Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình Tháng Tri ân khách hàng hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) có 02 sản phẩm đoạt giải sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam 2022 đó là Công tơ điện tử và Trạm sạc xe điện.
Trong sự định hướng phát triển của địa phương, với vai trò “Điện đi trước một bước” của mình, PC Bình Định đã, đang và sẽ tiếp tục nhiệm vụ đi đầu để mở đường.
Cuộc thi ảnh “Dòng điện - Niềm tin” mừng kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (7/10/1975 - 7/10/2022) đã kết thúc thành công tốt đẹp
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVPCNC) áp dụng “Tích hợp các nền tảng họp trực tuyến internet với hệ thống Polycom” nâng cao năng lực Hội nghị truyền hình.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa hoàn thành sản xuất và bàn giao 6 trạm sạc nhanh cho ô tô điện cho khách hàng.
Sau 5 tháng triển khai thi công xây dựng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đóng điện thành công đường dây cáp ngầm 110kV Chi Lăng – Xuân Hà.
Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) tổ chức Hội nghị Người đại diện, Kiểm soát viên năm 2022 với sự đồng chủ trì của Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc.
Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ cung ứng điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, PC Đắk Nông không ngừng nỗ lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
Tiếp nối hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Hòa Vang đã chỉnh trang hệ thống đo đếm 5700 tại TBA Khu Thanh niên xung phong xã Hòa Phú, Hòa Vang.
Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã cơ bản hoàn thành số hóa trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ. Qua đó đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tham gia “Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2022” với 4 sản phẩm được trưng bày tại không gian triển lãm.
Tổng công ty Điện lực miền Trung phát triển ứng dụng Zalo mini, nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.
EVNCPC và EVNHANOI sẽ phối hợp nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng của khách hàng trong việc hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện.
Đến nay, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung không phát hiện tổ chức đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm.
Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao công tác áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC).
Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) xác định an toàn thông tin là một yêu cầu quan trọng và bức thiết trong tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
Tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện thoại đòi tiền điện khách hàng ở miền Trung – Tây Nguyên lại tiếp diễn gây bức xúc cho nhiều người.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung chú trọng công tác đánh giá chất lượng cuộc gọi và khảo sát khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đã hoàn thành 46/54 nhiệm vụ chuyển đổi số trong giai đoạn 2021-2022.
Trong tháng 10/2022, Tổng công ty Điện lực Miền Trung thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh, thành với tổng kinh phí gần 930 triệu đồng.
Trong 10 tháng đầu năm 2022, điện thương phẩm của Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) tăng 5,4% so với cùng kỳ, tổn thất điện năng giảm hơn 0,45%.
Trong lộ trình chuyển đổi số Quốc gia, PC Quảng Ngãi đã sớm bắt nhịp, ứng dụng tối đa thành tựu công nghệ trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng.
Tổng công ty Điện lực miền Trung giành giải Nhất toàn đoàn khối phân phối điện và có 12 thợ giỏi được vinh danh tại Hội thi Thợ giỏi EVN năm 2022.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ cho ông Quách Phạm Cường Tân Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) được vinh danh với giải pháp “Tự động thu thập và cung cấp, cảnh báo và tư vấn thông tin sử dụng điện cho khách hàng”.
Ngày này năm xưa 7/10: Tổng công ty Điện lực miền Trung, trước đây là Công ty Điện lực 3, được thành lập vào ngày 7/10/1975.
Sau khi bão số 4 đi qua, PC Quảng Nam đã huy động cao nhất các lực lượng phương tiện cẩu - tải đẩy mạnh việc khắc phục hệ thống lưới điện.
Ngày 29/9, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã có mặt tại tỉnh Quảng Nam hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện nhằm sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Đến 8h ngày 29/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện chơn 1,13 triêu khách hàng miền Trung – Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi bão số 4.