Triển lãm quốc tế Denimsandjeans về chuỗi cung ứng denim tại TP.Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế Denimsandjeans về chuỗi cung ứng denim và đồ thể thao lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 1,2 tháng 3/2023 tại TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị & nguyên phụ liệu 2022 Từ ngày 10-12/8/2023: Triển lãm Quốc tế logistics lần đầu tiên tại Việt Nam

Năm nay, triển lãm quốc tế Denimsandjeans quy tụ các nhà sản xuất trong chuỗi cung ứng denim lớn đến từ Việt Nam và hơn 10 quốc gia trên thế giới, giới thiệu những cải tiến quan trọng trong sản xuất với trọng tâm phát triển bền vững.

Triển lãm quốc tế Denimsandjeans về chuỗi cung ứng denim tại TP.Hồ Chí Minh
Vải Denim được sản xuất theo công nghệ tiên tiến được sử dụng dễ dàng trong văn hóa yoga

Với chủ đề YOGIM, triển lãm năm nay gợi đến sự kết nối giữa Yoga và Denim. Với công nghệ mới hiện đại, giờ đây Denim được nghiên cứu sản xuất theo hướng tập trung vào sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên và có thể gắn kết với luyện tập yoga thật thoải mái dễ dàng. Tại triển lãm, một tiết mục biểu diễn YOGIM với các chuyên gia Yoga Việt Nam trong trang phục denim do công ty VIỆT HỒNG (Việt Nam) và công ty SOORTY (Pakistan) tài trợ sẽ diễn ra vào chiều ngày 1 tháng 3 tới.

Một trong những phần quan trọng không thể thiếu của triển lãm Denimsandjeans 2023 là những buổi trao đổi, chia sẻ kiến thức và quan điểm của các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Phó Chủ tịch Nicolas Prophte của PVH sẽ chia sẻ về chủ đề “Việt Nam đóng vai trò như thế nào đối với vòng tuần hoàn của ngành công nghiệp denim”. Ông Võ Mạnh Hùng từ Hiệp hội Bông Hoa Kỳ (CCI) sẽ mang đến những điểm quan trọng của US Cotton Trust Protocol. Nhà sáng lập công ty Tonello danh tiếng của Ý – Alice Tonello, sẽ phát biểu về “Sự “Tiến hoá” trong công nghệ giặt là” và Kyle Stephens – Giám đốc điều hành KolAi denim USA sẽ trao đổi về AI (Trí thông minh nhân tạo) với chủ đề “Sự đột phá của denim với sự trợ giúp sáng tạo của AI”. Cựu Giám đốc PVH HK - Florian Schneider - sẽ chia sẻ tầm nhìn tương lai về “Denim năm 2030”. Ngoài ra còn có ông Serdar Denimcioglu từ công ty Kaiser (Thổ Nhĩ Kỳ) sẽ chia sẻ cho khán giả chủ đề “Những cải tiến mới nhất trong hóa chất giặt là”.

Trong lần tổ chức thứ 5 tại Việt Nam, triển lãm quốc tế Denimsandjeans sẽ ra mắt khu vực “DENIM BAZAAR”, nơi các thương hiệu thời trang Việt Nam trưng bày những mặt hàng denim sáng tạo của họ, bao gồm cả denim tái chế. Đây là dịp để khách tham quan có thể thưởng thức và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam.

Đến với triển lãm, khách tham quan đến từ nước ngoài và cả Việt Nam sẽ có được cái nhìn sâu sắc hơn về các dịch vụ cung ứng denim của Việt Nam. Cụ thể hiện Việt Nam đang xuất khẩu hơn 65 triệu chiếc quần áo denim, đặc biệt mức thuế nhập khẩu vào thị trường EU hiện chỉ từ 4-6% và dự đoán sẽ bằng 0% trong vòng 2 năm tới, cho thấy tiềm năng tăng trưởng rất lớn của Việt Nam.

Ngoài ra, theo Hiệp đội doanh nghiệp Ấn Độ (Đơn vị tổ chức triển lãm), ngành công nghiệp Việt Nam đã làm việc theo các quy trình sản xuất bền vững ngay từ đầu, nên sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai gần khi chính phủ các nước phương Tây đang đặt ra các quy tắc nghiêm ngặt đối với Green Washing (Tiếp thị Xanh).

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khoa học và công nghệ ngành Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm

Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm

Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm với hàng chục nghìn mặt hàng giảm giá kỳ vọng tạo sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng cuối năm 2023.
Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam – Trung Quốc vượt mốc 150 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam – Trung Quốc vượt mốc 150 tỷ USD

Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam – Trung Quốc đạt 155,58 tỷ USD sau 11 tháng đầu năm. Trung Quốc là thị trường xuất khẩu trọng điểm duy nhất duy trì đà tăng.
Infographics | 11 tháng, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng 9,6%

Infographics | 11 tháng, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng 9,6%

Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng ước đạt 5.667.000 tỷ đồng, tăng 9,6% (cùng kỳ năm ngoái tăng 20,2%).
“Vết sẹo” của ngành lúa gạo Việt

“Vết sẹo” của ngành lúa gạo Việt

Giải thưởng gạo quốc tế năm 2023 được trao cho Việt Nam nhẽ ra là tin vui cho ngành lúa gạo Việt Nam, tuy nhiên đã để lại “vết sẹo” không đáng có.
Thị trường Trung Đông chỉ chiếm 1,3% kim ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam

Thị trường Trung Đông chỉ chiếm 1,3% kim ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam

Thị trường Trung Đông chiếm 1,3% tổng kim ngạch xuất khẩu tôm của Việt Nam đi các thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn xuất khẩu thành công cho doanh nghiệp nữ

Hướng dẫn xuất khẩu thành công cho doanh nghiệp nữ

Mới đây, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp tổ chức Hội thảo Hướng dẫn xuất khẩu thành công cho doanh nghiệp nữ.
Sản lượng giảm, giá cà phê dự báo sẽ tiếp tục tăng cao

Sản lượng giảm, giá cà phê dự báo sẽ tiếp tục tăng cao

Dự báo sản lượng cà phê của Việt Nam sẽ giảm nhẹ xuống mức khoảng 1,6-1,7 triệu tấn, so với mức 1,78 triệu tấn của niên vụ 2022-2023.
Điểm tên các mặt hàng xuất khẩu chủ lực trong 11 tháng

Điểm tên các mặt hàng xuất khẩu chủ lực trong 11 tháng

Rau quả, gạo, hạt điều, cà phê, máy tính và điện thoại… là những mặt hàng xuất khẩu có kim ngạch tăng cao của cả nước trong 11 tháng qua.
Mục tiêu năm 2025 có 50% cơ sở đại học triển khai đào tạo thương mại điện tử

Mục tiêu năm 2025 có 50% cơ sở đại học triển khai đào tạo thương mại điện tử

Tại hội thảo Đào tạo thương mại điện tử 2023, VECOM cho biết, mục tiêu tới hết năm 2025 có 50% cơ sở giáo dục đại học triển khai đào tạo thương mại điện tử.
Việt Nam là thị trường cung cấp quả chuối lớn thứ 2 cho Trung Quốc

Việt Nam là thị trường cung cấp quả chuối lớn thứ 2 cho Trung Quốc

Việt Nam là thị trường cung cấp quả chuối lớn thứ 2 cho Trung Quốc, chiếm 28,2% tổng lượng quả chuối thị trường này nhập khẩu trong 10 tháng năm 2023.
Hàng hóa xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Móng Cái tăng cao

Hàng hóa xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Móng Cái tăng cao

Từ đầu năm đến hết ngày 30/11, tổng lượng hàng hóa xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đạt trên 1,4 triệu tấn, tăng gần 74% so với cùng kỳ năm 2022.
Hà Nội: Hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành phố dịp cuối năm 2023

Hà Nội: Hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành phố dịp cuối năm 2023

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm 2023, Hà Nội đã đẩy mạnh hợp tác, kết nối cung cầu hàng hóa với các tỉnh, thành phố.
Nghệ An: Tập huấn kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên internet

Nghệ An: Tập huấn kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên internet

Buổi tập huấn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An thực hiện xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
Chính thức: Gạo ST25 là gạo ngon nhất thế giới

Chính thức: Gạo ST25 là gạo ngon nhất thế giới

The Rice Trader cho biết giống gạo đạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2023 là gạo ST25 đến từ Việt Nam, được phát triển bởi Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí.
Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và phát động tháng khuyến mại kích cầu

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và phát động tháng khuyến mại kích cầu

Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và tháng khuyến mại kích cầu mua sắm nhằm kích cầu tiêu dùng trong nhân dân, khách du lịch dịp cuối năm.
Giá cao su xuất khẩu tháng 11/2023 tăng nhẹ

Giá cao su xuất khẩu tháng 11/2023 tăng nhẹ

Giá xuất khẩu cao su bình quân tháng 11/2023 ước tính ở mức 1.370 USD/tấn, tăng 1,8% so với tháng 10/2023 và tăng 1% so với tháng 11/2022.
Tháng 11/2023, xuất khẩu rau quả giảm 17,9% so với tháng trước

Tháng 11/2023, xuất khẩu rau quả giảm 17,9% so với tháng trước

Xuất khẩu hàng rau hoa quả trong tháng 11/2023, đạt 500 triệu USD, giảm 17,9% so với tháng 10/2023 và tăng 65,2% so với tháng 11/2022.
Xuất khẩu cà phê chế biến tăng 46%

Xuất khẩu cà phê chế biến tăng 46%

Xuất khẩu cà phê chế biến đã tăng mạnh trong tháng 10, đạt hơn 87,5 triệu USD, tăng 46% so với cùng kỳ năm 2022, theo số liệu của Cục Xuất nhập khẩu.
Cơ hội hợp tác, đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh

Cơ hội hợp tác, đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh

Các doanh nghiệp trong ngành tôm, lúa gạo giữa Việt Nam - Úc sẽ có cơ hội hợp tác, đầu tư thông qua chuyến thăm và học tập về nông nghiệp thông minh.
Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Dù đi hơn nửa chặng đường nhưng nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam vẫn vướng như “gà mắc tóc”, còn với Cà phê Việt vẫn đang trong quá trình xây dựng.
Thổ Nhĩ Kỳ khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời

Thổ Nhĩ Kỳ khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời

Thổ Nhĩ Kỳ khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Croatia, Jordan, Thái Lan, Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử

Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử

Ước tính thương mại điện tử Việt Nam vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng trên 25% và xuất khẩu trực tuyến đang dần trở thành một xu hướng.
11 tháng năm 2023, xuất khẩu hạt điều thu về 3,31 tỷ USD

11 tháng năm 2023, xuất khẩu hạt điều thu về 3,31 tỷ USD

11 tháng năm 2023 xuất khẩu điều đạt 3,31 tỷ USD, cao hơn con số 3,05 tỷ USD mà ngành hạt điều đã điều chỉnh giảm kim ngạch xuất khẩu cả năm 2023 trước đó.
Bộ Công Thương phát động Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2023

Bộ Công Thương phát động Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2023

Sáng nay (ngày 4/12), Bộ Công Thương tổ chức lễ phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023”.
Giá cà phê Arabica tăng sốc gần 10%, xuất khẩu cà phê có được lợi?

Giá cà phê Arabica tăng sốc gần 10%, xuất khẩu cà phê có được lợi?

Giá xuất khẩu cà phê Arabica đã tăng sốc gần 10%, song xuất khẩu cà phê Việt Nam lại được đánh giá chưa hoàn toàn được lợi vì nguồn cung suy giảm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động