Việc tổ chức khai mạc mùa hạt dẻ nhằm giới thiệu các khu vườn dẻ đến với nhân dân trong và ngoài tỉnh, kết nối với du khách gần xa, quảng bá sản phẩm.
Thời gian qua, bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm thì công tác quảng bá cũng đang được Hà Giang quan tâm để đưa nông sản địa phương đến với người tiêu dùng.
Việc liên kết chặt chẽ giữa 6 tỉnh khu vực Việt Bắc trong việc phát triển, xây dựng thương hiệu là vô cùng cấp thiết, từ đó đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
Dù “dấu ấn” OCOP đã tương đối rõ nhưng việc tiêu thụ còn những khó khăn, đòi hỏi các giải pháp thúc đẩy đưa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng.
Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP năm 2024 lan tỏa mạnh mẽ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại TP. Đà Nẵng.
Sự kiện nhằm giới thiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.
Ở vùng miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh, các sản phẩm trầm hương như Tâm Thiên Hương đã và đang giúp nâng giá trị cho cây dó trầm, nâng cao đời sống cho người dân.
Không chỉ khát khao đưa sản phẩm ớt rừng xóc muối tới cộng đồng, tác giả của sản phẩm này còn nung nấu định vị thương hiệu sản phẩm mang dấu ấn quê hương.
Tỉnh Quảng Nam đa dạng hóa hoạt động xúc tiến thương mại đưa ớt A Riêu – sản phẩm OCOP 4 sao, góp phần nâng cao sinh kế cho đồng bào dân tộc miền núi.
Hội nghị Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà phân phối nhằm hỗ trợ thương mại hóa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng và xuất khẩu hiệu quả.
Hơn 100 chủ thể OCOP đến từ tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng và du khách tại TP. Đà Nẵng.
Tối 15/8, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024 tại quận Tây Hồ.
Sáng 15/8, diễn ra lễ khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền; Tuần lễ quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024.
Thay vì phải kiếm sống, lập nghiệp ở các thành phố lớn, nhiều đoàn viên tại huyện biên giới Mường Lát lại chọn cách làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.
Là sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh Bắc Kạn, hiện nay, bí xanh thơm Bắc Kạn đã được bày bán tại nhiều kênh phân phối lớn như: Coopmart, Winmart, Lottemart.
Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ III năm 2024 được tổ chức từ ngày 10 - 13/8, đây là cơ hội để địa phương này kết nối tiêu thụ các loại nông sản.
Với mong muốn doanh nghiệp nâng hạng sản phẩm OCOP, tỉnh Cà Mau đã hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống quản lý tiên tiến phù hợp với quá trình sản xuất.
Thương hiệu trống Đọi Tam nức tiếng bao năm qua đã tìm thấy quê mới của mình nhờ công sức của những người con xa quê lập nghiệp trên vùng đất Yên Bái.
Sau nửa tháng diễn sự kiện, vào tối ngày 3/8/2024, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ bế mạc, tổng kết chương trình Chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024.
Ngày 1/8, diễn ra lễ trao Giấy chứng nhận Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại xã Phú Nghĩa.
Triển lãm VIETNAM OCOPEX 2024 sẽ góp phần thúc đẩy phát triển các sản phẩm OCOP tiềm năng của các địa phương Việt Nam, từ đó chinh phục thị trường nước ngoài.
Tối 27/7, Hội chợ 'Ngày hội khuyến mại tháng 7' do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức được khai mạc.
60 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam giới thiệu hàng trăm sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng đến người dân Liên Chiểu và du khách.
Sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng và mở rộng thị trường tiêu thụ của tỉnh Đắk Lắk tại TP. Hồ Chí Minh.
Tới đây, Tuyên Quang có 7 sản phẩm nông sản sẽ được xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Đây là kết quả đáng mừng cho thương hiệu nông sản của địa phương này.
Tối ngày 21/7/2024, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai trương Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024.
Nhờ đạt chứng nhận là sản phẩm OCOP, doanh thu của nhiều doanh nghiệp cải thiện đáng kể song để có đầu ra bền vững hơn, vẫn còn nhiều việc phải làm.
Để nâng cao chất lượng chè, tỉnh Tuyên Quang đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp, nhân rộng diện tích chè sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn, nâng sức cạnh tranh.
Chính quyền tỉnh Phú Thọ đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sản xuất, giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.
Theo các chuyên gia, các chủ thể OCOP hiện nay đa số ở quy mô nhỏ nên khó khăn trong năng lực, điều kiện, họ thiếu tiền nhưng không dám vay ngân hàng.