Thứ sáu 09/05/2025 20:22

EVNCPC phát triển ứng dụng tiện ích cho khách hàng

Tổng công ty Điện lực miền Trung phát triển ứng dụng Zalo mini, nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty điện lực miền Trung (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC) đã phát triển ứng dụng EVNCPC CSKH Zalo mini, vừa nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC trên hệ sinh thái Zalo, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.

Giao diện EVNCPC CSKH Mini app trên Zalo

Zalo mini app là những "chương trình nhỏ" chạy trong hệ sinh thái của Zalo. Zalo mini app có thể tận dụng các tính năng sẵn có của Zalo cũng như lợi thế về tập người dùng đông đảo của ứng dụng.

Nhóm phát triển EVNCPC CSKH Zalo mini app cho biết, Zalo mini app được thiết kế theo dạng một ứng dụng web nhỏ gọn (nhỏ hơn 10MB) chạy trên nền tảng Zalo, có thể giải quyết được một hạn chế giữa ứng dụng website và các ứng dụng gốc (native app) như: Không yêu cầu khách hàng cài đặt; đem lại được hiệu năng và trải nghiệm tốt hơn; tận dụng tính năng sẵn có của Zalo; tiếp cận được lượng người dùng lớn, có thể phân phối tới người dùng qua nhiều kênh khác nhau dựa trên nền tảng Zalo.

Giao diện trang chủ của EVNCPC CSKH Zalo mini app hiển thị các kênh liên lạc của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung. Tại đây khách hàng có thể xem tin tức liên quan đến ngành Điện, thông tin được cập nhật thường xuyên nhằm bảo khách hàng được tiếp cận các nguồn tin mới nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đồng thời, tính năng khác được khách hàng ưa chuộng là chức năng tra cứu. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các thông tin tra cứu cơ bản và thường xuyên được sử dụng nhất như: Lịch ghi điện, lịch cúp điện, nợ tiền điện và tiền điện; giúp khách hàng thuận tiện tiếp cận với các dịch vụ từ cơ bản nhất của ngành điện.

Người dùng trên nền tảng Zalo có thể tiếp cận EVNCPC CSKH mini app thông qua QR Code.

Khách hàng sử dụng điện có thể truy cập Zalo mini app bằng cách quét QR trên camera của điện thoại hoặc QR Scanner của Zalo; ngoài ra, khi QR Code được gửi qua Zalo, người dùng có thể truy cập trực tiếp EVNCPC CSKH mini app tại tin nhắn mà không cần phải bật camera.

Ngoài ra, EVNCPC CSKH mini app có thể được truy cập từ một Zalo mini app khác, bằng cách sử dụng API sau: api.openMiniApp.

Với những tiện ích của ứng dụng EVNCPC CSKH mini app, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung mang đến cho khách hàng sử dụng điện thêm một công cụ tra cứu gọn nhẹ, thao tác đơn giản bên cạnh các kênh thông tin đã có, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

X.H

Tin cùng chuyên mục

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'