Chưa qua "cơn sốt" vé, fan Việt "săn" búa hồng, áo phông đi xem concert BlackPink

Chưa qua “cơn sốt” vé concert BlackPink, thị trường lại sôi động các sản phẩm “ăn theo”, sau thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ biểu diễn ở Mỹ Đình ngày 29-30/7.
Chính thức công bố giá vé concert BlackPink tại Hà Nội ngày 29-30/7 “Chủ tịch ACB” và “BlackPink” dẫn đầu xu hướng tìm kiếm Vé xem BlackPink tại Việt Nam đội giá 3-4 lần, Ban tổ chức concert cảnh báo lừa đảo!

Mới đây, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink đã đăng tải thông tin chính thức về 2 đêm diễn thuộc tour "Born Pink" tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7 sắp tới. Thông tin BlackPink lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích.

Sau khi hay tin về 2 đêm diễn của nhóm nhạc tại Hà Nội, trên nhiều trang mạng xuất hiện hàng loạt các hội nhóm được lập mới hoặc đổi tên để chia sẻ thông tin, săn, trao đổi vé buổi diễn của BlackPink, vé máy bay, cũng như các sản phẩm khác liên quan. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa “vé concert BlackPink" trên mạng xã hội Facebook, kết quả trả về là hàng chục hội nhóm có tiêu đề liên quan, có nhóm sở hữu hàng chục nghìn thành viên. Tại các hội người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam hoặc nhóm săn vé concert quốc tế cũng có lượng tương tác lớn sau khi thông tin về buổi diễn tại Hà Nội được công bố.

Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn. Lightstick của Black Pink có hình chiếc búa hồng
Lightstick của Black Pink được rao trên "chợ mạng" với nhiều mức giá khác nhau

Vé xem concert có thể chưa có, tuy nhiên nhiều người hâm mộ đã bắt đầu săn tìm các sản phẩm, phụ kiện liên quan đến BlackPink để sẵn sàng “đu” idol. Trong số các mặt hàng lưu niệm cổ vũ thần tượng, áo và lightstick búa hồng được nhiều người quan tâm hơn. Lightstick được xem là một sáng tạo của các công ty quản lý Hàn Quốc xuất phát từ việc nắm bắt nhu cầu fan muốn "phiêu" cùng thần tượng trong lúc biểu diễn.

Lightstick của Blackpink còn được gọi là Hammer Bong hoặc Bi-Ping-Pong, có hình dạng giống một chiếc búa đồ chơi với những trái tim sọc màu hồng ở hai bên. Đây là một món đồ mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn sở hữu. Nắm bắt xu hướng này, nhiều người đã bắt đầu nhận order lightstick búa hồng thông qua mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhìn chung người bán đều nhận đặt hàng lightstick BlackPink phiên bản chính hãng từ nước ngoài về với giá dao động từ 850.000 đồng - 1 triệu đồng/chiếc. Không chỉ được rao bán trên các hội nhóm mạng xã hội, chiếc búa hồng phát sáng còn phủ sóng khắp các sàn thương mại điện tử. Chỉ cần gõ "lightstick BlackPink" sẽ cho ra hàng trăm kết quả với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 250.000 đồng – 1 triệu đồng/chiếc, nhiều cửa hàng online còn bán với giá 1.5 triệu - 2 triệu đồng/chiếc.

Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn. Lightstick của Black Pink có hình chiếc búa hồng
Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn

Theo cộng đồng mạng, Lightstick chính hãng kết nối được bluetooth vào app và đổi màu. Một bộ bao gồm 3 món: 1 lightstick, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng.

Tìm hỏi mua 1 chủ tài khoản chuyên bán đồ K-pop trên mạng, chị Hoài Thanh - chủ tài khoản bán lightstick cho biết, sau khi mở order được 1 ngày đã nhận được tới gần 300 đơn đặt lightstick, tăng đến 15 lần so với thường ngày. Theo chủ hàng, có những đơn hàng lên tới chục chiếc, đặt cho hội nhóm bạn bè. Tuy nhiên, vì là đơn hàng nước ngoài có giá trị khá cao nên yêu cầu khách phải đặt cọc 50% giá trị. Khoảng 7-10 ngày sau khi đặt hàng, lightstick mới về tay” - chị chị Hoài Thanh thông tin.

Theo người bán, giá bán sẽ tuỳ vào từng loại lightstick. Giá lightstick Blackpink Ver 1 có giá khoảng 600.000 đồng/chiếc, tuy nhiên đây là phiên bản cũ nên hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều đơn vị bản phiên bản 1 này. Còn có lightstick của Blackpink Ver 2 có giá khoảng 1 triệu đồng/chiếc, đây cũng là phiên bản được bán phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam, bao gồm cả mua có sẵn hàng hoặc đặt order từ nước ngoài.

Theo chị Hoài Thanh nhận định thời điểm này mua lightstick vẫn còn dễ, nếu đến gần concert hàng sẽ khan và giá cả sẽ cao hơn. Để có thể nhập hàng lightstick số lượng lớn cần phải đặt hàng trước cả tháng với nhà cung cấp. "Hiện nay lightstick búa hồng chính hãng không có giá dưới 500.000 đồng/chiếc bởi giá gốc nhập về từ nhà cung cấp đã hơn giá mà các shop online giá rẻ đăng bán. Người mua ham rẻ sẽ rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng" - chủ shop khẳng định.

Them khảo thêm 1 vài shop bán hàng online bán búa hồng, áo phông Blackpink, để phục vụ nhu cầu xem show ở Hà Nội, nhiều người bán hàng online tranh thủ nhận đặt hàng búa và áo từ Hàn Quốc. Trong đó búa có giá từ 900.000 đến 1,3 triệu đồng một chiếc, áo phông từ 750.000 đồng trở lên một chiếc. Các chủ shop đều am kết, các sản phẩm đều là hàng chính hãng lấy từ Hàn Quốc. Sau khi đặt mua, khách sẽ nhận được sau 3-4 ngày.

Trên các nền tảng thương mại điện tử, nhiều nơi bán búa hồng sản xuất tại Trung Quốc với giá 300.000 đồng. Tuy nhiên nhiều bình luận cho rằng, những loại búa hồng giá rẻ như vậy chỉ để chụp ảnh vui tại nhà, do hàng chỉ có khả năng phát sáng, không kết nối được bluetooth như bản xịn.

Trên thị trường có rất nhiều hàng nhái với giá rẻ, vì vậy người hâm mộ nên chú ý quan sát kĩ vỏ ngoài, lightstick thật có màu sắc vỏ hộp màu hồng tươi, tem dán nắp hộp dạng đóng, mặt bên hộp logo BlackPink in nổi, có logo công ty YG in hologram dây đeo in nhuộm, có kết nối được với ứng dụng bằng bluetooth để đổi màu được theo điều chỉnh trên điện thoại, màu đèn official hồng sáng tươi tắn.

Theo Allkpop, tour Born Pink khởi động từ cuối năm 2022, hiện đạt doanh thu 163,8 triệu USD, giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có tour lưu diễn đạt doanh thu cao nhất, vượt qua kỷ lục của Spice Girls (78,2 triệu USD).
Nhật Khôi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Văn hoá - Giải trí

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động