Phiếu quà tặng thế hệ mới đến từ thương hiệu Pháp Sodexo

Gift Pass - phiếu quà tặng thế hệ mới được Sodexo Việt Nam tung ra thị trường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và tiêu dùng.
Ý nghĩa thiết thực từ phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện của EVNCPC MM Mega Market lần đầu phát hành e-voucher qua UrBox

Sodexo hiện đang là tập đoàn dẫn đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ chất lượng đời sống, hoạt động tại hơn 50 quốc gia, quản lý gần 500.000 nhân viên và phục vụ 100 triệu người tiêu dùng mỗi ngày.

Tập đoàn Sodexo nổi bật nhờ mô hình kinh doanh bền vững và danh mục hoạt động bao gồm dịch vụ thực phẩm, dịch vụ quản lý cơ sở vật chất và giải pháp phúc lợi cho nhân viên và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 với hơn 6 triệu người dùng và hơn 40 triệu phiếu quà tặng đã phát hành ra thị trường.

Phiếu quà tặng thế hệ mới đến từ thương hiệu Pháp Sodexo
Phiếu quà tặng thế hệ mới đến từ thương hiệu Pháp Sodexo

Theo nghiên cứu của PayNXT360, giá trị thị trường phiếu quà tặng (gift voucher) tại Việt Nam năm 2023 là 5,4 tỷ USD, và ước tính sẽ chạm mốc 8 tỷ USD vào năm 2027, với mức tăng trưởng bình quân hàng năm (CAGR) đạt 8,7%.

Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới là phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu Gift Pass - một sản phẩm mới mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như người dùng tại Việt Nam.

Đối với khách hàng doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn về phiếu quà tặng cho các hoạt động về phúc lợi, tặng thưởng nhân viên, tri ân khách hàng thân thiết, và tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo tính bảo mật và minh bạch.

Đối với mạng lưới đối tác: Các thương hiệu tham gia mạng lưới đối tác của Gift Pass có thể gia tăng doanh thu bằng cách tiếp cận đến hàng triệu người dùng hiện có trên hệ thống của Sodexo.

Đối với người dùng: Người dùng có thể sử dụng phiếu quà tặng cũng như mã quà tặng điện tử Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt tại gần 10.000 điểm chấp nhận, nhiều ngành hàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như: Mua sắm trực tuyến, thời trang, giải trí, chăm sóc sức khỏe…

Bà Nguyễn Thục Uyên Vi - Tổng Giám đốc Sodexo Việt Nam chia sẻ: Gift Pass là bước đi lớn tiếp theo của Sodexo Việt Nam trong chiến lược đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và người tiêu dùng nói riêng nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia tăng trải nghiệm từ mua sắm đến ăn uống và các hoạt động giải trí khác.

Là doanh nghiệp đầu tiên đặt tiền đề cho thị trường phúc lợi và tặng thưởng tại Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm một lựa chọn phiếu quà tặng tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng phân phối, đồng thời đem lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho người dùng.

Thông qua việc ra mắt Gift Pass, Sodexo Việt Nam kỳ vọng sản phẩm phiếu quà tặng sẽ trở thành một hình thức quà tặng thế hệ mới, thông minh, tinh tế để chia sẻ dễ dàng đến bạn bè và gia đình.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật