Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

Buổi gặp mặt của Cocolux và L’Oréal đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của 2 bên, có sự tham dự của ngài Chủ tịch khu vực SAPMENA (Nam Á-Trung Đông-Bắc Phi)
Đơn hàng của L’oreal tăng gấp 30 lần trong chương trình Ngày hội thương hiệu cùng Shopee L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm

Thời đại kỹ thuật số: Đưa trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới

L’Oréal, Tập đoàn mỹ phẩm dẫn đầu ngành làm đẹp trên thế giới, mong muốn thúc đẩy hoạt động kinh doanh kỹ thuật số và mở rộng kết nối với người tiêu dùng, đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại nhất cho tín đồ làm đẹp.

Ông Benjamin Rachow (Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam) nhận định: “Người Việt Nam rất quan tâm đến cái đẹp và có truyền thống làm đẹp lâu đời từ nhiều thế kỷ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết nối truyền thống làm đẹp của người Việt với những sản phẩm cải tiến hàng đầu thế giới của L’Oréal, thông qua thế giới kỹ thuật số và các kênh bán hàng đa dạng, giúp chúng tôi phục vụ cho một trong số những quốc gia có dân số trẻ nhất và năng động nhất hành tinh này”.

Tại Việt Nam, Cocolux được biết đến là một hệ thống phân phối mỹ phẩm hàng đầu. Tính đến nay, Cocolux đã sở hữu 15 cửa hàng lớn, tạo lập được sự uy tín với lượng khách hàng khổng lồ, sản phẩm cao cấp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được giá thành phải chăng. Chính vì vậy, L’Oréal đã tín nhiệm lựa chọn Cocolux là một đối tác chiến lược quan trọng để hợp tác lâu dài và bền vững.

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

CEO Cocolux trò chuyện cùng Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam (Ảnh: Cocolux)

Minh chứng cho điều đó, đích thân ngài Vismay Sharma - Chủ tịch khu vực SAPMENA (Nam Á - Trung Đông - Bắc Phi) cùng các đại diện cấp cao của Tập đoàn L’Oréal đã đến buổi gặp mặt trao đổi hợp tác chiến lược giữa Cocolux và L’Oréal tại thủ đô Hà Nội. Buổi làm việc nghiêm túc, khẩn trương và cởi mở không chỉ hứa hẹn đưa trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới mà còn nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn chỉ có tại hệ thống Cocolux.

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

Đại diện cấp cao của Tập đoàn L’Oréal và CEO Cocolux (Ảnh: Cocolux)

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

CEO Cocolux và các đại diện cấp cao Tập đoàn L’Oréal. (Ảnh: Cocolux)

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

Đoàn đại diện cấp cao Tập đoàn L’Oréal (Ảnh: Cocolux)

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau: Khách hàng hưởng lợi

Tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra tại cơ sở Cocolux 136 Cầu Giấy, Hà Nội, Cocolux đã tổ chức các hoạt động dành riêng cho khách hàng như: Soi da và tư vấn miễn phí và nhận vô vàn phần quà giá trị,...

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ soi da và tư vấn miễn phí tại Cocolux (Ảnh: Cocolux)

Cocolux và L’Oréal “bắt tay” nhau - Khách hàng hưởng lợi

Khách hàng nhận phần quà tặng giá trị từ Cocolux (Ảnh: Cocolux)

Bên cạnh những hoạt động giảm giá trực tiếp tại cửa hàng, Cocolux cũng đã tổ chức phiên bán hàng trực tuyến (livestream) thu hút được đông đảo lượt xem nhờ sự đầu tư chỉn chu, tư vấn nhiệt tình, sôi động của các nhân viên bán hàng và vô vàn ưu đãi độc quyền.

Với sứ mệnh: “Đánh thức vẻ đẹp và sự tự tin bên trong bạn”, Cocolux nỗ lực đem tới nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là trên các nền tảng trực tuyến để giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tiện lợi với giá thành hợp lý.

Lưu Ly
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
Mobile VerionPhiên bản di động