Ra mắt FUJIALPHA ECO: Dòng thang máy “quốc dân” cho gia đình Việt

Công ty Cổ phần Thang máy FUJIALPHA đã tổ chức “Lễ ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO - thang máy của mọi nhà”.
Bộ sưu tập thang máy theo chủ đề - dấu ấn khác biệt của FUJIALPHA FUJIALPHA xây dựng vị thế nhờ dịch vụ bảo trì thang máy tốt nhất

Ngày 19/05, Công ty Cổ phầnThang máy FUJIALPHA (FUJIALPHA) đã tổ chức “Lễ ra mắt dòng thang mới FUJIALPHA ECO - thang máy của mọi nhà” với định vị trở thành thương hiệu thang máy thân thuộc, gần gũi nhất với gia đình Việt.

Thương hiệu thang máy FUJIALPHA đã có 18 năm có mặt trên thị trường Việt Nam với đa dạng sản phẩm như thang tải khách, thang chở hàng, thang cuốn, thang quan sát… được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên khắp cả nước. Nhằm đón đầu xu hướng lắp đặt thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến, FUJIALPHA tiếp tục ra mắt dòng thang máy mới giúp gia tăng giá trị cho mỗi căn nhà.

Dòng thang máy mới FUJIALPHA ECO sở hữu những ưu điểm của một dòng thang kinh tế, chất lượng, công nghệ an toàn, vận hành bền bỉ; kết hợp cùng vật liệu sử dụng, thời gian bàn giao, dịch vụ bảo hành - bảo trì,… có sức cạnh tranh trên thị trường thang máy sôi động như hiện nay.

anh-1(3).jpg
FUJIALPHA ECO là dòng thang máy sở hữu nhiều ưu điểm cạnh tranh

Cabin FUJIALPHA ECO sử dụng vật liệu inox gương, inox vân tóc, inox phủ màu kẻ công nghệ mới nhất với màu sắc và mẫu mã đa dạng, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt. Thời gian bàn giao đến chân công trình đối với FUJIALPHA ECO là một tháng kể từ khi ký hợp đồng, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, điều mà hiếm có đơn vị thang máy nào trên thị trường Việt Nam có thể cam kết.

Đồng thời, khách hàng lắp đặt thang FUJIALPHA ECO sẽ được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ 12 lần/năm với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm. Sở hữu hệ thống trung tâm kỹ thuật rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của FUJIALPHA sẽ giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu thang máy đã có 18 năm trên thị trường. Các hộ gia đình, tuỳ theo nhu cầu, sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, đồng hành cùng trong suốt quá trình sử dụng.

Phát biểu tại sự kiện, bà Phùng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc FUJIALPHA cho rằng sự ra đời của dòng thang máy mới này chính là bước đi tiên phong của doanh nghiệp trong việc nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng trong bối cảnh đời sống ngày càng nâng cao; cũng là minh chứng cho việc không ngừng thay đổi, hướng tới những điều tốt đẹp hơn của thương hiệu nhằm nhân rộng những sản phẩm chất lượng quốc tế, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cho khách hàng.

“Với mục tiêu kinh doanh bền vững và hưởng ứng Cuộc vận động “người Việt dùng hàng Việt”, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, được sản xuất ở nhà máy Việt Nam, bằng tâm huyết của người Việt, dưới bàn tay của các công nhân, kỹ sư Việt cùng những giải pháp toàn diện. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi luôn đồng hành với sự phát triển của đất nước, góp phần nhỏ bé vào ngành công nghiệp thang máy nước nhà nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”, bà Hằng chia sẻ.

Để hiện thực hóa mục tiêu cung cấp những sản phẩm Việt Nam – chất lượng quốc tế, FUJIALPHA hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sử dụng trí tuệ nhân loại để tạo ra những là sản phẩm chất lượng, sống trong lòng người tiêu dùng Việt. Điển hình như hợp tác với FUJI - thương hiệu thang máy hàng đầu Nhật Bản hay NIDEC - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và cung cấp động cơ thang máy chất lượng, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Ra mắt FUJIALPHA ECO: Dòng thang máy “quốc dân” cho gia đình Việt

Tọa đàm “Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại” với nhiều thông tin hữu ích từ góc nhìn chuyên gia

Tại lễ ra mắt, Toạ đàm bên lề với chủ đề: “Thang máy gia đình – Lựa chọn thông thái cho ngôi nhà hiện đại”, đã diễn ra. Các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc và thang máy đã luận bàn về các vấn đề đang được quan tâm như mối tương quan giữa thang máy và thiết kế kiến trúc, xu hướng lắp đặt thang máy gia đình tại Việt Nam… mang lại nhiều thông tin hữu ích cho khách mời tham dự.

Trong bối cảnh thị trường thang máy nội địa đang cạnh tranh gay gắt, việc cho ra đời dòng sản phẩm mới sở hữu nhiều cạnh tranh giúp FUJIALPHA luôn nằm trong top đầu doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thang máy tại Việt Nam, giữ vững vị trí tiên phong về các giải pháp sáng tạo độc đáo, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Được biết, thương hiệu thang máy FUJIALPHA ra đời năm 2005 và có mặt tại nhiều công trình lớn ở thời điểm đó như: lắp đặt thang cuốn ngoài trời cao và dài nhất Việt Nam tại Vinpearl Nha Trang.

FUJIALPHA là đơn vị đầu tiên xuất khẩu thang máy sang thị trường nước ngoài như Ukraina, Campuchia, Malaysia. Đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA được mời sang Papua New Guinea để trở thành những chuyên gia tư vấn lắp đặt thang máy.

Giai đoạn 2010 – 2015, thang máy gia đình đầu tiên sản xuất tại Việt Nam bởi FUJIALPHA. Những năm sau đó, công ty đã sản xuất thang máy tốc độ cao 4m/s; Lắp đặt thang máy tốc độ 7m/s tại dự án khách sạn quốc tế thương hiệu Marriott tại Đà Nẵng.FUJIALPHA đã nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Mở rộng trung tâm kỹ thuật ra 63 tỉnh thành trên cả nước. Đạt giải Huy chương Vàng - Sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng Việt Nam.

Thùy Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.

Tin cùng chuyên mục

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi không chỉ là phản ứng khi sự cố xảy ra, mà là hành động chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ những dấu hiệu nhỏ nhất, tránh rủi ro lớn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Mobile VerionPhiên bản di động