Hơn 3.000 nhà mua hàng quốc tế quan tâm đến VIFA EXPO 2023

Tới hiện tại, Ban tổ chức VIFA EXPO 2023 đã nhận được thông tin đăng ký tham quan của hơn 3.000 nhà mua hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.
Nhiều nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn cung ứng từ Việt Nam VIFA Expo 2016 - Cầu nối xúc tiến thương mại hiệu quả Doanh nghiệp tham gia VIFA EXPO 2018 tăng mạnh

Hội chợ quốc tế đồ gỗ, mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO 2023), do Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 8-11/03/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Năm nay, VIFA EXPO thu hút 612 doanh nghiệp tham gia với 2.410 gian hàng đăng ký trên tổng quy mô 40.000 m2 của hội chợ, tăng gấp 3 lần so với năm 2022. Sự kiện có các doanh nghiệp lớn tham gia như: Kettle Interiors Asia; Woodnet; Livax Vietnam; MFC Group (UK); Eurofar International B.V; Eurowood Vietnam; Nixxin, Fukui Vietnam Furniture; Allingham Holdings; Living Ikon Home; Square Home Vietnam; Koda Saigon; 2-Connect, Cerubo; Tien Trien Vietnam; GOMO; Casarredo; Santang Furniture; MV Investment cùng với hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài khác.

Trong số các doanh nghiệp tham gia, có hơn 140 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như Cambodia, Trung Quốc, Đức, Đan Mạch, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ireland, Nhật Bản, Hàn Quốc, Luxembourg, Malaysia, Hà Lan, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Mỹ.

Hơn 3.000 nhà mua hàng quốc tế quan tâm đến VIFA EXPO 2023
Đại diện Ban tổ chức thông tin về các hoạt động tại hội chợ

Hội chợ được diễn ra trong 4 ngày, với chủ đề: “Khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam", các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã và thiết kế, từ đồ gỗ, đồ nội ngoại thất (sofa, bàn, ghế, giường, tủ, kệ, bếp...); đồ trang trí (tranh, bình hoa, đèn bàn, chăn, ga, gối, đệm, màn rèm...), thủ công mỹ nghệ (sơn mài, lục bình, mây tre đan...), quà tặng, gỗ nguyên liệu, máy móc và phụ kiện.

Ông Đặng Quốc Hùng- Tổng giám đốc Công ty Gỗ Liên Minh cho biết, cho đến hiện tại, công ty đã nhận được thông tin đăng ký của hơn 3.000 khách tham quan là các nhà mua hàng tiềm năng trong nước và quốc tế. Việc quảng bá - xúc tiến cho VIFA EXPO đã được công ty đầu tư từ tháng 10/2022 thông qua những kênh quảng bá trong và ngoài nước, đặc biệt là các khu vực tiềm năng và thị trường mới.

Cụ thể, thông tin về VIFA EXPO 2023 đã xuất hiện trên các báo, tạp chí chuyên ngành gỗ tại các thị trường xuất khẩu lớn như: Mỹ (Furniture Today & Furniture World), Đúc (Moebel Markt), Anh (Furniture News & Interiors Monthly), Nhật Bản (The Home Living), Toàn cầu (Furniture & Furnishing - Singapore) và nhiều website hội chợ có uy tín. Ngoài ra, Công ty Gỗ Liên Minh còn hợp tác với các đơn vị chuyên ngành và hội chợ đồ gỗ quốc tế tại Indonesia, Trung Quốc, Dubai để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng trên thế giới. ...

Bên cạnh đó, các kênh truyền thông online cũng được Công ty Gỗ Liên Minh khai thác trong việc quảng bá thông qua Google và mạng xã hội (Facebook, LinkedIn), gửi E-Newsletter mời khách tham quan từ nhiều quốc gia trên thế giới, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan.

Song song với hoạt động triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên đề với nhiều nội dung mới theo xu hướng toàn cầu gồm: “Cập nhật xu hướng nhập khẩu đồ nội thất Thế giới”; “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”; “Gỗ mềm xẻ Thụy Điển: Giải pháp nguồn cung bền vững”…

Ngọc Thùy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xuất khẩu gỗ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Bắc Trung Bộ- Quảng Bình 2024

Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Bắc Trung Bộ- Quảng Bình 2024

Hội chợ có quy mô trên 250 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút sự tham gia của trên 120 các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp trong nước
Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, COSOVIE và BAViK đã chia sẻ về chiến lược hợp tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực nông sản, du lịch, đầu tư...
Nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Qua hoạt động giao thương trực tiếp đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc.
Sầu riêng hút khách tại Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền

Sầu riêng hút khách tại Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền, trong đó điểm nhấn là mặt hàng sầu riêng đã thu hút khách hàng Thủ đô ngay trong ngày đầu tiên khai mạc.
Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024: Đẩy mạnh xúc tiến sản phẩm qua kênh thương mại điện tử

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024: Đẩy mạnh xúc tiến sản phẩm qua kênh thương mại điện tử

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền 2024 được tổ chức từ ngày 13-16/6/2024; có quy mô trên 70 gian hàng, trưng bày các sản phẩm chủ lực trong cả nước.

Tin cùng chuyên mục

Sơn La: Đa dạng giải pháp xúc tiến tiêu thụ trái cây

Sơn La: Đa dạng giải pháp xúc tiến tiêu thụ trái cây

Tỉnh Sơn La xác định mục tiêu năm 2024 là đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại để tiêu thụ hết trái cây cho người dân với giá tốt.
Hỗ trợ thương nhân xuất khẩu gạo hiểu hơn về Luật cạnh tranh, phòng vệ thương mại

Hỗ trợ thương nhân xuất khẩu gạo hiểu hơn về Luật cạnh tranh, phòng vệ thương mại

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) đã phổ biến pháp luật về cạnh tranh, phòng vệ thương mại cho các thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo.
Doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh từ chuỗi triển lãm công nghiệp sơn, giấy, cao su và nhựa

Doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh từ chuỗi triển lãm công nghiệp sơn, giấy, cao su và nhựa

Chuỗi triển lãm công nghiệp sơn phủ, giấy, cao su và nhựa là điểm đến giao thương quốc tế, góp phần mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp.
Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời quy tụ hàng trăm doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời quy tụ hàng trăm doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời quy tụ hàng trăm doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thể thao sẽ diễn ra từ ngày 26-28/9.
Longform | Kỳ vọng một mùa vải “ngọt”

Longform | Kỳ vọng một mùa vải “ngọt”

Năm 2024, công tác xúc tiến tiêu thụ vải thiều được Bộ Công Thương và các địa phương đẩy mạnh triển khai ngay từ đầu vụ với kỳ vọng một mùa vụ bội thu.
Ngày 12/6: Giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với nhà nhập khẩu Việt Nam

Ngày 12/6: Giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với nhà nhập khẩu Việt Nam

Theo Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi), ngày 12/6, 7 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương trực tiếp với nhà nhập khẩu Việt Nam.
Hơn 100 gian hàng có mặt tại Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18

Hơn 100 gian hàng có mặt tại Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18

Triển lãm quốc tế Trang sức & Đồng hồ lần thứ 18 đang diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được 50 doanh nghiệp cùng hơn 100 gian hàng góp mặt.
Quảng Trị: 90 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối giao thương

Quảng Trị: 90 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối giao thương

Chiều ngày 7/7, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp khu vực Bắc Trung Bộ.
Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Cơ hội

Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Cơ hội ''vàng'' để sản phẩm Việt Nam vươn ra thế giới

Triển lãm Viet Nam International Sourcing 2024 do Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ phối hợp tổ chức là cơ hội "vàng" để hàng hoá Việt Nam vươn ra thế giới.
Hà Nội: Công nhận Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm xã Sơn Đồng

Hà Nội: Công nhận Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm xã Sơn Đồng

Ngày 7/6, diễn ra Lễ trao quyết định công nhận mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, sản phẩm mỹ nghệ xã Sơn Đồng.
Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại khu vực Trung Đông

Đại siêu thị Lulu sẽ mang đến cơ hội giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của Việt Nam tới người hàng triệu người tiêu dùng trong khu vực vùng Vịnh.
Xúc tiến thương mại: Đòn bẩy cho sự phát triển thương mại

Xúc tiến thương mại: Đòn bẩy cho sự phát triển thương mại

Xúc tiến thương mại là đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế thương mại của Việt Nam từ nay đến những năm tiếp theo.
Gần 400 gian hàng tham gia hội chợ Thương mại và du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á - Quảng Trị

Gần 400 gian hàng tham gia hội chợ Thương mại và du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á - Quảng Trị

Hội chợ Thương mại và du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á-Quảng Trị năm 2024 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Quảng Trị và khu vực.
Quảng bá tổng thể ngành hàng cà phê Việt Nam ra thế giới

Quảng bá tổng thể ngành hàng cà phê Việt Nam ra thế giới

Ngày 6/6, Bộ Công Thương phối hợp với Central Retail Việt Nam cắt băng khai trương khu gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam đến các nhà mua hàng lớn trên thế giới
TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm gian hàng tham gia kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm gian hàng tham gia kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

Tại Triển lãm Kết nối Chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh đã có hàng trăm gian hàng trưng bày, thu hút hàng nghìn lượt khách tham dự.
Tính đường dài để sản phẩm chủ lực vùng Đồng bằng sông Hồng chiếm lĩnh thị trường Á - Phi

Tính đường dài để sản phẩm chủ lực vùng Đồng bằng sông Hồng chiếm lĩnh thị trường Á - Phi

Các hoạt động xúc tiến, kết nối giao thương đang giúp sản phẩm hàng hóa vùng Đồng bằng sông Hồng khai thác tốt hơn các thị trường trong khu vực Á - Phi.
Hình thành cơ chế hợp tác, liên kết mạnh mẽ trong xúc tiến thương mại vùng

Hình thành cơ chế hợp tác, liên kết mạnh mẽ trong xúc tiến thương mại vùng

Để tăng tính liên kết trong xúc tiến thương mại vùng Đồng bằng sông Hồng, Bộ Công Thương cho rằng, cần thực hiện các giải pháp chiến lược, lâu dài.
Tạo đột phá trong xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Tạo đột phá trong xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Để tận dụng tiềm năng sẵn có, vùng Đồng bằng sông Hồng cần phát huy tối đa các nguồn lực, thực thi hiệu quả các chương trình hành động mang tính đột phá.
Khai mạc Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Khai mạc Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng

Sáng 5/6, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Hồng.
Cơ hội quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại thị trường Thuỵ Điển

Cơ hội quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại thị trường Thuỵ Điển

Hội chợ Ẩm thực - Thương mại ASEAN sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 tại Stockholm– Thuỵ Điển là một trong những cơ hội quan trọng quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động