Online Friday 2023: Quyền lợi người tiêu dùng được ưu tiên với "bạt ngàn" khuyến mãi MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết |
Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện “Hội tụ tinh hoa trong kỷ nguyên kinh tế số” nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân phối sữa hươu Pamu và sữa cừu Spring sheep New Zealand đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua nền tảng TikTok. Sự kiện có sự tham dự của Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, bà Tredene Dobson.
Ông Scott James - Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: New Zealand là một đất nước trù phú với thế mạnh sản xuất những thực phẩm chất lượng. Các sản phẩm nông nghiệp của New Zealand tươi ngon và nhiều chất dinh dưỡng phát triển trên cơ sở nền nông nghiệp thông minh.
“Sữa hươu Pamu và sữa cừu Spring Sheep của Tập đoàn Landcorp là một ví dụ điển hình cho sản phẩm thế mạnh của chúng tôi, tiên phong đầu tiên trên thế giới sản xuất được sữa hươu bằng công nghệ hiện đại mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối với sức khỏe" - Ông Scott James cho hay và thông tin, Pamu Landcorp, một công ty thuộc sở hữu của chính phủ ở New Zealand, không có vốn từ nước ngoài hoặc các công ty tư nhân khác.
Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức sự kiện “Hội tụ tinh hoa trong kỷ nguyên kinh tế số” nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân phối sữa hươu Pamu và sữa cừu Spring sheep New Zealand đến người tiêu dùng Việt Nam |
Tổng Lãnh sự cho biết, ông tin tưởng rằng với chất lượng của sữa hươu Pamu và sữa cừu Spring Sheep, niềm tự hào dân tộc của New Zealand, với sự hỗ trợ từ TikTok Việt Nam, công ty dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử, các sản phẩm này sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người Việt Nam.
Ông Phạm Trung Thiên - Giám đốc điều hành của Ciels Group Co, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm sữa của Pamu Landcorp tại Việt Nam, cho biết công ty ông bắt đầu phân phối sữa hươu Pamu vào tháng 8/2022 và sữa cừu Spring Sheep vào tháng 7/2023.
Hai sản phẩm sữa này đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và phản ứng tích cực từ khách hàng, công ty của ông đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 30% mỗi tháng và dự kiến doanh thu của các sản phẩm này sẽ tăng trưởng cao hơn trong năm tới.
Trong thời gian tới, ông Thiên cho biết, công ty sẽ hợp tác với TikTok Việt Nam để hỗ trợ các nhà phân phối bán hai sản phẩm sữa này thông qua nền tảng thương mại điện tử. Đến nay, công ty đã có 100 nhà phân phối trên toàn quốc.