Với số lượng 287 sản phẩm OCOP, TP. Hải Phòng đang tăng tốc về đích chương trình OCOP, với 335 sản phẩm OCOP trong 5 năm (từ năm 2021-2025).
Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã đưa nhiều sản phẩm đặc sản địa phương Hà Nam tạo dựng thương hiệu riêng và mở ra cơ hội kinh doanh mới đầy hứa hẹn.
Năm 2024, toàn TP. Hà Nội đánh giá cấp huyện được 613 sản phẩm OCOP, trong đó có 118 đạt tiềm năng 4 sao, 5 sao.
Xây dựng thương hiệu cho nông sản là một trong những hướng đi trọng tâm để phát triển nông nghiệp bền vững ở Tuyên Quang.
Trong 3 ngày, từ ngày 27 - 29/12, có khoảng 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm, mua sắm tại sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP Bà Rịa - Vũng Tàu 2024.
Bánh pía, món ăn đặc sản truyền thống của người dân vùng đất 'Xứ kho bạc' Sóc Trăng, không chỉ nức tiếng ở trong nước mà nay còn vươn tầm ra thế giới.
Năm 2024 tỉnh Thanh Hóa đạt được những kết quả ấn tượng trong công tác giảm nghèo, tỉnh này đặt mục tiêu trong năm 2025 sẽ giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 1,0% trở lên.
Theo Sở Công Thương Tuyên Quang, năm 2024, công nghiệp, thương mại trên địa bàn ổn định, giữ nhịp tăng trưởng tạo đà bứt phá trong năm 2025.
Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội tại quận Tây Hồ được tổ chức từ ngày 27-31/12 tại khu vực vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
100 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của các tổ chức, cá nhân, hợp tác xã từ 30 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng quy tụ tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Dù có nhiều thay đổi tích cực, tuy nhiên, theo đánh giá của các sở, ngành có liên quan, sản phẩm OCOP Quảng Bình vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế.
Trong năm 2024, ngành nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã 'ghi điểm' với nhiều con số nổi bật, đặc biệt các sản phẩm OCOP đã giúp nâng tầm nông sản địa phương.
Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội tại quận Tây Hồ được tổ chức từ ngày 27-31/12 tại khu vực vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024 đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP do hội viên phụ nữ TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế kinh doanh.
Sau 7 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Quảng Nam đã có 479 sản phẩm của 376 chủ thể được công nhận là sản phẩm OCOP.
Các sản phẩm OCOP của Quảng Bình được sở, ngành địa phương đánh giá đã đầu tư ứng dụng khoa học - công nghệ mới vào sản xuất để dần khẳng định thương hiệu.
Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Các sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng đang vào cao điểm mùa hàng Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Ngoài đa dạng sản phẩm, nhiều cơ sở còn đầu tư đổi mới mẫu mã bao bì bắt mắt.
Tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu trong năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 1,0% trở lên. Để đạt được mục tiêu này, Thanh Hóa sẽ triển khai nhiều giải pháp đồng bộ.
Tối ngày 20/12, Sở Công Thương Hà Giang tổ chức lễ khai mạc Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu gắn với công bố sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang.
Hơn 200 sản phẩm OCOP, đặc sản tỉnh Nghệ An đến từ hơn 40 đơn vị vừa được quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ tại Siêu thị Lotte Mart Vinh.
Ngành Công Thương Thanh Hóa đã triển khai có hiệu quả chương trình khuyến công, giải quyết nhiều việc làm cho người lao động, góp phần xóa đói giảm nghèo.
Để tiêu thụ sản phẩm OCOP, Thái Bình đa dạng phân phối như thương mại điện tử, xúc tiến thương mại...
Hàng trăm sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu, đặc sản vùng miền Đồng bằng sông Cửu Long, TP. Hồ Chí Minh đã góp mặt tại Mekong Connect 2024.
Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với làng nghề truyền thống tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 27 - 29/12.
Ngày 20/12 tới đây, Sở Công Thương Hà Giang sẽ tổ chức Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiểu biểu gắn với công bố sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang.
Ngày 16/12, Hội chợ đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ - Tây Ninh năm 2024 đã chính thức bế mạc sau 4 ngày diễn ra.
Thời gian qua, Thừa Thiên Huế phát triển có trọng tâm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), qua đó, đã góp phần xây dựng nông thôn mới tại các địa phương.
Từ các sản phẩm nông sản được trồng tại địa phương, những 'bóng hồng' tại Nghệ An đã nâng tầm đưa các sản phẩm trên trở thành những sản phẩm OCOP có thương hiệu
Nhận thức vai trò của sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm trong phát triển nông nghiệp, Tuyên Quang đã tập trung đẩy mạnh phát triển liên kết sản xuất bền vững.