Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương thêm cửa hàng nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee thứ 5 tại 5710 E. 7th Street, Long Beach, California, Mỹ
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 1 ước đạt 573,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2024.
Người tiêu dùng Mỹ giờ đây phải trả thuế cho các đơn hàng có giá trị nhỏ từ Trung Quốc, kể cả những món hàng đã được vận chuyển trước khi quy định thay đổi.
Dịp Tết Ất Tỵ, hệ thống Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife… đón hơn 100 triệu lượt khách đến tham quan mua sắm.
Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm trong lĩnh vực cạnh tranh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bán hàng đa cấp.
Bếp từ đang dần thay thế bếp gas truyền thống trong các gia đình Việt nhờ tính năng an toàn và tiện ích vượt trội. Nhiều thương hiệu trong nước đã làm chủ công nghệ, mang ...
Chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết chất lượng.
Sáng 20/1/2025, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) ra mắt Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 13/1/2025, Siberian Wellness vinh dự lần thứ 10 nhận giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng.
Giải thưởng ghi nhận những đóng góp to lớn của doanh nghiệp trong phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và cam kết bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Theo kế hoạch kiểm tra định kỳ, trong năm 2025, Cục Quản lý thị trường Bình Thuận sẽ kiểm tra 22 doanh nghiệp, hộ kinh doanh thuộc 8 lĩnh vực khác nhau.
Theo Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, thời điểm cuối năm thường có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá,… Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cảnh giác.
Thị trường giỏ quà Tết tại các địa phương hiện đang khá sôi động, nhiều mẫu mã mới, trong đó ghi nhận nhiều mặt hàng sản xuất tại Việt Nam chiếm tỷ lệ lớn.
Trong năm 2025, lực lượng Cục Quản lý thị trường tỉnh Bến Tre sẽ thực hiện nhiều cuộc kiểm tra, kiểm soát ở tất cả nhóm hàng, lĩnh vực sản xuất và kinh doanh.
Các siêu thị, cửa hàng và doanh nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh đều đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, nhằm thu hút khách hàng dịp Tết.
Người tiêu dùng Việt Nam đang được bảo vệ dưới 2 "góc độ", bằng các quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Luật Cạnh tranh.
Từ ngày 2/1/2025, LOTTE Mart triển khai tính năng phiếu thanh toán điện tử thay thế cho phiếu thanh toán giấy truyền thống.
Vissan, thương hiệu gắn bó bữa cơm hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt nhận danh hiệu Sao Vàng Đất Việt do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.
WinEco đã được vinh danh trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024. Đây là giải thưởng thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2006
Thực phẩm không rõ nguồn gốc, với những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đang là vấn đề báo động, đòi hỏi sự quan tâm và hành động kịp thời từ toàn xã hội
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.
Grab Việt Nam và DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) ký thỏa thuận hợp tác trong vòng 2 năm, nhằm nâng trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam.
Cú bắt tay của realme và Thế giới di động tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới.
LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.
Theo khảo sát của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng lạc quan hơn dịp Tết 2025. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
Sự kiện 'Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024' đã thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham quan, mua sắm.
Nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh khởi động mùa Tết sớm khi tung ra thị trường các sản phẩm, cũng như ra mắt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, đồng thời giới thiệu thiết kế bao bì Tết đặc biệt.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng năm 2024 ước đạt 5.822,3 nghìn tỷ đồng, tăng 8,8% so với cùng kỳ năm 2023.
Từ ngày 13-15/12, các mặt hàng nước hoa, mỹ phẩm, thời trang,… của loạt thương hiệu cao cấp sẽ giảm giá sâu tại Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024