Du lịch Hà Nội cần thay đổi để phục hồi

Du lịch Hà Nội cần thay đổi để phục hồi

Là một trong hai trung tâm du lịch lớn nhất của cả nước, ngành kinh tế xanh của Thủ đô đã có giai đoạn vàng phát triển ấn tượng, tuy nhiên vẫn tồn tại, bộc lộ những hạn chế. Vì vậy, dịch Covid-19 được coi như một cú huých để du lịch Thủ đô "thay máu", nhanh chóng chuyển đổi để phục hồi.
Du lịch Hà Nội: Sẵn sàng thích ứng bối cảnh mới

Du lịch Hà Nội: Sẵn sàng thích ứng bối cảnh mới

Sau khi dịch Covid-19 trên địa bàn cơ bản đã được kiểm soát và chính quyền nới lỏng giãn cách xã hội, ngành du lịch Hà Nội đang chuẩn bị những điều kiện cần thiết để tái khởi động lại các hoạt động, từng bước góp phần vào việc mở cửa kinh tế chung của Thủ đô cũng như cả nước.
“Tiếp sức” cho du lịch Hà Nội

“Tiếp sức” cho du lịch Hà Nội

Đại dịch Covid-19 đã gây nên cuộc khủng hoảng lịch sử chưa từng có đối với ngành du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Đến nay, trải qua liên tiếp các đợt bùng phát Covid-19, các doanh nghiệp (DN) du lịch Hà Nội đã “ngấm đòn” vì dịch bệnh.
Vietjet tung gói  kích cầu du lịch Hà Nội 2021

Vietjet tung gói kích cầu du lịch Hà Nội 2021

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa của UBND thành phố Hà Nội, Vietjet tham gia sự kiện “Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021” trong ba ngày từ 16 - 18/4 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.
Hà Nội mở chiến dịch kích cầu du lịch

Hà Nội mở chiến dịch kích cầu du lịch

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ phát động với khẩu hiệu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và khôi phục hoạt động du lịch nội địa kết nối các địa phương sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội Du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021, từ ngày 16-18/4/2021.
Hà Nội quyết tâm đưa du lịch sớm phục hồi trở lại

Hà Nội quyết tâm đưa du lịch sớm phục hồi trở lại

Nhằm sớm đưa lĩnh vực du lịch phục hồi sau thời gian ngấm đòn bởi dịch Covid-19, Sở Du lịch Hà Nội đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, kích cầu; phối hợp, liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp xây dựng, triển khai các sản phẩm hấp dẫn với quyết tâm thu hút thị trường khách nội địa đến Thủ đô.
Du lịch Hà Nội vượt khó để thích ứng với xu hướng mới

Du lịch Hà Nội vượt khó để thích ứng với xu hướng mới

Là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, du lịch đang từng bước vượt qua khó khăn để hồi phục. Sau một thời gian đình trệ, giờ đây thị trường du lịch đang mở ra những xu hướng mới buộc các tổ chức, đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch phải chuyển động để thích ứng.