Thứ hai 28/04/2025 06:24
Triển lãm Vietnam Sport show

Cầu nối thương mại cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao

Từ ngày 15 -18/11/2018, Triển lãm Quốc tế sản phẩm thể thao Việt Nam (Vietnam Sport show) sẽ diễn ra tại Hà Nội, với sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.  
Triển lãm kỳ vọng sẽ là nhịp cầu giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thể thao

Triển lãm Vietnam Sport show là triển lãm duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực thể thao. Với mục tiêu và khát vọng tạo ra một “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác. Đồng thời, hứa hẹn sẽ tạo ra một “show trình diễn” của các nhãn hàng thể thao trình làng sản phẩm mới tới giới thể thao chuyên nghiệp, những người đam mê thể thao và công chúng.

300 doanh nghiệp trong đó có những tên tuổi nổi bật về cung cấp hạ tầng, trang thiết bị cho thể thao chuyên nghiệp như: Sodex Toseco, Mizuno, Động Lực, Delta,… hay các sản phẩm thời trang thể thao và thiết bị thể thao dân dụng Anta, 361 Sport, Alzado, Attivo, Bigfun… sẽ mang tới triển lãm các sản phẩm thể thao nổi bật gồm: Dụng cụ, máy móc, thiết bị dành cho thể thao chuyên nghiệp, hệ thống phòng tập đa chức năng, bể bơi, sàn thi đấu, dịch vụ quản lý, nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao, thời trang thể thao…

Bên cạnh giới thiệu sản phẩm mới và tạo hiệu ứng cho các nhãn hàng đang xây dựng thương hiệu, trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình ưu đãi đặc biệt, chăm sóc khách hàng hấp dẫn; tìm kiếm đối tác lớn trong xây dựng trung tâm thể theo, các hình thức nhượng quyền, tìm kiếm đại lý phân phối.

Với mục tiêu tìm kiếm những khách hàng mới trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng thể thao cộng đồng, ông Alann Bouvot - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sodex Toseco cho biết, thể thao là một phần quan trọng của cuộc sống, ngày nay càng thiết yếu hơn khi không chỉ mang lại nhiều giá trị về sức khỏe mà cả tinh thần. Đây chính là động lực lớn để Sodex Sport mong muốn đồng hành, đẩy mạnh và phát triển hơn nữa cơ sở hạ tầng thể thao chuyên nghiệp cho các trung tâm huấn luyện thể thao, các khu dịch vụ thể thao nghỉ dưỡng, thể thao công cộng,… với các tiêu chí an toàn, chất lượng theo tiêu chuẩn và kỹ thuật của châu Âu. Tham gia triển lãm, Sodex Sport mong muốn giới thiệu được các sản phẩm tới các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực thể thao ở Việt Nam, qua đó góp phần thu hẹp khoảng cách giữa thể thao Việt Nam và các nước trên thế giới.

Triển lãm Vietnam Sport show do Công ty Vinexad tổ chức, dự kiến sẽ đón khoảng 15,000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Theo khảo sát, hiện có gần 20% dân số Việt Nam chơi thể thao, tương đương khoảng 18 triệu người và con số này đang dần tăng lên. Đồng thời, nhiều cuộc thi được tổ chức trong nước và thi đấu quốc tế đạt thành tích cao càng khuyến khích xu hướng luyện tập thể dục thể thao ở tất cả các lứa tuổi.
Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt