Ngày 15/3, tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023.
Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được thưởng thức thịt bò cao cấp nhập khẩu nguyên con từ Úc, Vissan sẽ tổ chức “Lễ hội bò Vissan” trong những ngày cuối tuần
Từ năm 2012 đến nay, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Đà Nẵng và các đơn vị liên quan đã tiếp nhận, giải quyết gần 500 vụ khiếu nại của người tiêu dùng.
WinCommerce là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.
Tối 9/3, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn".
Thông tin được Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết tại họp báo Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.
Qua công tác kiểm tra, Cục QLTT Cà Mau đã phát hiện hơn 2.400 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một hộ kinh doanh trên địa bàn.
Với nhu cầu mua sắm qua thương mại điện tử tăng cao, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể tận dụng tính năng mới của TikTok Shop để tiếp cận khách hàng.
Bộ Công Thương và UBND TP. Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023).
Liên quan sản phẩm cà phê Starbucks bị thu hồi ở Mỹ xuất hiện trên Shopee tại Việt Nam, Shopee cho biết đã xóa toàn bộ tất cả các sản phẩm vi phạm.
Luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã thực hiện được hơn 10 năm nay và có nhiều tác dụng tích cực đối với xã hội.
GIGAMED đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của STADA Pymepharco cho mảng sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng (Consumer Healthcare) tại Việt Nam.
Gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại khu vực tỉnh thành nhỏ, người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực… là xu hướng tiêu dùng trong 2023.
Góp ý dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi), các đại biểu cho rằng, tổ chức, thông tin người tiêu dùng phải được bảo mật.
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) cần rà soát tính đồng bộ với các Luật khác, tránh chồng chéo, có tính khả thi cao, dễ nhớ,nhanh đi vào cuộc sống
Xiaomi Việt Nam đã ra mắt bộ đôi POCO X5 Pro 5G và POCO X5 5G, với cấu hình khủng, thiết kế riêng cho game thủ, giá chỉ hơn 5,5 triệu đồng.
Trong ngày vía Thần Tài (31/1), ngay từ sáng sớm, các chợ truyền thống và các cửa hàng vàng tại TP. Hồ Chí Minh đã nhộn nhịp người mua, người bán.
Trên thị trường tivi thông minh, tivi Xiaomi đang tạo nên "cơn sốt" vì được quảng cáo là giá rẻ nhưng chất lượng ngang ngửa với nhiều thương hiệu lớn.
Hiện các cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại Cà Mau thực hiện tốt thời gian bán hàng, bán theo giá niêm yết và đảm bảo cung ứng xăng dầu cho người tiêu dùng.
Trung tâm thương mại đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
Trong khi sức mua ở các ngành hàng giá trị cao giảm thì sản phẩm công nghệ giá bình dân vẫn duy trì tăng trưởng trên thị trường mua bán đồ cũ.
Giám đốc Công ty Cổ phần Bonest Gatti Việt Nam xác nhận, Công ty Kỹ Ni Hằng sở hữu thương hiệu Bonest Gatti.
Nhóm PV đã tiến hành xác minh, làm việc với các đơn vị có liên quan phát hiện sự thật ngã ngửa về đơn vị nhập khẩu và xuất xứ sản phẩm đồng hồ Tuấn Hưng.
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị, cần cân nhắc quy định trách nhiệm cảnh báo người tiêu dùng khi giao dịch trên không gian mạng.
Jamitech - Vnua vinh dự được nhận giấy chứng nhận Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2022.
Mới đây, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (VISSAN) vinh dự nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2022.
Làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng, AEON Việt Nam nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Theo các doanh nghiệp, hiện sức mua đã tăng và người tiêu dùng có xu hướng mua sắm “3 trong 1”- tức là mua sản phẩm dùng được cho cả Noel, Tết tây, Tết ta.
Công ty Herbalife Nutrition, đã công bố kết quả từ cuộc khảo sát thói quen cá nhân, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Mới đây, Công ty Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) AMCHAM 2022 tại Hà Nội.