Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 20/10/2019 12:58

Đơn hàng của L’oreal tăng gấp 30 lần trong chương trình Ngày hội thương hiệu cùng Shopee

08:27 | 19/06/2019
Trong vòng 1 phút có đến 20 sản phẩm của L’Oreal được bán ra và Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất trong chương trình Ngày hội thương hiệu L’Oreal vừa diễn ra trên Shopee Việt Nam. 

Shopee vừa cho biết đã tổ chức thành công Ngày hội thương hiệu Super Brand Day với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal từ ngày 9 – 12/6/2019. Trong suốt chương trình Ngày hội thương hiệu, Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal ghi nhận tổng số đơn hàng bán ra tăng 30 lần so với ngày thường. Trong ngày này, thương hiệu L’Oreal sở hữu khoảng không gian nổi bật, riêng biệt trên giao diện ứng dụng Shopee trong 24 giờ.

don hang cua loreal tang gap 30 lan trong chuong trinh ngay hoi thuong hieu cung shopee
Tổng số đơn hàng của L’Oreal ghi nhận tăng gấp 30 lần trong chương trình Ngày hội thương hiệu cùng Shopee

Theo thống kê của Shopee, trung bình 1 phút có 20 sản phẩm L’Oreal được bán ra và nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

Các sản phẩm như bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, Kem Nền Lì Tự Nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation và Son kem chuẩn lì giữ màu 16h Maybelline Super Stay Matte Ink là Top 3 sản phẩm makeup được yêu thích nhất.

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam - chia sẻ: Shopee đã thành công trong việc hỗ trợ L’Oreal, một trong những thương hiệu hợp tác chính của chúng tôi, tiếp cận nhiều người dùng hơn trên toàn quốc và giúp thương hiệu gia tăng kết quả bán hàng thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các thương hiệu hàng đầu để mang lại nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Nhật Quỳnh - Giám đốc Ngành hàng tiêu dùng L’Oreal Việt Nam - cho hay, việc hợp tác cùng Shopee Việt Nam tổ chức các chương trình Super Brand Day là một bước đi chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty nhằm thúc đẩy hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả hơn trên phương diện trực tuyến và tiếp cận nhiều khách hàng Việt Nam hơn thông qua kênh mua sắm trực tuyến.

Được biết, chương trình Ngày hội thương hiệu của L’Oreal được tổ chức lần thứ hai trên nền tảng thương mại điện tử Shopee Việt Nam trong năm 2019. Với kết quả đạt được vượt ngoài mong đợi, Shopee sẽ hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal để tiếp tục mang đến cho người dùng Shopee nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền trong thời gian tới.

Ngọc Thùy