LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam

LOTTE Mart là thương hiệu bán lẻ nước ngoài luôn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam nên mỗi năm thu hút 20 triệu khách đến mua sắm.
Khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Nghệ An Nông sản tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) đổ bộ siêu thị LOTTE Mart Việt Nam

Luôn nâng cao trải nghiệm mua sắm là một trong những lý do cốt lõi để người tiêu dùng Việt Nam đến mua sắm tại Lotte Mart.

LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam
Không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm đa dạng, dịch vụ vượt trội là yếu tố tạo sức hút của nhà bán lẻ Lotte Mart

Khảo sát cho thấy, không gian mua sắm hiện đại, dịch vụ khách hàng vượt trội, cùng sự đa dạng các mặt hàng trong nước và nhập khẩu chất lượng cao, giá tốt là những trải nghiệm mua sắm nổi trội tại Lotte Mart. Đặc biệt quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên là những yếu tố tạo sức hút, đưa LOTTE Mart trở thành điểm đến mua sắm yêu thích và thường xuyên của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.

Mang đến nguồn thực phẩm tươi ngon vì sức khỏe người Việt

Sức khỏe đã và đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của người Việt Nam. Cùng với sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đã thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng chất lượng cao. Ăn uống sạch, bổ dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, an tâm tận hưởng cuộc sống đã trở thành tiêu chí của hầu hết các gia đình hiện đại. Là nhà bán lẻ hàng đầu tại Hàn Quốc - một thị trường đòi hỏi các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, LOTTE Mart mong muốn phục vụ người tiêu dùng Việt với các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng hàng đầu châu Á.

Từ mục tiêu trên, trong suốt gần 15 năm hoạt động tại thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart không ngừng nỗ lực cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng vượt trội, có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Khi bước chân vào mua sắm tại bất kỳ siêu thị LOTTE Mart nào, khách hàng đều ấn tượng bởi những quầy hàng thực phẩm tươi ngon, được trưng bày đẹp mắt.

LOTTE Mart không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam
Các quầy hàng thực phẩm, rau củ quả tươi ngon, được trưng bày đẹp mắt tại Lotte Mart

Nổi bật là quầy hàng thịt trong nước và nhập khẩu, chất lượng cao, giàu dinh dưỡng có nguồn gốc rõ ràng luôn thu hút đông khách đến mua sắm. Quầy rau xanh với phong phú các loại rau sạch, an toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP từ các nhà cung cấp lớn có uy tín. Bên cạnh đó, quầy trái cây tươi ngon với rất nhiều loại trái cây trong nước và nhập khẩu cũng là điểm dừng chân mua sắm yêu thích của khách hàng.

Ngoài các mặt hàng tươi sống là thế mạnh của LOTTE Mart, các mặt hàng gia dụng, thực phẩm khô, đóng hộp chất lượng cao, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia cũng là các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Hiện nay, hệ thống 15 siêu thị Hàn Quốc đang cung cấp các danh mục hàng hóa đa dạng với hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Không gian mua sắm hiện đại với giá cả hợp lý

Bên cạnh chất lượng hàng hóa thực phẩm được LOTTE Mart ưu tiên hàng đầu, thì trải nghiệm mua sắm hiện đại cũng là tiêu chí mà nhà bán lẻ này luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng tại Việt Nam. Với tôn chỉ xây dựng LOTTE Mart trở thành điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình Việt, siêu thị luôn được đặt ở vị trí “vàng”, đắc địa ở mỗi tỉnh thành phố, tái hiện không gian mua sắm hiện đại, sang trọng như tại đất nước Hàn Quốc.

Dù được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, tiện nghi sang trọng, nhưng giá cả hàng hóa, thực phẩm được bán tại siêu thị này luôn rất cạnh tranh. Hơn nữa, LOTTE Mart cũng là một trong những siêu thị thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%, chương trình mua 1 tặng 1, giá sốc,… tạo cơ hội cho khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm và hiệu quả.

Dành đặc quyền, siêu ưu đãi cho khách hàng thành viên

Ngoài những ưu đãi chung dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart, khách hàng thành viên của siêu thị này còn được hưởng nhiều đặc quyền, siêu ưu đãi dấp dẫn. Trong đó, Chương trình Phân hạng thành viên, được LOTTE Mart chính thức triển khai từ đầu năm 2022 cho đến nay với nhiều quyền lợi lớn, đang được các khách hàng thường xuyên đánh giá cao và hưởng ứng.

Đây là chương trình ưu đãi dựa trên việc mua hàng của các thành viên với những quyền lợi và mức ưu đãi khác nhau tương ứng cho từng hạng. Chương trình sẽ được phân hạng định kỳ 6 tháng 1 lần. Những thành viên đủ điều kiện thăng hạng Thành viên Platinum trong mỗi nửa năm sẽ được cộng 100.000 điểm vào tài khoản. Số điểm này có giá trị như tiền mặt và khách hàng có thể thoải mái mua sắm hàng hóa tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Nhằm gia tăng đặc quyền cho các khách hàng Platinum, ngoài được nhận 100.000 điểm, đại siêu thị Hàn Quốc này còn tung ra chương trình ưu đãi độc quyền, mua hàng bằng điểm. Khách hàng có thể mua một số mặt hàng với giá siêu sốc, bằng chính số điểm mà mình vừa nhận được. Dù được hưởng nhiều lợi ích và siêu đặc quyền hấp dẫn, nhưng điều kiện để được thăng hạng lên Thành viên Platinum lại rất đơn giản. Chỉ cần thành viên có từ 12 giao dịch trở lên trong 6 tháng, trong đó mỗi giao dịch chi tiêu từ 100.000đ trở lên và có sử dụng thẻ Thành viên, khách hàng đã chính thức được thăng hạng Platinum.

Cũng nằm trong Chương trình phân hạng thành viên, để được nâng hạng lên Gold, khách hàng chỉ cần có từ 6 đến 11 giao dịch thành công trong 6 tháng. Còn ở hạng thành viên Silver, khách hàng chỉ cần có dưới 6 giao dịch thành công trong 6 tháng là đã có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

“LOTTE Mart đang bước sang năm thứ 15 tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, cùng giá cả tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chúng tôi rất tự hào khi những nỗ lực của LOTTE Mart đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín, và số lượng khách hàng thường xuyên được ghi nhận ngày càng gia tăng nhanh”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

LOTTE Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại chi nhánh Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008. Trong gần 15 năm kinh doanh tại thị trường bán lẻ Việt Nam, LOTTE Mart luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý. Hiện nay, LOTTE Mart đang vận hành chuỗi 15 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và Vinh.
Dương Vũ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của  PC Hà Nam

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Công ty Điện lực Hà Nam đẩy mạnh bảo trì, nâng cấp hệ thống điện nhằm đảm bảo cung ứng ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Tối 11/4, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được trao giải Ngôi sao Hợp tác xã nhờ mô hình nông nghiệp tuần hoàn Dâu tằm - Tơ lụa - Đông trùng hạ thảo.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Quý I năm 2025, Tập đoàn Masan đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số đạt 394 tỷ đồng, tăng 279% tiến tới lộ trình hoàn thành kế hoạch năm
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng. Khẳng định cam kết bền bỉ của Nestlé MILO trong hành trình truyền cảm hứng sống năng động
Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam chính thức đổi tên sau gần 50 năm. Không chỉ thay danh xưng, tập đoàn đang xoay trục chiến lược để dẫn dắt năng lượng quốc gia.
Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 4/4, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty (5/4/1985-5/4/2025), đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) tiếp tục tổ chức thành công chương trình 'Đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp' tại thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố chính thức kết quả kinh doanh ghi nhận lợi nhuận sau thuế năm 2024 đạt 1.291 tỷ đồng, gấp 3,44 lần so với năm trước.
Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”
Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Công ty phân bón Việt Nhật là một trong những công ty phân bón tiên phong sử dụng và ứng dụng drones nông nghiệp trong canh tác nông nghiệp bền vững.
Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Công ty Thủy điện A Vương phát động thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1 và tiểu tu Tổ máy H2 – Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn
EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự đồng hành của người dân và doanh nghiệp, EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa hè 2025.
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”. Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024.
AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Năm 2025 Home Credit tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp, nâng cao kiến thức về tài chính, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua sáng kiến Home for Life
Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động qua Hội thi chào mừng ngày 8/3
Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit vừa có lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng này, tại hạng mục Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu
Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Việt Nam tự hào tổ chức chương trình hòa nhạc giao hưởng thường niên Acecook Happiness Concert – Lần thứ 9.
Mobile VerionPhiên bản di động