Từ 9 - 12/11/2022: Triển lãm về thực phẩm, đồ uống Vietfood & Beverage – Propack tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến Vietfood & Beverage – Propack sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 - 12/11/2022.
Thực phẩm, đồ uống sẽ tiếp tục tăng trưởng dương trong 2021 Bộ Công Thương tập huấn xúc tiến thương mại cho ngành thực phẩm, đồ uống xuất khẩu vào Hoa Kỳ Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage Propack và Vietnam Medi pharm Expo 2022 sắp diễn ra

Dự kiến, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack) sẽ quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam...

Sắp diễn ra triển lãm về thực phẩm, đồ uống Vietfood & Beverage – Propack tại Hà Nội
Khu gian hàng Ba Lan (Ảnh minh hoạ)

Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng – thực phẩm chức năng; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm, nhượng quyền thương hiệu.

Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột Mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…

Bên cạnh đó, triển lãm còn nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của Công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của Công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của Công ty Hansamjang (Hàn Quốc) và các sản phẩm thịt trâu đến từ các Công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).

Đáng chú ý, nổi bật tại triển lãm là khu gian hàng Ba Lan mang tới “Hương vị châu Âu” đặc trưng với thịt bò, thịt lợn tươi ướp lạnh và đông lạnh; các sản phẩm làm từ các loại thịt đó; thịt gia cầm chất lượng cao; trái cây đã qua chế biến bao gồm táo, việt quất, anh đào…

Là triển lãm tiên phong và hàng đầu trong ngành thực phẩm, đồ uống, Vietfood & Beverage – Propack chính là cầu nối đầu tiên mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm mới đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Thông qua triển lãm, các đối tác và khách hàng nắm bắt nhanh nhạy hơn về nhu cầu của thị trường, qua đó đưa ra xu hướng phát triển cần thiết cho doanh nghiệp.

Sắp diễn ra triển lãm về thực phẩm, đồ uống Vietfood & Beverage – Propack tại Hà Nội
Triển lãm sẽ có 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia

Ông Shimizu Yuki - Giám đốc công ty Choya chia sẻ: Sau khi tham dự Vietfood & Beverage - Propack 2022 tại TP. Hồ Chí Minh tháng 8 vừa qua, doanh nghiệp đã thu được kết quả kinh doanh tích cực. Chính vì vậy, doanh nghiệp này đã quyết định tham gia tiếp triển lãm tại Hà Nội với kỳ vọng sẽ tìm được các đối tác tiềm năng.

Tại kỳ triển lãm lần này, Vietfood & Beverage – Propack được đơn vị tổ chức Vinexad tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan.

Đồng thời, các khu vực ngành hàng thực phẩm, đồ uống, máy móc - thiết bị cũng sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.

Đặc biệt, năm nay tại triển lãm diễn ra các chương trình đặc sắc: “Vòng quay may mắn” với nhiều phần quà hữu ích; khu chụp hình check-in sáng tạo; những màn trình diễn nấu ăn điệu nghệ của các đầu bếp Ba Lan, Trải nghiệm các món ăn mới lạ đến từ nhiều quốc gia.

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 8 tại Hà Nội sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 9 đến 12 tháng 11 tại Trung tâm Triển lãm ICE – 91 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở cửa từ 9h đến 17h hàng ngày. Sự kiện dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.
Bảo Thoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: An toàn thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

EC lùi thời gian thanh tra

EC lùi thời gian thanh tra 'thẻ vàng' IUU đến cuối năm