LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam

LOTTE Mart là thương hiệu bán lẻ nước ngoài luôn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam nên mỗi năm thu hút 20 triệu khách đến mua sắm.
Khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Nghệ An Nông sản tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) đổ bộ siêu thị LOTTE Mart Việt Nam

Luôn nâng cao trải nghiệm mua sắm là một trong những lý do cốt lõi để người tiêu dùng Việt Nam đến mua sắm tại Lotte Mart.

LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam
Không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm đa dạng, dịch vụ vượt trội là yếu tố tạo sức hút của nhà bán lẻ Lotte Mart

Khảo sát cho thấy, không gian mua sắm hiện đại, dịch vụ khách hàng vượt trội, cùng sự đa dạng các mặt hàng trong nước và nhập khẩu chất lượng cao, giá tốt là những trải nghiệm mua sắm nổi trội tại Lotte Mart. Đặc biệt quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên là những yếu tố tạo sức hút, đưa LOTTE Mart trở thành điểm đến mua sắm yêu thích và thường xuyên của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.

Mang đến nguồn thực phẩm tươi ngon vì sức khỏe người Việt

Sức khỏe đã và đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của người Việt Nam. Cùng với sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đã thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng chất lượng cao. Ăn uống sạch, bổ dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, an tâm tận hưởng cuộc sống đã trở thành tiêu chí của hầu hết các gia đình hiện đại. Là nhà bán lẻ hàng đầu tại Hàn Quốc - một thị trường đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, LOTTE Mart mong muốn phục vụ người tiêu dùng Việt với các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng hàng đầu châu Á.

Từ mục tiêu trên, trong suốt gần 15 năm hoạt động tại thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart không ngừng nỗ lực cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng vượt trội, có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Khi bước chân vào mua sắm tại bất kỳ siêu thị LOTTE Mart nào, khách hàng đều ấn tượng bởi những quầy hàng thực phẩm tươi ngon, được trưng bày đẹp mắt.

LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam
Các quầy hàng thực phẩm, rau củ quả tươi ngon, được trưng bày đẹp mắt tại Lotte Mart

Nổi bật là quầy hàng thịt trong nước và nhập khẩu, chất lượng cao, giàu dinh dưỡng có nguồn gốc rõ ràng luôn thu hút đông khách đến mua sắm. Quầy rau xanh với phong phú các loại rau sạch, an toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP từ các nhà cung cấp lớn có uy tín. Bên cạnh đó, quầy trái cây tươi ngon với rất nhiều loại trái cây trong nước và nhập khẩu cũng là điểm dừng chân mua sắm yêu thích của khách hàng.

Ngoài các mặt hàng tươi sống là thế mạnh của LOTTE Mart, các mặt hàng gia dụng, thực phẩm khô, đóng hộp chất lượng cao, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia cũng là các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Hiện nay, hệ thống 15 siêu thị Hàn Quốc đang cung cấp các danh mục hàng hóa đa dạng với hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Không gian mua sắm hiện đại với giá cả hợp lý

Bên cạnh chất lượng hàng hóa thực phẩm được LOTTE Mart ưu tiên hàng đầu, thì trải nghiệm mua sắm hiện đại cũng là tiêu chí mà nhà bán lẻ này luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng tại Việt Nam. Với tôn chỉ xây dựng LOTTE Mart trở thành điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình Việt, siêu thị luôn được đặt ở vị trí “vàng”, đắc địa ở mỗi tỉnh thành phố, tái hiện không gian mua sắm hiện đại, sang trọng như tại đất nước Hàn Quốc.

Dù được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, tiện nghi sang trọng, nhưng giá cả hàng hóa, thực phẩm được bán tại siêu thị này luôn rất cạnh tranh. Hơn nữa, LOTTE Mart cũng là một trong những siêu thị thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%, chương trình mua 1 tặng 1, giá sốc,… tạo cơ hội cho khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm và hiệu quả.

Dành đặc quyền, siêu ưu đãi cho khách hàng thành viên

Ngoài những ưu đãi chung dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart, khách hàng thành viên của siêu thị này còn được hưởng nhiều đặc quyền, siêu ưu đãi dấp dẫn. Trong đó, Chương trình Phân hạng thành viên, được LOTTE Mart chính thức triển khai từ đầu năm 2022 cho đến nay với nhiều quyền lợi lớn, đang được các khách hàng thường xuyên đánh giá cao và hưởng ứng.

Đây là chương trình ưu đãi dựa trên việc mua hàng của các thành viên với những quyền lợi và mức ưu đãi khác nhau tương ứng cho từng hạng. Chương trình sẽ được phân hạng định kỳ 6 tháng 1 lần. Những thành viên đủ điều kiện thăng hạng Thành viên Platinum trong mỗi nửa năm sẽ được cộng 100.000 điểm vào tài khoản. Số điểm này có giá trị như tiền mặt và khách hàng có thể thoải mái mua sắm hàng hóa tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Nhằm gia tăng đặc quyền cho các khách hàng Platinum, ngoài được nhận 100.000 điểm, đại siêu thị Hàn Quốc này còn tung ra chương trình ưu đãi độc quyền, mua hàng bằng điểm. Khách hàng có thể mua một số mặt hàng với giá siêu sốc, bằng chính số điểm mà mình vừa nhận được. Dù được hưởng nhiều lợi ích và siêu đặc quyền hấp dẫn, nhưng điều kiện để được thăng hạng lên Thành viên Platinum lại rất đơn giản. Chỉ cần thành viên có từ 12 giao dịch trở lên trong 6 tháng, trong đó mỗi giao dịch chi tiêu từ 100.000đ trở lên và có sử dụng thẻ Thành viên, khách hàng đã chính thức được thăng hạng Platinum.

Cũng nằm trong Chương trình phân hạng thành viên, để được nâng hạng lên Gold, khách hàng chỉ cần có từ 6 đến 11 giao dịch thành công trong 6 tháng. Còn ở hạng thành viên Silver, khách hàng chỉ cần có dưới 6 giao dịch thành công trong 6 tháng là đã có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

“LOTTE Mart đang bước sang năm thứ 15 tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, cùng giá cả tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chúng tôi rất tự hào khi những nỗ lực của LOTTE Mart đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín, và số lượng khách hàng thường xuyên được ghi nhận ngày càng gia tăng nhanh”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

LOTTE Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại chi nhánh Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008. Trong gần 15 năm kinh doanh tại thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý. Hiện nay, LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 15 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và Vinh.
Dương Vũ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp hướng tới thành công.
Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” lần thứ tư năm 2023.
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tràn lan gây tổn hại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tin cùng chuyên mục

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Nhà thuốc Thọ Xuân Đường với truyền thống 17 đời liên tục trị bệnh cứu người bằng phương pháp y học cổ truyền.
Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Trải qua một hành trình phát triển liên tục, văn hoá doanh nghiệp (VHDN) của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có những chuyển biến tích cực.
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của  J&T Express

Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.
Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất.
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2023 do VCCI, Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối 17/12, tại Nhà hát Lớn, diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.
Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn thứ hạng cao trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023.
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2023

PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2023

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai trong tháng 12 - Tháng Tri ân khách hàng của ngành điện.
PC Đắk Lắk: Đảm bảo vận hành an toàn lưới điện khu vực huyện Ea Súp

PC Đắk Lắk: Đảm bảo vận hành an toàn lưới điện khu vực huyện Ea Súp

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) cải tạo lưới điện, nâng cao chất lượng điện áp để đảm bảo vận hành an toàn lưới điện khu vực huyện Ea Súp.
Halcom Việt Nam tiếp nối hành trình thiện nguyện

Halcom Việt Nam tiếp nối hành trình thiện nguyện

Công ty CP Halcom Việt Nam đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tặng 150 suất quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

Một số người cho rằng ăn mì nhiều gây nóng và nổi mụn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng đây là quan niệm sai lầm về mì ăn liền.
DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

Dù hoạt động sản xuất kinh doanh còn nhiều khó khăn, song Công ty CP DAP – Vinachem luôn dành hết khả năng để chăm lo cho người lao động.
JTI Việt Nam vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngay lần đầu tiên tham gia

JTI Việt Nam vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngay lần đầu tiên tham gia

JTI Việt Nam vừa chính thức được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việt tốt nhất Việt Nam” do Anphabe tổ chức.
Phân bón DAP Đình Vũ: Hiệu quả vượt trội cho cây trồng

Phân bón DAP Đình Vũ: Hiệu quả vượt trội cho cây trồng

Phân bón DAP là một loại phân bón phức hợp chất lượng cao đã được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới.
Gần 600 triệu đồng được trao tặng trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2

Gần 600 triệu đồng được trao tặng trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2

10 căn nhà đại đoàn kết, 50 triệu đồng thực hiện chương trình thắp sáng đường quê,... là những hoạt động nổi bật trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2.
TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, song song cùng các hoạt động cốt lõi TNG Holdings Vietnam vẫn luôn hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ.
Siberian Wellness tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Siberian Wellness tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Siberian Wellness tự hào được tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” nhờ những đóng góp vào sự phát triển bền vững, tạo những giá trị lớn tới cộng đồng.
Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR

Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR

Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR, nâng cao năng lực thu gom tái chế bao bì
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động