Chưa qua "cơn sốt" vé, fan Việt "săn" búa hồng, áo phông đi xem concert BlackPink

Chưa qua “cơn sốt” vé concert BlackPink, thị trường lại sôi động các sản phẩm “ăn theo”, sau thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ biểu diễn ở Mỹ Đình ngày 29-30/7.
Chính thức công bố giá vé concert BlackPink tại Hà Nội ngày 29-30/7 “Chủ tịch ACB” và “BlackPink” dẫn đầu xu hướng tìm kiếm Vé xem BlackPink tại Việt Nam đội giá 3-4 lần, Ban tổ chức concert cảnh báo lừa đảo!

Mới đây, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink đã đăng tải thông tin chính thức về 2 đêm diễn thuộc tour "Born Pink" tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7 sắp tới. Thông tin BlackPink lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích.

Sau khi hay tin về 2 đêm diễn của nhóm nhạc tại Hà Nội, trên nhiều trang mạng xuất hiện hàng loạt các hội nhóm được lập mới hoặc đổi tên để chia sẻ thông tin, săn, trao đổi vé buổi diễn của BlackPink, vé máy bay, cũng như các sản phẩm khác liên quan. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa “vé concert BlackPink" trên mạng xã hội Facebook, kết quả trả về là hàng chục hội nhóm có tiêu đề liên quan, có nhóm sở hữu hàng chục nghìn thành viên. Tại các hội người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam hoặc nhóm săn vé concert quốc tế cũng có lượng tương tác lớn sau khi thông tin về buổi diễn tại Hà Nội được công bố.

Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn. Lightstick của Black Pink có hình chiếc búa hồng
Lightstick của Black Pink được rao trên "chợ mạng" với nhiều mức giá khác nhau

Vé xem concert có thể chưa có, tuy nhiên nhiều người hâm mộ đã bắt đầu săn tìm các sản phẩm, phụ kiện liên quan đến BlackPink để sẵn sàng “đu” idol. Trong số các mặt hàng lưu niệm cổ vũ thần tượng, áo và lightstick búa hồng được nhiều người quan tâm hơn. Lightstick được xem là một sáng tạo của các công ty quản lý Hàn Quốc xuất phát từ việc nắm bắt nhu cầu fan muốn "phiêu" cùng thần tượng trong lúc biểu diễn.

Lightstick của Blackpink còn được gọi là Hammer Bong hoặc Bi-Ping-Pong, có hình dạng giống một chiếc búa đồ chơi với những trái tim sọc màu hồng ở hai bên. Đây là một món đồ mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn sở hữu. Nắm bắt xu hướng này, nhiều người đã bắt đầu nhận order lightstick búa hồng thông qua mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhìn chung người bán đều nhận đặt hàng lightstick BlackPink phiên bản chính hãng từ nước ngoài về với giá dao động từ 850.000 đồng - 1 triệu đồng/chiếc. Không chỉ được rao bán trên các hội nhóm mạng xã hội, chiếc búa hồng phát sáng còn phủ sóng khắp các sàn thương mại điện tử. Chỉ cần gõ "lightstick BlackPink" sẽ cho ra hàng trăm kết quả với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 250.000 đồng – 1 triệu đồng/chiếc, nhiều cửa hàng online còn bán với giá 1.5 triệu - 2 triệu đồng/chiếc.

Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn. Lightstick của Black Pink có hình chiếc búa hồng
Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn

Theo cộng đồng mạng, Lightstick chính hãng kết nối được bluetooth vào app và đổi màu. Một bộ bao gồm 3 món: 1 lightstick, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng.

Tìm hỏi mua 1 chủ tài khoản chuyên bán đồ K-pop trên mạng, chị Hoài Thanh - chủ tài khoản bán lightstick cho biết, sau khi mở order được 1 ngày đã nhận được tới gần 300 đơn đặt lightstick, tăng đến 15 lần so với thường ngày. Theo chủ hàng, có những đơn hàng lên tới chục chiếc, đặt cho hội nhóm bạn bè. Tuy nhiên, vì là đơn hàng nước ngoài có giá trị khá cao nên yêu cầu khách phải đặt cọc 50% giá trị. Khoảng 7-10 ngày sau khi đặt hàng, lightstick mới về tay” - chị chị Hoài Thanh thông tin.

Theo người bán, giá bán sẽ tuỳ vào từng loại lightstick. Giá lightstick Blackpink Ver 1 có giá khoảng 600.000 đồng/chiếc, tuy nhiên đây là phiên bản cũ nên hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều đơn vị bản phiên bản 1 này. Còn có lightstick của Blackpink Ver 2 có giá khoảng 1 triệu đồng/chiếc, đây cũng là phiên bản được bán phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam, bao gồm cả mua có sẵn hàng hoặc đặt order từ nước ngoài.

Theo chị Hoài Thanh nhận định thời điểm này mua lightstick vẫn còn dễ, nếu đến gần concert hàng sẽ khan và giá cả sẽ cao hơn. Để có thể nhập hàng lightstick số lượng lớn cần phải đặt hàng trước cả tháng với nhà cung cấp. "Hiện nay lightstick búa hồng chính hãng không có giá dưới 500.000 đồng/chiếc bởi giá gốc nhập về từ nhà cung cấp đã hơn giá mà các shop online giá rẻ đăng bán. Người mua ham rẻ sẽ rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng" - chủ shop khẳng định.

Them khảo thêm 1 vài shop bán hàng online bán búa hồng, áo phông Blackpink, để phục vụ nhu cầu xem show ở Hà Nội, nhiều người bán hàng online tranh thủ nhận đặt hàng búa và áo từ Hàn Quốc. Trong đó búa có giá từ 900.000 đến 1,3 triệu đồng một chiếc, áo phông từ 750.000 đồng trở lên một chiếc. Các chủ shop đều am kết, các sản phẩm đều là hàng chính hãng lấy từ Hàn Quốc. Sau khi đặt mua, khách sẽ nhận được sau 3-4 ngày.

Trên các nền tảng thương mại điện tử, nhiều nơi bán búa hồng sản xuất tại Trung Quốc với giá 300.000 đồng. Tuy nhiên nhiều bình luận cho rằng, những loại búa hồng giá rẻ như vậy chỉ để chụp ảnh vui tại nhà, do hàng chỉ có khả năng phát sáng, không kết nối được bluetooth như bản xịn.

Trên thị trường có rất nhiều hàng nhái với giá rẻ, vì vậy người hâm mộ nên chú ý quan sát kĩ vỏ ngoài, lightstick thật có màu sắc vỏ hộp màu hồng tươi, tem dán nắp hộp dạng đóng, mặt bên hộp logo BlackPink in nổi, có logo công ty YG in hologram dây đeo in nhuộm, có kết nối được với ứng dụng bằng bluetooth để đổi màu được theo điều chỉnh trên điện thoại, màu đèn official hồng sáng tươi tắn.

Theo Allkpop, tour Born Pink khởi động từ cuối năm 2022, hiện đạt doanh thu 163,8 triệu USD, giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có tour lưu diễn đạt doanh thu cao nhất, vượt qua kỷ lục của Spice Girls (78,2 triệu USD).
Nhật Khôi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Văn hoá - Giải trí

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Minh bạch nguồn gốc: Giải pháp then chốt cho một thị trường thực phẩm an toàn

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

LocknLock khởi động chiến dịch mua sắm lớn nhất năm

Thương hiệu LocknLock , chính thức tổ chức sự kiện “Brand Day 2024”, chiến dịch mua sắm lớn nhất năm tại 2 kho hàng ở Long An và Bắc Ninh.
Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024

Tối 19/12, diễn ra Lễ khai mạc chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Sống xanh và tiêu dùng xanh: Lựa chọn bền vững cho người dân Hà Nội

Từ thực phẩm hữu cơ đến các sản phẩm tái chế, các cửa hàng tại Thủ đô không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian để người tiêu dùng lan tỏa lối sống xanh.
Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Sẵn sàng cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12 – 30/12.
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng

Từ ngày 14/12/2024, THACO AUTO mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Kia với mức giá tốt nhất trong dịp cuối năm.
Đón Tết

Đón Tết ''Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025
Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng cục Quản lý thị trường giành giải Nhất cuộc thi Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Sau 3 vòng thi gay cấn, Đội thi của Tổng cục Quản lý thị trường đã xuất sắc giành giải Nhất Cuộc thi "Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng".
Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục quản lý chặt hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương triển khai quản lý chặt chẽ đối với hoạt động bán hàng đa cấp; hạn chế tối đa việc cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động này.
Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Bùng nổ cuối năm, VietinBank iPay Mobile tặng iPhone 16 cho người dùng

Từ nay đến hết 23/2/2025, khách hàng giao dịch trên VietinBank iPay đều có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max cùng hàng ngàn voucher ưu đãi trị giá “siêu khủng".
Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Ngày 10/12, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ.
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc, tặng kèm 20kg hành lý ký gửi với giá hấp dẫn

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi hấp dẫn tặng 20kg hành lý ký gửi miễn phí cho hành khách...
An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm, cần bắt đầu từ chính người tiêu dùng

An toàn thực phẩm là nhu cầu tất yếu của xã hội. Khi người tiêu dùng thay đổi nhận thức sẽ buộc người sản xuất, kinh doanh phải thay đổi nhận thức.
Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm

Dự án SAFEGRO đang góp phần giúp Việt Nam bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mối nguy về an toàn thực phẩm có thể phòng ngừa được.

'Khuyến mãi rộn ràng – Tết sắm xế sang'

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06/12/2024 đến hết ngày 28/1/2025 cho các dòng xe Honda CR-V, Honda City, Honda BR-V...
Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Hành trình 10 năm Dược mỹ phẩm Linh Hương với Megalive sale đồng giá 9 nghìn - cú sốc chưa từng có!

Kỷ niệm dấu mốc 10 năm phát triển, Linh Hương triển khai Megalive sale đồng giá 9k - chưa từng có trong lịch sử ngành mỹ phẩm Việt với những sản phẩm chất lượng
Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tổ chức chuỗi sự kiện tập huấn, tuyên truyền, phổ biến quy định mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Chính thức khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm

AEON Việt Nam triển khai khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tiết kiệm.
Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Hà Nội: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa

Với mức giảm giá đến 100%, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ dịp cuối năm và Tết 2025.
Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Hà Nội: Hội chợ ‘Ngày hội khuyến mại tháng 11’ từ 26/11 - 30/11

Từ 26/11 - 30/11 tại phố Hà Trì, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, diễn ra Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”.
3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

3 doanh nghiệp điện tử bị xử phạt 600 triệu đồng vì quảng cáo ‘lố’

Công ty Điện tử Sharp Việt Nam, Công ty Điện máy Aqua Việt Nam và Công ty Cao Đại Tín bị xử phạt 600 triệu đồng vì hành vi quảng cáo sản phẩn quá “lố”.
Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday là ngày gì và rơi vào ngày nào trong năm 2024?

Black Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Black Friday 2024 là ngày nào để giúp người tiêu dùng có thể mua những món đồ với mức giá hấp dẫn?
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động