Gift Pass - phiếu quà tặng thế hệ mới được Sodexo Việt Nam tung ra thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và tiêu dùng.
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa tham dự Cuộc họp thường niên Mạng lưới Thực thi và Bảo vệ Người tiêu dùng Quốc tế (ICPEN) năm 2023 tại Sydney, Australia.
Trong hàng ngàn sản phẩm giặt tẩy trên thị trường, Nước giặt Lix là sản phẩm được hàng triệu bà nội trợ Việt tin dùng. Đâu là lý do khiến sản phẩm này lên ngôi?
Ngày 19/05/2023, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động 02 cửa hàng tại TP. Thủ Đức,TP.HCM và huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức “Lễ ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO - thang máy của mọi nhà”.
Visa vừa công bố hợp tác chiến lược với SmartPay nhằm cung cấp các giải pháp thanh toán kỹ thuật số cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam.
Đại siêu thị Co.opXtra hợp tác, xuất khẩu 200 – 300 tấn hàng hóa nông sản đến thị trường Singapore, đưa giá trị xuất khẩu Saigon Co.op năm 2022 đạt 70 tỷ đồng.
Nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sữa cao cấp Värna Elite, sở hữu thành phần chắt lọc từ sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo.
Cách đây 34 năm, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tiền thân là Ban quản lý Hợp tác xã mua bán TP.HCM được thành lập ngày 12/5/1989.
Để tạo thuận lợi cho người tiêu dùng có nhiều hình thức thanh toán, Saigon Co.op kết hợp với UrBox ra mắt phiếu mua hàng số hóa quà tặng cho khách hàng.
Các dòng sản phẩm như rượu sâm, nước sâm, mỹ phẩm và các thực phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng.
Tại TP.HCM, dự báo sức mua trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sẽ tăng, các nhà bán lẻ đã tăng lượng hàng, đồng thời tung khuyến mãi để thu hút khách.
Nắm bắt cơ hội trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày liên tục, hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Ngày 26/4/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc Sản (Vissan), Đại hội cổ đông thường niên năm 2023, HĐQT thông qua kế hoạch 2023 doanh thu 4.100 tỷ đồng
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng tìm mua điện thoại cũ vẫn ghi nhận mức tăng trưởng 11% và iPhone dưới 2 triệu là mẫu đắt hàng.
Các doanh nghiệp kỳ vọng với việc giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) 2% sẽ làm giảm giá thành sản phẩm, kích thích tiêu dùng trong thời điểm hiện nay.
“Tuần hàng xoài Đồng Tháp” đã khai mạc ngày 22/4 tại siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, nhằm giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 21/04/2023, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam, cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) hợp tác mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Dù sức mua chung trên thị trường có dấu hiệu giảm song F & B, hàng nữ trang và hàng xa xỉ vẫn ghi nhận mức doanh thu khả quan trong quý I năm nay.
Từ 20/4 - 10/5/2023, gần 800 điểm bán của Saigon Co.op sẽ giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc
Có nơi rao bán với mức giá trung bình hơn 200.000 đồng/kg, quả thanh mai vẫn hút khách mỗi dịp hè về.
Đang có sự "thắt chặt chi tiêu” của người tiêu dùng, đặc biệt là đối với các mặt hàng không thiết yếu và hình thức mua sắm trực tuyến vẫn tiếp tục chiếm ưu thế.
Trải qua gần một thế kỷ tồn tại, làng nghề Tàu hũ ky ở xã Mỹ Hòa, tỉnh Vĩnh Long vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
GO!, Big C triển khai chương trình Ẩm thực Việt, quảng bá 20 đặc sản vùng miền trước thềm dịp lễ 30/4 – 1/5.
Sau nhiều thập kỷ nhường chỗ cho ngô và đậu tương, lúa mì biến đổi gen, chỉnh sửa gen đã tham gia cuộc đua với nhiều nghiên cứu và phát triển nổi bật.
Thời gian qua, để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, tỉnh Quảng Ninh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các bên liên quan.
Vào lúc 10h sáng nay (20/3), Báo Công Thương tổ chức tọa đàm “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn trong bán hàng đa cấp”.
Việc lắp dàn lạnh và cục nóng điều hoà không đúng cách được khuyến cáo gây tốn điện, không mát và dễ gây hư hỏng thiết bị.
LOTTE Mart là thương hiệu bán lẻ nước ngoài luôn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam nên mỗi năm thu hút 20 triệu khách đến mua sắm.
Bước vào giai đoạn phục hồi hậu COVID-19, thương mại điện tử trở thành một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển KT-XH.