Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 28/11/2020 03:44
Chống hàng nhái, hàng giả: Doanh nghiệp chủ động bảo vệ mình

Chống hàng nhái, hàng giả: Doanh nghiệp chủ động bảo vệ mình

Chủ động đưa vấn đề hàng giả, hàng nhái vào chiến lược kinh doanh, đồng thời hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng, đây là giải pháp giúp nhãn hiệu NGK bảo vệ ...
Doanh nghiệp nhỏ và vừa cần một giải pháp tài chính phù hợp phục hồi hậu dịch Covid-19 Lĩnh vực giải trí - truyền thông mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp
Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cục CT&BVNTD ký kết hợp tác với Amway Việt Nam về hoạt động tuyên truyền, phổ biến trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2020 – 2021.
Hà Nội đêm không ngủ: Khuyến mại sâu, giảm giá sốc lên đến 100% Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh TP tại Hà Nội năm 2020: Điểm đến hấp dẫn của người tiêu dùng Thủ đô
Bộ Công Thương: Nâng cao mức độ bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương: Nâng cao mức độ bảo vệ người tiêu dùng

Để đảm bảo quyền lợi NTD, rất cần sự tham gia tích cực, chủ động của toàn xã hội, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của chính cộng đồng doanh nghiệp.
Hà Nội đêm không ngủ: Khuyến mại sâu, giảm giá sốc lên đến 100% Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh TP tại Hà Nội năm 2020: Điểm đến hấp dẫn của người tiêu dùng Thủ đô
Tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Thời gian qua, công tác thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam đã đạt được những kết quả bước đầu đáng ghi nhận, từng bước đưa pháp luật ...
Bộ Công Thương: Cảnh báo mạo danh cán bộ bảo vệ người tiêu dùng để lừa đảo Bộ Công Thương vào cuộc vụ Heineken không cho đại lý bán bia hãng khác
|< < 1 2 3 4 > >|