Thời điểm hiện tại người dân trồng bưởi Diễn (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang tất bật chuẩn bị để phục vụ cho Tết Nguyên đán 2024.
Hàng chục Tiktoker đã cùng tiểu thương chợ Bến Thành livestream bán hàng. Đây là hoạt động trong "Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TP. Hồ Chí Minh".
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trước dịp Giáng sinh và năm mới 2024, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến đang trở thành vấn đề “nóng”, “cấp thiết” đối với xã hội nói chung và các cơ quan quản lý nhà nước.
Ngân hàng TMCP Bắc Á tham gia Festival lúa gạo Việt Nam, đánh dấu sự “chuyển mình” của ngành hàng lúa gạo nước ta sang giá trị chất lượng cao, tăng trưởng xanh.
Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trước và trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các địa phương, doanh nghiệp đã có phương án dự trữ hàng hóa, chuẩn bị nguồn hàng.
Việc liên kết, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực thang máy giúp doanh nghiệp mang đến sản phẩm, dịch vụ với chi phí chỉ bằng 1/4 với chất lượng tốt nhất.
Có mặt tại Việt Nam 30 năm, công ty Acecook Việt Nam thành công trên thị trường vì đã luôn xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội.
Các đối tượng xấu có khả năng sử dụng nhiều kỹ thuật tinh vi để khai thác thông tin của người tiêu dùng, trong đó ngành thương mại chịu nguy cơ rủi ro hàng đầu.
Với triển khai dự án “Từ trang trại tới bàn ăn” của doanh nghiệp phân phối sẽ góp phần tạo sinh kế ổn định cho những người phụ nữ Chu Ru (tỉnh Lâm Đồng).
Chiều 12/12, Báo Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức tọa đàm Kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Được đánh giá là một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, ngày đôi 12/12 năm nay các sàn thương mại điện tử tiếp tục đưa ra loạt khuyến mãi lớn.
Tết Nguyên đán 2024 đang cận kề, các doanh nghiệp đang hối hả chuẩn bị nguồn hàng, trong đó, hàng Việt dự kiến sẽ lên ngôi trong Tết Nguyên đán này.
Bộ Công Thương thông báo lấy ý kiến góp ý của tổ chức, cá nhân đối với Dự thảo Bộ tiêu chí Doanh nghiệp vì người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Bỉ từ lâu đã nổi tiếng về nghệ thuật ẩm thực với sản phẩm thịt lợn chất lượng xuất sắc, và có thể kết hợp hài hòa với các món ăn Việt Nam.
Thời điểm này các doanh nghiệp đang tập trung sản xuất, chủ động điều phối nguồn hàng, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu và sức mua tăng cao trong dịp Tết.
Sau lần đầu tổ chức thành công, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức Flash sale Holiday - khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 từ ngày 15 -17/12.
Công ty CP công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu đã hợp tác phân phối sản phẩm của nhau để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.
Không chỉ chiếm lĩnh thị phần trong nước, Sơn Hà còn đưa sản phẩm ống inox công nghiệp chinh phục hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
AQUA Việt Nam vừa tổ chức buổi giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến của mình, qua đó khẳng định nỗ lực “Khơi nguồn cảm hứng sống” cho người tiêu dùng Việt.
Việc Công ty Cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam mở văn phòng tại tỉnh Vĩnh Phúc sẽ giúp doanh nghiệp tỉnh này có thêm giải pháp công nghệ ngăn chặn hàng giả.
Trong khi doanh nghiệp đang có xu hướng gặp nhiều khó khăn về kinh doanh thì người tiêu dùng lại càng lúc càng cẩn trọng hơn trong hành vi.
Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện giới thiệu sữa cừu Spring sheep New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.
Những tháng cuối năm 2023 dự báo giá cả nhiều mặt hàng hóa thiết yếu có diễn biến phức tạp do nhiều yếu tố, do đó cần tăng cường công tác kiểm tra.
Phần lớn người tiêu dùng không biết nên mua đồng hồ đeo tay ở đâu uy tín, chính hãng thì bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm kiếm các cửa hàng tốt nhất.
Với việc áp dụng các tiêu chuẩn tiên tiến nhất, TOMECO đang từng bước dành miếng bánh thị phần cũng như nâng tầm ngành quạt công nghiệp Việt Nam.
Theo PGS.TS Bùi Quang Tuấn, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, xuất khẩu đang là trụ cột yếu nhưng tiêu dùng trong nước thì lại có triển vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường ở giai đoạn cuối năm.
Dự án Entertainment & Ecommerce (E2E) trên nền tảng TikTok được KIDO phát triển với mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang...
Tối 17/11, diễn ra Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023.
Từ ngày 17/11 đến 19/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) diễn ra sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ”.