Ra mắt FUJIALPHA ECO: Dòng thang máy “quốc dân” cho gia đình Việt

Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức “Lễ ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO - thang máy của mọi nhà”.
Bộ sưu tập thang máy theo chủ đề - dấu ấn khác biệt của FUJIALPHA FUJIALPHA xây dựng vị thế nhờ dịch vụ bảo trì thang máy tốt nhất

Ngày 19/05, Công ty Cổ phầnThang máy FUJIALPHA (FUJIALPHA) đã tổ chức “Lễ ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO - thang máy của mọi nhà” với định vị trở thành thương hiệu thang máy thân thuộc, gần gũi nhất với gia đình Việt.

Thương hiệu thang máy FUJIALPHA đã có 18 năm có mặt trên thị trường Việt Nam với đa dạng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước. Nhằm đón đầu xu hướng lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến, FUJIALPHA tiếp tục ra mắt dòng thang máy mới giúp gia tăng giá trị cho mỗi căn nhà.

Dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO sở hữu những ưu điểm của một dòng thang kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ; kết hợp cùng vật liệu sử dụng, thời gian bàn giao, dịch vụ bảo hành - bảo trì,… có sức cạnh tranh trên thị trường thang máy sôi động như hiện nay.

anh-1(3).jpg
FUJIALPHA ECO là dòng thang máy sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh

Cabin FUJIALPHA ECO sử dụng vật liệu inox gương, inox vân tóc, inox phủ màu kẻ công nghệ mới nhất với màu sắc và mẫu mã đa dạng, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt. Thời gian bàn giao đến chân công trình đối với FUJIALPHA ECO là một tháng kể từ khi ký hợp đồng, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, điều mà hiếm có đơn vị thang máy nào trên thị trường Việt Nam có thể cam kết.

Đồng thời, khách hàng lắp đặt thang FUJIALPHA ECO sẽ được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ 12 lần/năm với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm. Sở hữu hệ thống trung tâm kỹ thuật rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của FUJIALPHA sẽ giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu thang máy đã có 18 năm trên thị trường. Các hộ gia đình, tuỳ theo nhu cầu, sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, đồng hành cùng trong suốt quá trình sử dụng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Phùng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc FUJIALPHA cho rằng sự ra đời của dòng thang máy mới này chính là bước đi tiên phong của doanh nghiệp trong việc nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng trong bối cảnh đời sống ngày càng nâng cao; cũng là minh chứng cho việc không ngừng thay đổi, hướng tới những điều tốt đẹp hơn của thương hiệu nhằm nhân rộng những sản phẩm chất lượng quốc tế, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng.

“Với mục tiêu kinh doanh bền vững và hưởng ứng Cuộc vận động “người Việt dùng hàng Việt”, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, được sản xuất ở nhà máy Việt Nam, bằng tâm huyết của người Việt, dưới bàn tay của các công nhân, kỹ sư Việt cùng những giải pháp toàn diện. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi luôn đồng hành với sự phát triển của đất nước, góp phần nhỏ bé vào ngành công nghiệp thang máy nước nhà nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”, bà Hằng chia sẻ.

Để hiện thực hóa mục tiêu cung cấp những sản phẩm Việt Nam – chất lượng quốc tế, FUJIALPHA hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sử dụng trí tuệ nhân loại để tạo ra những là sản phẩm chất lượng, sống trong lòng người tiêu dùng Việt. Điển hình như hợp tác với FUJI - thương hiệu thang máy hàng đầu Nhật Bản hay NIDEC - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và cung cấp động cơ thang máy chất lượng, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Ra mắt FUJIALPHA ECO: Dòng thang máy “quốc dân” cho gia đình Việt

Tọa đàm “Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” với nhiều thông tin hữu ích từ góc nhìn chuyên gia

Tại lễ ra mắt, Toạ đàm bên lề với chủ đề: “Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại”, đã diễn ra. Các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc và thang máy đã luận bàn về các vấn đề đang được quan tâm như mối tương quan giữa thang máy và thiết kế kiến trúc, xu hướng lắp đặt thang máy gia đình tại Việt Nam… mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách mời tham dự.

Trong bối cảnh thị trường thang máy nội địa đang cạnh tranh gay gắt, việc cho ra đời dòng sản phẩm mới sở hữu nhiều cạnh tranh giúp FUJIALPHA luôn nằm trong top đầu doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thang máy tại Việt Nam, giữ vững vị trí tiên phong về các giải pháp sáng tạo độc đáo, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Được biết, thương hiệu thang máy FUJIALPHA ra đời năm 2005 và có mặt tại nhiều công trình lớn ở thời điểm đó như: lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam tại Vinpearl Nha Trang.

FUJIALPHA là đơn vị đầu tiên xuất khẩu thang máy sang thị trường nước ngoài như Ukraina, Campuchia, Malaysia. Đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA được mời sang Papua New Guinea để trở thành những chuyên gia tư vấn lắp đặt thang máy.

Giai đoạn 2010 – 2015, thang máy gia đình đầu tiên sản xuất tại Việt Nam bởi FUJIALPHA. Những năm sau đó, công ty đã sản xuất thang máy tốc độ cao 4m/s; Lắp đặt thang máy tốc độ 7m/s tại dự án khách sạn quốc tế thương hiệu Marriott tại Đà Nẵng.FUJIALPHA đã nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Mở rộng trung tâm kỹ thuật ra 63 tỉnh thành trên cả nước. Đạt giải Huy chương Vàng - Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng Việt Nam.

Thùy Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động