Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ năm 29/07/2021 22:34
Du lịch miền Trung: Đón đầu, kết nối du lịch châu Âu

Du lịch miền Trung: Đón đầu, kết nối du lịch châu Âu

Trước bối cảnh khó khăn của dịch bệnh Covid-19, nhằm chủ động tìm hiểu trước các nhu cầu, sản phẩm phù hợp với du khách, Nhóm liên kết phát triển du lịch 4 địa phương gồm Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Bình (gồm các Sở Du lịch, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch và các Hiệp hội Du lịch địa phương) tổ chức hội nghị trực tuyến (WEBINAR) thông qua sự hỗ trợ tích cực của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp và Hội Doanh nhân Việt Nam tại Pháp, kết nối với một số đối tác lữ hành Pháp nhằm quảng bá du lịch 4 địa phương cũng như duy trì các thị trường khách ở châu Âu, nhất là thị trường Pháp.
Khu du lịch quốc gia: Hướng tới thành động lực phát triển kinh tế của các địa phương

Khu du lịch quốc gia: Hướng tới thành động lực phát triển kinh tế của các địa phương

Khu du lịch quốc gia đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch phát triển du lịch Việt Nam, hình thành sản phẩm đặc thù có vai trò định hướng, dẫn dắt phát triển du lịch của vùng và cả nước. Tuy nhiên hiện đang tồn tại nhiều cách thức quản lý khác nhau và không thống nhất, gây khó khăn và lúng túng trong việc quản lý, phát triển khu du lịch quốc gia.
Thừa Thiên Huế: Công bố Quy hoạch tổng thể Khu du lịch quốc gia Lăng Cô – Cảnh Dương Quy hoạch Mộc Châu thành khu du lịch quốc gia
Công nghiệp văn hóa: Có nhiều cơ sở để phục hồi

Công nghiệp văn hóa: Có nhiều cơ sở để phục hồi

Ðặt mục tiêu đóng góp khoảng 7% GDP cho kinh tế đất nước vào năm 2030, nhưng đại dịch Covid-19 khiến ngành công nghiệp văn hóa gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều kỳ vọng cho sự phục hồi của ngành kinh tế non trẻ này, bởi nhu cầu giải trí, tiếp cận các loại hình văn hóa đã trở thành “bữa ăn” tinh thần không thể thiếu với mọi người.
Kịp thời hướng dẫn lao động du lịch tiếp cận chính sách hỗ trợ Du lịch miền Trung: Đón đầu, kết nối du lịch châu Âu
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Làm gì để phát huy nét riêng sau dịch?

Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long: Làm gì để phát huy nét riêng sau dịch?

Trong bối cảnh ngành du lịch nước nhà đang “lao đao” vì Covid, bên cạnh câu chuyện ứng phó và kiểm soát tình hình trước mắt, nhiều chuyên gia cũng cho rằng đây là thời điểm để mổ xẻ và đánh giá lại hoạt động du lịch, lên kế hoạch và chuẩn bị cho những hành trình dài hơi trong trung hạn và dài hạn.
Kịp thời hướng dẫn lao động du lịch tiếp cận chính sách hỗ trợ Du lịch miền Trung: Đón đầu, kết nối du lịch châu Âu
Sách về “Con đường tơ lụa mới'” của thế giới với những dự báo xu hướng toàn cầu

Sách về “Con đường tơ lụa mới'” của thế giới với những dự báo xu hướng toàn cầu

Tiếp nối thành công của cuốn sách: “Những con đường tơ lụa: Lịch sử mới về thế giới, vào năm 2015, cuốn sách "The New Silk Roads: The Present and Future of the World" (Con đường tơ lụa mới: Hiện tại và tương lai của thế giới) của Peter Frankopan tiếp tục gây sự chú ý lớn với dự đoán về các xu hướng địa chính trị, kinh tế toàn cầu hiện nay.
Ngành du lịch lên kế hoạch vượt thách thức phía trước

Ngành du lịch lên kế hoạch vượt thách thức phía trước

Nửa năm trôi qua, ngành du lịch tiếp tục điêu đứng vì dịch bệnh. Vì vậy, cùng với chính sách tiếp sức từ Chính phủ, dù tác động của dịch vẫn nặng nền nhưng ngành du lịch đang lên kế hoạch để khôi phục các hoạt động kinh doanh trong toàn hệ thống.
Kịp thời hướng dẫn lao động du lịch tiếp cận chính sách hỗ trợ Du lịch miền Trung: Đón đầu, kết nối du lịch châu Âu
Thừa Thiên Huế: Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn

Thừa Thiên Huế: Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Quyết định phê duyệt Đề án “Phát triển ngành du lịch tỉnh này thành ngành kinh tế mũi nhọn”. Đây là định hướng chiến lược quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác, phù hợp với yêu cầu, định hướng tại Nghị quyết số 54/NQ-TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Kịp thời hướng dẫn lao động du lịch tiếp cận chính sách hỗ trợ Thừa Thiên Huế: Đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu trước diễn biến phức tạp dịch Covid-19
Nam Phú Quốc – những hấp lực mê hoặc mọi lứa tuổi

Nam Phú Quốc – những hấp lực mê hoặc mọi lứa tuổi

Rất nhiều travel blogger trẻ trên thế giới khuyên du khách nên đến hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam một lần trong đời. The International Living cũng đã bình chọn Phú Quốc trong top 15 hòn đảo tốt nhất cho người nghỉ hưu. Đảo Ngọc có gì mà cả trẻ lẫn già đều mê mẩn đến thế?
Văn hóa Nhật Bản trong thiết kế nội thất nhà hàng

Văn hóa Nhật Bản trong thiết kế nội thất nhà hàng

Đến với các nhà hàng Nhật Bản, thực khách không những được thưởng thức các món ăn ngon của người Nhật mà còn được hòa mình, đắm chìm vào không gian với những nét đẹp văn hóa xứ sở hoa anh đào. Phong cách thiết kế nhà hàng Nhật Bản ấn tượng, đúng “nét riêng” luôn thu hút được khách hàng khi đến ăn.
|< < 1 2 3 4 > >|