Từ 9 - 12/11/2022: Triển lãm về thực phẩm, đồ uống Vietfood & Beverage – Propack tại Hà Nội
Thương mại 12/10/2022 11:55 Theo dõi Congthuong.vn trên
Dự kiến, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack) sẽ quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam...
![]() |
Khu gian hàng Ba Lan (Ảnh minh hoạ) |
Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm, nhượng quyền thương hiệu.
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…
Bên cạnh đó, triển lãm còn nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của Công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của Công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của Công ty Hansamjang (Hàn Quốc) và các sản phẩm thịt trâu đến từ các Công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).
Đáng chú ý, nổi bật tại triển lãm là khu gian hàng Ba Lan mang tới “Hương vị châu Âu” đặc trưng với thịt bò, thịt lợn tươi ướp lạnh và đông lạnh; các sản phẩm làm từ các loại thịt đó; thịt gia cầm chất lượng cao; trái cây đã qua chế biến bao gồm táo, việt quất, anh đào…
Là triển lãm tiên phong và hàng đầu trong ngành thực phẩm, đồ uống, Vietfood & Beverage – Propack chính là cầu nối đầu tiên mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm mới đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Thông qua triển lãm, các đối tác và khách hàng nắm bắt nhanh nhạy hơn về nhu cầu của thị trường, qua đó đưa ra xu hướng phát triển cần thiết cho doanh nghiệp.
![]() |
Triển lãm sẽ có 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia |
Ông Shimizu Yuki - Giám đốc công ty Choya chia sẻ: Sau khi tham dự Vietfood & Beverage - Propack 2022 tại TP. Hồ Chí Minh tháng 8 vừa qua, doanh nghiệp đã thu được kết quả kinh doanh tích cực. Chính vì vậy, doanh nghiệp này đã quyết định tham gia tiếp triển lãm tại Hà Nội với kỳ vọng sẽ tìm được các đối tác tiềm năng.
Tại kỳ triển lãm lần này, Vietfood & Beverage – Propack được đơn vị tổ chức Vinexad tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.
Đồng thời, các khu vực ngành hàng thực phẩm, đồ uống, máy móc - thiết bị cũng sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
Đặc biệt, năm nay tại triển lãm diễn ra các chương trình đặc sắc: “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hữu ích; khu chụp hình check-in sáng tạo; những màn trình diễn nấu ăn điệu nghệ của các đầu bếp Ba Lan, Trải nghiệm các món ăn mới lạ đến từ nhiều quốc gia.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 8 tại Hà Nội sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 9 đến 12 tháng 11 tại Trung tâm Triển lãm ICE – 91 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở cửa từ 9h đến 17h hàng ngày. Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng. |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm

Kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam – Trung Quốc vượt mốc 150 tỷ USD

Infographics | 11 tháng, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng 9,6%

“Vết sẹo” của ngành lúa gạo Việt

Thị trường Trung Đông chỉ chiếm 1,3% kim ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam
Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn xuất khẩu thành công cho doanh nghiệp nữ

Sản lượng giảm, giá cà phê dự báo sẽ tiếp tục tăng cao

Điểm tên các mặt hàng xuất khẩu chủ lực trong 11 tháng

Mục tiêu năm 2025 có 50% cơ sở đại học triển khai đào tạo thương mại điện tử

Việt Nam là thị trường cung cấp quả chuối lớn thứ 2 cho Trung Quốc

Hàng hóa xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu Móng Cái tăng cao

Hà Nội: Hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá, kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành phố dịp cuối năm 2023

Nghệ An: Tập huấn kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên internet

Chính thức: Gạo ST25 là gạo ngon nhất thế giới

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng và phát động tháng khuyến mại kích cầu

Giá cao su xuất khẩu tháng 11/2023 tăng nhẹ

Tháng 11/2023, xuất khẩu rau quả giảm 17,9% so với tháng trước

Xuất khẩu cà phê chế biến tăng 46%

Cơ hội hợp tác, đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh

Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Việt Nam, Cà phê Việt Nam chất lượng cao vướng ở đâu?

Thổ Nhĩ Kỳ khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời

Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử

11 tháng năm 2023, xuất khẩu hạt điều thu về 3,31 tỷ USD

Bộ Công Thương phát động Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2023
