Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nước mắm Nam Hoàng Phát qua sàn thương mại điện tử

Việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử đang trở thành một chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng.
Sàn thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản: Nâng tầm nông sản Việt Các sàn thương mại điện tử lớn đang nộp bao nhiêu tiền thuế? Thương mại điện tử - đưa nông sản của doanh nghiệp nhỏ vào sân chơi lớn

Nắm bắt xu hướng "số hóa" để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, các doanh nghiệp tại Bình Thuận đang tích cực ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đồng thời đẩy mạnh việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử. Nổi bật trong số đó là câu chuyện thành công của nước mắm Nam Hoàng Phát.

Thương mại điện tử cánh cửa mở rộng thị trường

Thương mại điện tử đã và đang mở ra cánh cửa mới cho các doanh nghiệp, giúp họ vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Điển hình như câu chuyện của Nước mắm Nam Hoàng Phát - một thương hiệu nổi tiếng của Phan Thiết (Bình Thuận). Nếu trước đây sản phẩm chỉ được tiêu thụ qua các kênh thương mại truyền thống thì nay, nhờ thương mại điện tử, khách hàng ở khắp mọi nơi đều có thể tiếp cận và đặt mua sản phẩm một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động.

Bằng việc bán hàng đa kênh, Nước mắm Nam Hoàng Phát đã có mặt trên nhiều sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada và Sàn Việt (binhthuan.sanviet.vn). Trong đó, Sàn Việt là sàn thương mại điện tử do Sở Công Thương tỉnh Bình Thuận phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xây dựng.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nước mắm Nam Hoàng Phát qua sàn thương mại điện tử
Nước mắm Nam Hoàng Phát - một thương hiệu nổi tiếng của Phan Thiết (Bình Thuận) đang được đông đảo người tiêu dùng cả nước ưa chọn

Thông qua Sàn thương mại điện tử Bình Thuận, thời gian qua, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương dần dần khẳng định được thương hiệu và tìm kiếm được thị trường phù hợp, nhiều sản phẩm đã kết nối và xuất khẩu ra quốc tế.

Đối với người tiêu dùng, thay vì phải thao tác trên nhiều sàn thương mại điện tử địa phương, giờ đây, chỉ với một điểm dừng tại sanviet.vn, người tiêu dùng được trải nghiệm cảm giác “Một lần chạm, vạn niềm vui" để thỏa sức mua sắm các sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo, với mức giá từ nhà sản xuất, đồng thời, tiếp cận nhiều chương trình khuyến mãi trực tiếp từ nhà sản xuất.

Việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử đang trở thành một chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Chia sẻ về kinh nghiệm của mình, đại diện Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Hoàng Phát cho biết: "Nhờ các sàn thương mại điện tử, các sản phẩm của chúng tôi, từ dược liệu, tinh dầu, dược phẩm, thực phẩm chức năng đến hải sản và nước mắm truyền thống, đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong nước và thậm chí thu hút sự quan tâm của khách hàng quốc tế".

Để chinh phục khách hàng online, Nam Hoàng Phát đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, từ việc cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng đến việc thiết kế bao bì bắt mắt và thân thiện với môi trường. "Đặc biệt, từ khi tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử, chúng tôi càng chú trọng hơn đến chất lượng và bao bì sản phẩm, đặc biệt là nước mắm. Bao bì được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên không chỉ thân thiện với môi trường mà còn nâng cao giá trị sản phẩm", đại diện Nam Hoàng Phát nhấn mạnh.

Bên cạnh việc tự hoàn thiện sản phẩm, Nam Hoàng Phát còn tích cực tham gia các buổi tập huấn do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với các sàn thương mại điện tử tổ chức để nâng cao hiệu quả kinh doanh trực tuyến.

Từ góc độ sàn thương mại điện tử, Đại diện sàn thương mại điện tử Sàn Việt chia sẻ, Sàn Việt luôn hướng đến tiên phong trong việc kết nối tiêu thụ nông sản, kết nối giao thương giữa thành thị và nông thôn, nâng cao giá trị đặc sản.

Trong đó, Sàn Việt đặc biệt chú trọng phối hợp cùng các hộ sản xuất nông nghiệp, các tỉnh thành đưa toàn bộ sản phẩm đạt chuẩn OCOP lên sàn thương mại điện tử.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu người dùng, tối ưu thời gian giao hàng nhanh chóng, Sàn Việt đã ứng dụng giải pháp công nghệ, logistics mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Trong tương lai, Sàn Việt sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan, ban ngành, địa phương và các hiệp hội để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh trực tuyến thành công.

Sàn Việt sẽ tiếp tục hợp tác tích cực cùng các cơ quan, ban ngành, địa phương và các hiệp hội nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh online thành công.

Sàn Việt cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích tiêu dùng hàng Việt Nam thông qua các chương trình tôn vinh như "Thương hiệu Việt của năm", "Yêu Việt Nam, dùng hàng Việt Nam", "Người Việt tự hào dùng hàng Việt",...

Ông Đặng Trung Thái, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Thuận cho biết: “Hiện đã có hơn 150 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh đăng ký/thông báo hoạt động thương mại điện tử với Bộ Công Thương. Điều này cho thấy thương mại điện tử đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Các doanh nghiệp nhanh chóng nhận ra lợi ích của việc ứng dụng công nghệ số, từ đó chủ động đầu tư để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, sẵn sàng cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nước mắm Nam Hoàng Phát qua sàn thương mại điện tử
Việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử đang trở thành một chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường

Nước mắm Nam Hoàng Phát - tinh hoa ẩm thực Việt Nam - đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Sàn Việt, mang đến cho người tiêu dùng trên khắp cả nước cơ hội trải nghiệm hương vị truyền thống đậm đà. Sàn Việt cam kết chất lượng sản phẩm là hàng đầu, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm.

Điều làm nên sự đặc biệt của nước mắm Nam Hoàng Phát chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Cá cơm và cá nục được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi, ngọt tự nhiên và béo ngậy, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng.

Nước mắm Nam Hoàng Phát được chế biến theo phương pháp truyền thống, ủ chượp trong thùng gỗ lớn dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Thời gian ủ chượp lâu năm không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, màu sắc đẹp mắt mà còn giúp nước mắm giàu dinh dưỡng. Sau đó, nước mắm được lọc kỹ qua nhiều lớp để loại bỏ cặn bã, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cuối cùng, nước mắm được đóng chai thủy tinh sang trọng, tiện lợi, giúp bảo quản lâu dài mà vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nước mắm Nam Hoàng Phát có nhiều loại với độ đạm khác nhau. Từ loại cao cấp 40N làm từ cá cơm nguyên con ủ chượp lâu năm đến loại phổ thông 20N với giá cả hợp lý, tất cả đều mang đến hương vị đặc trưng và chất lượng đảm bảo.

Với cam kết về chất lượng và hương vị tuyệt vời, nước mắm Nam Hoàng Phát là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm hương vị cho các món ăn truyền thống và hiện đại. Không chỉ đơn thuần là một loại gia vị, nước mắm Nam Hoàng Phát còn là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đầy tự hào.

Hải Dương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cục Hải quan tăng cường kiểm tra xuất xứ hàng hóa

Cục Hải quan tăng cường kiểm tra xuất xứ hàng hóa

Cục Hải quan (Bộ Tài chính) có thông báo số 4976/CHQ-GSQL ngày 14/5 về việc tăng cường kiểm tra xác định xuất xứ hàng hóa.
Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Chiều 14/5, Thương vụ Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Senegal phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Senegal.
Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025 nhằm trao đổi các biện pháp thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư, công nghiệp, khoa học - công nghệ, chuyển đổi số giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
Cà Mau mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường Singapore

Cà Mau mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường Singapore

Đại sứ Trần Phước Anh cam kết sẽ tích cực hỗ trợ tỉnh Cà Mau trong việc kết nối, thúc đẩy hợp tác, xuất khẩu sang thị trường Singapore trong thời gian tới.
Thủ tướng yêu cầu xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal

Thủ tướng yêu cầu xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao theo chức năng, nhiệm vụ nghiên cứu các thông tin trên để xây dựng kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm Halal.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại Việt Nam - Thái Lan: Động lực từ

Thương mại Việt Nam - Thái Lan: Động lực từ 'Ba kết nối'

Chiến lược “Ba kết nối” trong đó có việc tăng đầu tư, du lịch sẽ là động lực, tác động hiệu quả trong việc nâng thương mại Việt Nam - Thái Lan đạt 25 tỷ USD.
Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Diễn ra từ ngày 14-16/5 tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế trang thiết bị, dụng cụ, công nghệ, dịch vụ Trung Quốc mở nhiều cơ hội giao thương doanh nghiệp.
Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Ngày 14/5/2025, triển lãm Top Thai Brands đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025 diễn ra từ 14 - 18/5 có quy mô gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng.
Xuất nhập khẩu: Bước nhảy vọt sau hơn hai thập kỷ

Xuất nhập khẩu: Bước nhảy vọt sau hơn hai thập kỷ

Xuất nhập khẩu là minh chứng của việc tăng trưởng thần kỳ khi trong giai đoạn 2001-2024, kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam tăng hơn 25 lần, đạt 786,29 tỷ USD.
Tăng tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử

Tăng tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử

Các chương trình hợp tác giữa TikTok và các cơ quan Chính phủ sẽ góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương qua thương mại điện tử.
Hải quan khu vực II cảnh báo thủ đoạn buôn lậu mới

Hải quan khu vực II cảnh báo thủ đoạn buôn lậu mới

Theo Chi cục Hải quan khu vực II, nhiều đối tượng đã lợi dụng sự thông thoáng của cơ chế, chính sách để gia tăng các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại.
Thụy Điển muốn tăng gấp đôi doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

Thụy Điển muốn tăng gấp đôi doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

Ưu tiên hàng đầu của Thụy Điển là đưa thêm nhiều doanh nghiệp nước này đến Việt Nam đầu tư. Từ 70 doanh nghiệp hiện có lên 100 đến 150 doanh nghiệp.
Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Việc Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo trong năm nay liệu có tác động đến hoạt động xuất khẩu gạo của Việt Nam?
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Tăng trưởng toàn ngành nông, lâm, thủy sản quý I/2025 đạt mức 3,74%, cao nhất trong nhiều năm qua, vượt chỉ tiêu Chính phủ giao trong kịch bản tăng trưởng quý.
Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Tổng kim ngạch xuất khẩu của Campuchia đạt 9,13 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ nhờ các hiệp định thương mại tự do thúc đẩy tăng trưởng.
Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Cùng với việc chuẩn bị điều kiện hạ tầng, nhân lực cho việc kiểm dịch thực vật, công tác chuẩn bị thị trường cho trái vải cũng đã sẵn sàng.
Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Nhập khẩu hồ tiêu tháng 4/2025 của Việt Nam tiếp tục tăng và tiệm cận mức kỷ lục năm 2021 liệu có đáng lo ngại?
Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Muốn nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị gia tăng sản phẩm bắt buộc phải đổi mới tư duy và cách làm, phải lấy khoa học công nghệ, chuyển đổi số làm nền tảng
Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhằm bảo vệ hàng hoá xuất khẩu tại thị trường Ấn Độ, việc tăng cường cảnh báo sớm, ứng phó từ xa cần được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ.
Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai hàng loạt chiến dịch, giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số trong mùa hè 2025.
Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Năm 2024, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục 9,18 triệu tấn với kim ngạch 5,75 tỷ USD. Kết quả này có công từ công tác chọn tạo giống.
Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Ngày 10/5 tới đây, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Vinachem sẽ ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.
Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Giữ vững vị thế sầu riêng Việt cần nền tảng pháp lý vững chắc, tiêu chuẩn kỹ thuật đồng bộ và một hệ thống quản lý chủ động, minh bạch.
Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Australia vừa hoàn tất đánh giá rủi ro cho quả bưởi Việt Nam, mở ra cơ hội lớn cho xuất khẩu sản phẩm bưởi vào thị trường này.
Mobile VerionPhiên bản di động