'Bắt tay' với các sàn thương mại điện tử, Siro Atiso đỏ Phan Nam mở rộng thị trường tiêu thụ

Siro Atiso đỏ Phan Nam đang "gây sốt" thị trường nhờ chiến lược bắt tay cùng các sàn thương mại điện tử tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn người dùng cả nước.
Thương mại điện tử: 'Cuộc đua' tiếp tục sôi động Gia Lai: Tăng cơ hội tiếp cận thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Rác thải nhựa trong lĩnh vực thương mại điện tử có thể lên tới 800 nghìn tấn Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Siro Atiso đỏ Phan Nam đang "gây sốt" thị trường nhờ chiến lược bắt tay cùng các sàn thương mại điện tử. Sự kết hợp này không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn giúp doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối, gia tăng doanh số đáng kể

Siro Atiso đỏ Phan Nam - từng bước chinh phục thị trường

Siro Atiso đỏ Phan Nam là sản phẩm được làm từ 100% hoa atiso đỏ nguyên chất, trồng và thu hoạch tại vùng đất An Giang trù phú. Với hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt, cùng màu sắc đỏ ruby đẹp mắt, Siro Atiso đỏ Phan Nam không chỉ là thức uống giải khát tuyệt vời mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đáng chú ý, hành trình chinh phục thị trường của Siro Atiso đỏ Phan Nam là một câu chuyện đầy cảm hứng về sự kiên trì và nỗ lực không ngừng. Để đạt được thành công như hôm nay, doanh nghiệp đã phải vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, những ngày đầu tiên đưa sản phẩm ra thị trường đầy chông gai. Atiso đỏ là một loại cây trồng mới lạ, người tiêu dùng còn e dè, chưa hiểu rõ về giá trị dinh dưỡng và dược tính của nó. Mỗi lần giới thiệu sản phẩm, đội ngũ Siro Atiso đỏ Phan Nam đều phải kiên trì tư vấn, giải thích cặn kẽ về công dụng, lợi ích của siro đối với sức khỏe.

Không nản lòng trước khó khăn, doanh nghiệp đã chủ động tìm kiếm nhiều giải pháp để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh việc tham gia các hội chợ giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp còn đẩy mạnh quảng bá online trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zalo.

'Bắt tay' với các sàn thương mại điện tử, Siro Atiso đỏ Phan Nam mở rộng thị trường tiêu thụ
Song song với việc quảng bá, Siro Atiso đỏ Phan Nam còn chú trọng đến việc đa dạng hóa kênh phân phối. Ảnh: Hải Dương

Song song với việc quảng bá, Siro Atiso đỏ Phan Nam còn chú trọng đến việc đa dạng hóa kênh phân phối. Sản phẩm hiện đã có mặt tại nhiều điểm bán hàng trên khắp cả nước, từ các trạm dừng chân, spa, cửa hàng thực phẩm sạch, tạp hóa, nhà thuốc, quán cà phê đến hệ thống siêu thị lớn nhỏ tại các tỉnh thành như Quảng Nam, Cần Thơ, An Giang, TP. Hồ Chí Minh... Đặc biệt là việc bắt tay với các sàn thương mại điện tử để gia tăng số lượng tiêu thụ và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

Theo bà Huỳnh Thị Mỹ Chi, Giám đốc Công ty TNHH MTV TMDV Phan Nam: "Người tiêu dùng ngày nay rất thông minh, nếu sản phẩm không đảm bảo sạch, không thuận tiện trong mua bán thì sẽ nhanh chóng bị loại khỏi thị trường. Do đó phát triển sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường là xu hướng tất yếu để phát triển bền vững, không chỉ với doanh nghiệp mà cả người nông dân. Đặc biệt, phương án bán hàng nhanh, thuận tiện, giao dịch thuận lợi phải luôn đặt lên hàng đầu".

Sàn Việt giúp người tiêu dùng mua sản phẩm tiện lợi hơn

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang nở rộ với sự góp mặt của nhiều sàn giao dịch lớn, việc lựa chọn "bến đỗ" phù hợp để kinh doanh online trở thành bài toán nan giải cho nhiều doanh nghiệp. Siro Atiso đỏ Phan Nam cũng không ngoại lệ.

Giữa "rừng" sàn thương mại điện tử với những ưu nhược điểm riêng, đâu mới là lựa chọn tối ưu để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng? Sau quá trình tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng, Siro Atiso đỏ Phan Nam đã quyết định "bắt tay" cùng Sàn Việt, một sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu với nhiều lợi thế cạnh tranh.

'Bắt tay' với các sàn thương mại điện tử, Siro Atiso đỏ Phan Nam mở rộng thị trường tiêu thụ
Sàn Việt đã hỗ trợ các doanh nghiệp rất nhiều trong việc quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ

Theo tìm hiểu, để đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh An Giang đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xây dựng Sàn Thương mại điện tử An Giang (www.angiang.sanviet.vn) được tích hợp vào Sàn thương mại điện tử hợp nhất (Sanviet.vn) do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xây dựng và quản lý vận hành.

Thông qua Sàn thương mại điện tử An Giang, thời gian qua, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương dần dần khẳng định được thương hiệu và tìm kiếm được thị trường phù hợp, nhiều sản phẩm đã kết nối và xuất khẩu ra quốc tế.

Sàn thương mại điện tử An Giang với các gian hàng và kênh thông tin giới thiệu chuyên nghiệp, nhanh chóng dành cho cơ sở, doanh nghiệp và các tính năng ưu việt, cho phép tối ưu và tùy chỉnh cao, mang lại nhiều giá trị cho cả người bán và người mua. Với chỉ vài thao tác đơn giản, việc mua bán trên sàn thương mại điện tử này cũng dễ dàng, nhanh chóng và hết sự thuận tiện.

Ngoài việc hỗ trợ tối đa để nông dân đưa sản phẩm “lên sàn”, Sở Công Thương tỉnh An Giang vận động và hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ nông dân, hợp tác xã tiếp cận với thanh toán trực tuyến, dịch vụ vận chuyển tiện ích… để tối ưu hóa quá trình bán hàng qua kênh thương mại điện tử.

Hành trình đưa sản phẩm Siro Atiso đỏ Phan Nam lên sàn thương mại điện tử cũng không hề dễ dàng. Ban đầu khi quyết định đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp gặp khá nhiều khó khăn. Từ việc xây dựng gian hàng online, quản lý đơn hàng, cho đến vận chuyển, tiếp thị... đều là những thử thách mới mẻ đối với doanh nghiệp.

Tuy nhiên, Sàn Việt đã hỗ trợ các doanh nghiệp rất nhiều trong quá trình này. Họ cung cấp các công cụ, giải pháp bán hàng hiệu quả, đồng thời tổ chức các khóa đào tạo, tư vấn tận tình giúp chúng tôi nhanh chóng làm quen và vận hành gian hàng một cách trơn tru.

Bà Chi kể chi tiết: “Trước đây, chúng tôi quen với việc bán hàng trực tiếp, ghi chép sổ sách thủ công. Khi lên sàn thương mại điện tử, lượng đơn hàng tăng đột biến, chúng tôi lúng túng trong việc xử lý đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn, đôi khi còn xảy ra sai sót, nhầm lẫn. Tuy nhiên, sàn Việt cung cấp cho chúng tôi phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng hữu ích như tự động xử lý đơn hàng, theo dõi tồn kho, báo cáo doanh thu... giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian và công sức

Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của Sàn Việt về quảng bá, tiếp thị, sản phẩm Siro Atiso đỏ Phan Nam đã tiếp cận được với đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về sự tiện lợi khi mua sắm online”.

Chia sẻ về những nỗ lực trong việc quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh, ông Trần Thanh Hiệp, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang, cho biết đến tháng 11/2024, An Giang đã có 165 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên.

“Để những sản phẩm chất lượng này đến gần hơn với người tiêu dùng, Sở đã tích cực hỗ trợ các chủ thể OCOP trong việc quảng bá, xúc tiến thương mại và kết nối đến các thị trường tiềm năng. Trong đó, Sở đặc biệt chú trọng đến việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Sàn Việt - một sàn giao dịch uy tín trực thuộc Bộ Công Thương” - ông Hiệp nói.

Ông Hiệp tin tưởng rằng, thông qua những nỗ lực này, người tiêu dùng sẽ ngày càng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm OCOP của An Giang.

Hải Hưng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sàn Việt

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Thương mại điện tử thổi luồng sinh khí mới cho hợp tác xã

Nhiều nông dân ở Long An đã trở thành "doanh nhân nông nghiệp" nhờ áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và thương mại điện tử.
Rà soát cuối kỳ áp dụng chống bán phá giá đối với thép cán nguội

Rà soát cuối kỳ áp dụng chống bán phá giá đối với thép cán nguội

Bộ Công Thương ban hành quyết định rà soát cuối kỳ việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm thép cán nguội.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng: Công tác phát triển thị trường châu Á - châu Phi phải trọng tâm, trọng điểm

Thứ trưởng Phan Thị Thắng: Công tác phát triển thị trường châu Á - châu Phi phải trọng tâm, trọng điểm

Thứ trưởng Phan Thị Thắng chỉ đạo, công tác phát triển thị trường châu Á-châu Phi cần tập trung vào những thị trường trọng tâm, trọng điểm, còn nhiều tiềm năng.
Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Công tác quản lý nhà nước về xuất xứ hàng hóa năm 2024

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Công tác quản lý nhà nước về xuất xứ hàng hóa năm 2024

Chiều 27/12, tại Lạng Sơn, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị Công tác quản lý nhà nước về xuất xứ hàng hóa năm 2024.
Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Mật ong Cẩm Tú - Tinh hoa từ vườn nhãn lên sàn thương mại điện tử

Mật ong Cẩm Tú, An Giang đang được phân phối rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Sàn Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và tin cậy.

Tin cùng chuyên mục

Châu Á - châu Phi tiếp tục là thị trường chiến lược trong hoạt động xuất nhập khẩu

Châu Á - châu Phi tiếp tục là thị trường chiến lược trong hoạt động xuất nhập khẩu

Sáng 27/12, Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Năm 2025, cần đưa ra mục tiêu, giải pháp trong cả hoạt động nhập khẩu

Năm 2025, cần đưa ra mục tiêu, giải pháp trong cả hoạt động nhập khẩu

Cục Xuất nhập khẩu cần đưa ra cả mục tiêu và giải pháp trong hoạt động nhập khẩu. Nhập khẩu để phục vụ xuất khẩu khác với nhập khẩu để tiêu dùng trong nước.
Xuất khẩu nông sản: Đừng để “vết ố” làm hỏng bức tranh sáng màu!

Xuất khẩu nông sản: Đừng để “vết ố” làm hỏng bức tranh sáng màu!

Năm 2024, ngành nông nghiệp đạt kỷ lục cả ở xuất khẩu nông sản và xuất siêu. Song những cảnh báo mới đây từ thị trường nhập khẩu là tin kém vui cho ngành này.
Bộ Công Thương đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu năm 2025 sẽ tăng từ 10-12%

Bộ Công Thương đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu năm 2025 sẽ tăng từ 10-12%

Bộ Công Thương đặt ra mục tiêu tổng kim ngạch xuất khẩu tăng từ 10-12% so với năm 2024. Cán cân thương mại tiếp tục có xuất siêu ở mức trên 20 tỷ USD.
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt vừa được khai mạc. Đây là một trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024.
Xuất khẩu cao su sang thị trường Trung Quốc giảm lượng, tăng chất

Xuất khẩu cao su sang thị trường Trung Quốc giảm lượng, tăng chất

11 tháng 2024, xuất khẩu cao su sang Trung Quốc đạt trên 1,25 triệu tấn, trị giá 2,07 tỷ USD, giảm 15,5% về lượng, nhưng tăng 5,5% về trị giá so với cùng kỳ.
Rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ áp dụng chống lẩn tránh phòng vệ thương mại với đường mía

Rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ áp dụng chống lẩn tránh phòng vệ thương mại với đường mía

Bộ Công Thương quyết định rà soát nhà xuất khẩu mới trong vụ việc áp dụng chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm đường mía.
Giải pháp nào để xuất khẩu hàng hóa tăng thêm 4 tỷ USD/tháng?

Giải pháp nào để xuất khẩu hàng hóa tăng thêm 4 tỷ USD/tháng?

Nếu xuất khẩu hàng hoá năm 2025 đạt mức tăng trưởng 12%/năm, mỗi tháng, kim ngạch xuất khẩu phải tăng tương ứng 4 tỷ USD. Đây là con số không hề nhỏ.
Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng

Trung bình 1 người tiêu dùng Việt Nam mua hàng trực tuyến tới 4 lần/tháng. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bán buôn bán lẻ trực tuyến.
Vượt Bangladesh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 về xuất khẩu hàng dệt may

Vượt Bangladesh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 về xuất khẩu hàng dệt may

Với kim ngạch 44 tỷ USD, tăng trưởng gần 11% so với năm 2023, Việt Nam có khả năng vượt Bangladesh đứng vị trí thứ 2 thế giới về xuất khẩu hàng dệt may.
EU khởi xướng điều tra tự vệ đối với một số hợp kim gốc mangan và silicon

EU khởi xướng điều tra tự vệ đối với một số hợp kim gốc mangan và silicon

Theo thông báo, EU khởi xướng điều tra tự vệ đối với một số hợp kim gốc mangan và silicon. Ủy ban châu Âu (EC) đã đăng tải các bản câu hỏi điều tra.
Năm 2025, phấn đấu xuất khẩu hàng hoá tăng khoảng 12% so với năm 2024

Năm 2025, phấn đấu xuất khẩu hàng hoá tăng khoảng 12% so với năm 2024

Sau năm 2024 với nhiều điểm sáng, năm 2025, hoạt động xuất khẩu hàng hoá phấn đấu tăng khoảng 12% so với năm 2024.
Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston xây dựng kế hoạch nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu và đầu tư tại Hoa Kỳ.
Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Nấm Mối Đen Uyên Khang: Khẳng định thương hiệu nhờ sàn thương mại điện tử

Với mục tiêu đưa Nấm Mối Đen Uyên Khang vươn xa hơn nữa, song song với việc đầu tư vào mở rộng nhà xưởng, đầu tư kỹ thuật theo công nghệ 4.0.
Xuất khẩu gạo năm 2024 đạt kỷ lục cả về lượng và giá trị

Xuất khẩu gạo năm 2024 đạt kỷ lục cả về lượng và giá trị

Năm 2024, xuất khẩu gạo đạt kỷ lục cả về lượng và giá trị. Giá gạo xuất khẩu gạo bình quân cũng đạt mức cao nhất từ trước tới nay với trên 600 USD/tấn.
Thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ dự kiến vượt mức 15 tỷ USD

Thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ dự kiến vượt mức 15 tỷ USD

Năm 2024, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam - Ấn Độ vượt mốc 15 tỷ USD, tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột trong hợp tác kinh tế giữa hai nước.
EU tăng tần suất kiểm tra mặt hàng sầu riêng của Việt Nam

EU tăng tần suất kiểm tra mặt hàng sầu riêng của Việt Nam

EU tạm thời tăng tần suất kiểm tra sầu riêng của Việt Nam tại biên giới từ 10% lên 20%.
Xuất khẩu thủy sản tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 thế giới

Xuất khẩu thủy sản tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 thế giới

Xuất khẩu thủy sản 2024 đạt mức kỷ lục 10 tỷ USD, giữ vững vị trí xuất khẩu thủy sản thứ 3 thế giới sau Trung Quốc và Na Uy, thị trường bao phủ cả 5 châu lục.
Phòng vệ thương mại: Tạo lập môi trường cạnh tranh bình đẳng cho các ngành sản xuất

Phòng vệ thương mại: Tạo lập môi trường cạnh tranh bình đẳng cho các ngành sản xuất

Năm 2024, việc triển khai áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ sản xuất trong nước được đẩy mạnh đã góp phần tạo lập môi trường cạnh tranh bình đẳng.
Ocean City tổ chức hội chợ xuân Giảng Võ, quy tụ gần 200 gian hàng Việt Nam và Quốc tế

Ocean City tổ chức hội chợ xuân Giảng Võ, quy tụ gần 200 gian hàng Việt Nam và Quốc tế

Ngày 23/12, Công ty Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) và Công ty Cổ phần Vinhomes công bố phối hợp tổ chức Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 tại Vinhomes Ocean Park.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động