada Logistics mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 08/11/2022 đến hết 22/02/2023 cho các nhà bán hàng và thương hiệu:

Nhận quà siêu công nghệ: chương trình khuyến mãi này diễn ra hàng tuần và hàng tháng nhằm mục đích tri ân các nhà bán hàng sử dụng giải pháp giao hàng đa kênh. Cụ thể, nhà bán hàng có số lượng đơn hàng được lấy cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được 1 tai nghe AirPod 3. Nhà bán hàng có số lượng đơn hàng được lấy cao nhất mỗi tháng sẽ nhận được 1 Iphone 14 pro max 128gb.

Miễn phí vận chuyển cho 100 đơn hàng đầu tiên: chương trình áp dụng cho tất cả nhà bán hàng lần đầu đăng ký giải pháp giao hàng đa kênh của Lazada Logistics. Các đơn hàng được lấy thành công trong vòng 7 ngày kể từ ngày tạo tài khoản sẽ được miễn phí 100%, với tổng giá trị dịch vụ lên đến 2.200.000 đồng.

Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh
Nhân dịp ra mắt giải pháp giao hàng đa kênh, Lazada Logistics mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các nhà bán hàng và thương hiệu

Trước đó, vào năm 2021, Lazada Logistics đã ra mắt dịch vụ lưu trữ và xử lý đơn hàng đa kênh MCL (Multi-channel logistics), giúp hỗ trợ lưu trữ và xử lý các đơn hàng phát sinh trên tất cả các kênh thương mại. Với giải pháp tiên tiến này, nhà bán hàng có thể xử lý mọi đơn hàng đa kênh thông qua một kho hàng duy nhất, từ đó tối ưu hiệu suất vận hành. Có thể thấy, giải pháp giao hàng đa kênh cùng với MCL hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ logistics toàn diện và liền mạch nhất cho nhà bán hàng, từ khâu lưu trữ, xử lý, đóng gói đơn hàng đến vận chuyển. Qua đó, nhà bán hàng có thể tập trung nguồn lực vào việc phát triển thương hiệu và các hoạt động thúc đẩy doanh số; mọi vấn đề liên quan đến hậu cần đều được Lazada Logistics hỗ trợ tối đa.

Trong những năm qua, Lazada đã có những bước đầu tư mạnh mẽ vào xây dựng cơ sở hạ tầng logistics bền vững. Tại Việt Nam, Lazada Logistics là đơn vị đầu tiên ứng dụng hệ thống chia chọn hàng hoá tự động với công nghệ wave-sort. Tính đến nay, Lazada đã xây dựng nhiều trung tâm chia chọn khác nhau tại TP.HCM và Hà Nội, cùng mạng lưới hàng trăm bưu cục, cơ sở kho bãi theo tiêu chuẩn quốc tế và hàng ngàn nhân viên giao hàng được đào tạo chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với nền móng cơ sở hạ tầng vững chắc, Lazada Logistics đã là một trong những đơn vị vận chuyển có thể giao hàng thông suốt đến cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, ngay cả trong những giai đoạn cao điểm giãn cách xã hội do dịch Covid-19 vừa qua. Tiếp nối những thành công đó, Lazada Logistics đang không ngừng mở rộng dịch vụ, trở thành đối tác giao nhận cho các nhà bán hàng trên mọi kênh thương mại.

Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh
Với những cam kết đầu tư dài hạn, Lazada đã đáp ứng được toàn bộ nhu cầu giao vận của các nhà bán hàng trên sàn, và hiện tiếp tục mở rộng dịch vụ, trở thành đối tác giao nhận cho các nhà bán hàng trên mọi kênh thương mại.

Trong thời gian tới, Lazada Logistics sẽ tiếp tục đưa vào vận hành một trong những trung tâm chia chọn hàng hoá lớn và hiện đại nhất hiện nay với khả năng xử lý hàng triệu đơn hàng mỗi ngày. Đồng thời, nền tảng cũng tăng cường chuyển đổi số trong quản lý vận hành, mở thêm nhiều dịch vụ mới giúp nâng cao năng lực và quy mô vận hành như Công nghệ phân loại hàng hoá tự động (Auto-sort), mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đối tác thương hiệu và nhà bán hàng.

Thu Viên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt ShopeePay 25 triệu đồng

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty ShopeePay 25 triệu đồng.
Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Sơn La hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử

Với một địa phương có thế mạnh nông sản như Sơn La, livestream bán hàng đã trở thành công cụ hiệu quả để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho nông sản.
Bộ Công Thương: Tuyệt đối không giao dịch với các sàn thương mại điện tử chưa đăng ký

Bộ Công Thương: Tuyệt đối không giao dịch với các sàn thương mại điện tử chưa đăng ký

Bộ Công Thương khuyến nghị người tiêu dùng tuyệt đối không mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký để tự bảo vệ quyền lợi ích.
Nông sản Gia Lai bùng nổ, sau 2 ngày livestream thu về 12,7 nghìn đơn hàng

Nông sản Gia Lai bùng nổ, sau 2 ngày livestream thu về 12,7 nghìn đơn hàng

Sau 2 ngày livestream tại chương trình “Tự hào hàng Việt” đã thu về 12,7 nghìn đơn hàng cho các sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh Gia Lai.
Thấy gì đằng sau mức giá

Thấy gì đằng sau mức giá 'rẻ bất ngờ' của sàn thương mại điện tử Temu?

Đằng sau mức giá rẻ 'bất ngờ' của sàn thương mại điện tử Temu là hàng loạt người bán hàng bị ép giá, cũng như vô số hàng hóa kém chất lượng, gây nguy hiểm...

Tin cùng chuyên mục

Sẽ chặn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu quá hạn vẫn không đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương

Sẽ chặn Temu bằng biện pháp kỹ thuật nếu quá hạn vẫn không đăng ký hoạt động với Bộ Công Thương

Nếu Temu vẫn không đăng ký theo quy định, Bộ Công Thương sẽ trao đổi với Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông tiến hành biện pháp kỹ thuật để ngăn chặn.
Bị nghi ngờ chất lượng sản phẩm, Temu khó chiếm lĩnh thị trường dù hạ giá ‘sập sàn’

Bị nghi ngờ chất lượng sản phẩm, Temu khó chiếm lĩnh thị trường dù hạ giá ‘sập sàn’

Dù hàng giá rẻ có thể thu hút sự chú ý nhưng các chuyên gia cho rằng, để thuyết phục khách hàng, Temu cần thời gian chứng minh chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Luật sư Nguyễn Thanh Hà: Kiểm soát chặt nguồn gốc và chất lượng hàng hoá trên sàn thương mại điện tử Temu

Luật sư Nguyễn Thanh Hà: Kiểm soát chặt nguồn gốc và chất lượng hàng hoá trên sàn thương mại điện tử Temu

Luật sư Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Công ty Luật SB Law cho rằng, cần kiểm soát chất lượng và nguồn gốc hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Temu.
Trước sức ép hàng giá rẻ từ Temu, doanh nghiệp Việt làm gì để giữ

Trước sức ép hàng giá rẻ từ Temu, doanh nghiệp Việt làm gì để giữ 'sân nhà'?

Trước "bão" hàng giá rẻ đến từ sàn Temu, ông Trần Văn Hiển cho rằng, doanh nghiệp trong nước phải nghiên cứu sản phẩm ngách, phát huy thế mạnh “tự thân”.
Luật sư Nguyễn Hoài Sơn:Xử lý sàn thương mại điện tử Temu sai phạm thế nào?

Luật sư Nguyễn Hoài Sơn:Xử lý sàn thương mại điện tử Temu sai phạm thế nào?

Luật sư Nguyễn Hoài Sơn cho rằng việc Temu tung website, app tiếng Việt không đăng ký với Bộ Công Thương; tung khuyến mại “khủng” là vi phạm pháp luật Việt Nam.
Nhiều quốc gia

Nhiều quốc gia 'mạnh tay' với sàn thương mại điện tử Temu

Do lo ngại về cạnh tranh, chất lượng và bảo mật, nhiều quốc gia trên thế giới đã có những động thái "mạnh tay" với sàn thương mại điện tử Temu.
Ngày 6/11, sẽ diễn ra Diễn đàn ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số năm 2024

Ngày 6/11, sẽ diễn ra Diễn đàn ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số năm 2024

Diễn đàn ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số năm 2024 sẽ có khoảng 100 gian hàng từ các doanh nghiệp thương mại điện tử và công nghệ số.
Thành phố Hà Nội: Đẩy mạnh chuyển đổi số nông nghiệp

Thành phố Hà Nội: Đẩy mạnh chuyển đổi số nông nghiệp

Thực hiện chuyển đổi số, bắt kịp sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong thời kỳ 4.0, TP. Hà Nội đã đẩy mạnh đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử
Bộ Công Thương yêu cầu sàn thương mại điện tử Temu tuân thủ pháp luật Việt Nam

Bộ Công Thương yêu cầu sàn thương mại điện tử Temu tuân thủ pháp luật Việt Nam

Bộ Công Thương giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chủ động liên hệ với đội ngũ pháp lý của sàn Temu yêu cầu tuân thủ pháp luật hiện hành Việt Nam.
SPX hỗ trợ nhà bán hàng bứt phá trong mùa sale cuối năm

SPX hỗ trợ nhà bán hàng bứt phá trong mùa sale cuối năm

Nhằm giảm áp lực cho nhà bán mùa sale cuối năm, các đơn vị vận chuyển đã nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành.
Sàn Temu bán hàng giá rẻ, đại biểu Quốc hội khuyến cáo

Sàn Temu bán hàng giá rẻ, đại biểu Quốc hội khuyến cáo

Trước sự tiếp thị rầm rộ của sàn thương mại điện tử Temu với nhiều sản phẩm được quảng cáo giảm 90%, đại biểu Quốc hội khuyến cáo đến người dân và doanh nghiệp.
Cộng đồng mạng đánh giá về Temu: Giá không rẻ, hoài nghi chất lượng

Cộng đồng mạng đánh giá về Temu: Giá không rẻ, hoài nghi chất lượng

Cộng đồng mạng nhận xét, giá cả trên sàn thương mại điện tử Temu không rẻ, chất lượng sản phẩm cũng bị nhiều người dùng tỏ ý nghi ngờ.
Sắp diễn ra

Sắp diễn ra 'Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024'

Ngày 24/10, Bộ Công Thương ban hành Quyết định về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2024”.
9 tháng người tiêu dùng Việt Nam chi 8,9 tỷ USD mua hàng trên sàn thương mại điện tử

9 tháng người tiêu dùng Việt Nam chi 8,9 tỷ USD mua hàng trên sàn thương mại điện tử

227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD là số tiền người Việt đã chi để mua hàng trên các sàn thương mại điện tử trong 9 tháng năm 2024.
Công ty YouNet ECI nêu 3 tác động của Temu vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Công ty YouNet ECI nêu 3 tác động của Temu vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Việc sàn thương mại điện tử Temu vào thị trường Việt Nam đại diện YouNet ECI dự báo sẽ dẫn đến 3 tác động đáng kể cho thị trường trong nước.
Ngày 24/10, sàn thương mại điện tử Temu đã có văn bản chính thức gửi Bộ Công Thương

Ngày 24/10, sàn thương mại điện tử Temu đã có văn bản chính thức gửi Bộ Công Thương

Ngày 24/10, Temu có văn bản gửi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) về thực hiện các yêu cầu pháp luật thương mại điện tử Việt Nam.
Lo ngại cạnh tranh không lành mạnh trên sàn thương mại điện tử, TP. Hồ Chí Minh kiến nghị nhiều giải pháp

Lo ngại cạnh tranh không lành mạnh trên sàn thương mại điện tử, TP. Hồ Chí Minh kiến nghị nhiều giải pháp

Nhiều nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới xuất hiện tại Việt Nam đưa ra khuyến mại tới 90% tạo ra tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.
Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đột phá mạnh mẽ

Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đột phá mạnh mẽ

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hạ tầng logistics và nhu cầu tiêu dùng tăng cao, kỳ vọng thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục đột phá mạnh mẽ.
Bộ Công Thương: Rà soát hàng hoá giá rẻ lưu thông qua kênh thương mại điện tử

Bộ Công Thương: Rà soát hàng hoá giá rẻ lưu thông qua kênh thương mại điện tử

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, đang rà soát, đánh giá đối với hàng hóa giá rẻ tràn vào Việt Nam thông qua các kênh thương mại điện tử.
Hàng giả, hàng nhái tràn lan: Rủi ro lớn từ giao dịch trên mạng xã hội, website chưa được quản lý

Hàng giả, hàng nhái tràn lan: Rủi ro lớn từ giao dịch trên mạng xã hội, website chưa được quản lý

Hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ,... tràn lan trên mạng xã hội, website chưa được đăng ký với Bộ Công Thương gây rủi ro lớn cho người tiêu dùng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động