TP. Hồ Chí Minh: Hơn 580 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại tập trung 2021

Nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ mua sắm cho người dân, đồng thời thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm sau dịch bệnh Covid-19, sáng 15/11, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung - Shopping Season 2021 với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm”, diễn ra từ ngày 15/11 - 31/12/2021.
60% doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ ăn uống tại TP. Hồ Chí Minh đã hoạt động lại

Chương trình khuyến mại tập trung có 586 doanh nghiệp (DN) uy tín tham gia với gần 1.700 chương trình, mức khuyến mại từ 30-100%. Đây cũng là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với nhiều nhóm ngành hàng như: thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, hàng điện tử…

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 580 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại tập trung 2021
Bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh: Chương trình khuyến mại tập trung rất phù hợp và thích ứng với bối cảnh TP. Hồ Chí Minh đang từng bước khôi phục, phát triển kinh tế

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh - khẳng định, nhằm kịp thời tiếp sức cho DN TP. Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, kết nối cung cầu hàng hóa, hỗ trợ các DN khôi phục sản xuất, kinh doanh trong giai đoạn “bình thường mới” của đại dịch Covid-19, đồng thời tạo hiệu ứng lan tỏa, mở rộng ra nhiều tỉnh, thành khác, tạo cú hích cho thị trường cuối năm. UBND TP. Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp với Sở Du lịch và Sở Y tế, tổ chức chương trình khuyến mại tập trung năm 2021, trong đó quy tụ nhiều thành phần DN, nhiều lĩnh vực ngành nghề tham gia để tạo hiệu ứng.

Tham gia chương trình khuyến mại là những DN có uy tín, khẳng định được thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như: Các DN có sản phẩm đạt giải thương hiệu vàng của TP. Hồ Chí Minh, DN sản xuất các sản phẩm chủ lực của thành phố (TP), các DN thương mại điện tử lớn… mang đến những sản phẩm chất lượng giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắp với những dịch vụ tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất.

“Tôi đánh giá cao điểm mới đầy sáng tạo của chương trình, rất phù hợp, rất thích ứng với bối cảnh TP. Hồ Chí Minh đang từng bước khôi phục phát triển kinh tế… Với những đặc trưng riêng và mục tiêu hướng đến của chương trình, sẽ là bước khởi đầu để TP. Hồ Chí Minh tổ chức các sự kiện khuyến mại thường xuyên, hướng tới mục tiêu xây dựng TP trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của Đông Nam Á, thu hút người tiêu dùng trong nước và du khách góp phần khẳng định vị thế vai trò đầu tàu của kinh tế TP”- Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh.

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 580 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại tập trung 2021
Bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng đại diện sở, ngành và doanh nghiệp thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc chương trình khuyến mại

Đánh giá về chương trình khuyến mại tập trung, bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - cho biết, đây là một quyết định kịp thời của lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và Sở Công Thương nhằm đẩy mạnh kích cầu cuối năm, giúp DN nhanh chóng phục hồi và phát triển kinh doanh trong thời kỳ khó khăn do đại dịch.

Bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mại trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Sở Công Thương cho biết sẽ tổ chức các hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của chương trình khuyến mại tập trung như: Hội chợ khuyến mại diễn ra từ ngày 21/12/2021 đến ngày 26/12/2021 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng. Hội chợ tập trung các sản phẩm có uy tín, thương hiệu thuộc các ngành hàng như: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made,... trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thông, mang tính đặc trưng địa phương. Hội chợ là cơ hội để các DN tăng doanh số bán hàng vào dịp cuối năm, thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, đồng thời là dịp cho người tiêu dùng được lựa chọn những sản phẩm có mức khuyến mại tốt nhất trong năm.

Đáng chú ý, trong chuỗi hoạt động khuyến mại này còn có hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021 với 40 tỉnh, thành tham gia. Chương trình tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô từ 300-500 gian hàng với những sản phẩm đặc trưng của các địa phương. Đặc biệt, hội nghị có sự phối hợp, hỗ trợ của các DN thương mại điện tử (Tiki, Sendo, Shopee, Lazada...) sẽ giúp hướng dẫn cho DN sản xuất, cung ứng tham gia sàn thương mại điện tử, từ đó mở rộng kênh phân phối, từng bước thực hiện mục tiêu chuyển đổi số.

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 580 doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại tập trung 2021
Khách hàng tham quan mua sắm ngay sau lễ khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung-Shopping Season 2021

Dịp này, UBND TP. Hồ Chí Minh cũng ban hành chương trình “Khuyến mại tập trung” trên địa bàn TP giai đoạn 2021-2025. Chương trình nhằm hình thành những đợt khuyến mại tập trung trên địa bàn TP, sẽ được tổ chức mỗi năm 2 đợt, từ ngày 15/6 - 15/7 và từ ngày 15/11 - 15/12.

Sở Công Thương yêu cầu DN thực hiện các chương trình khuyến mại phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 và ưu tiên cho các hoạt động mua sắm trực tuyến (online), cũng như đem đến cho người tiêu dùng những chương trình khuyến mãi trung thực với nhiều sản phẩm đa dạng, mức khuyến mãi lên đến 100%.

Ngay sau khi chương trình trên được triển khai, hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã tiếp tục kích hoạt nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu. Đơn cử, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung của TP bằng 2 đợt khuyến mãi lớn liên tục nhau.

Cụ thể, đợt 1, giảm giá đến 50% cho 11.000 sản phẩm, tập trung nhóm thực phẩm và hoá phẩm và các loại nước giải khát, các ngày cuối tuần có giảm giá đến gần 80% (kèm điều kiện hóa đơn), tặng điểm thưởng mức cao, hoàn tiền, tặng phiếu mua hàng, càng mua nhiều càng giảm giá... thực hiện từ 15 - 24/11. Còn đợt 2, thực hiện từ sau 24/11 đến hết tháng khuyến mãi tập trung của TP, giảm giá trực tiếp đến 53% cho hơn 5.000 sản phẩm, tập trung cho nhóm đồ dùng gia đình, dụng cụ nhà bếp và một số mặt hàng thực phẩm, sản phẩm nhu yếu.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Ngày 27/3/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Skyline VMAC ký kết hợp tác với đối tác LeVending về phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam.
Sắp diễn ra Diễn đàn xuất khẩu vật liệu xây dựng Việt Nam – Australia

Sắp diễn ra Diễn đàn xuất khẩu vật liệu xây dựng Việt Nam – Australia

Diễn đàn Xuất khẩu Vật liệu xây dựng và Hợp tác trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản Việt Nam-Australia 2024 được tổ chức vào ngày 15/05/2024.
Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Hơn 500 doanh nghiệp tại 13 tỉnh của Trung Quốc đã tham gia triển lãm China Homelife Vietnam 2024, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh tại Việt Nam.
Tăng cơ hội kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Bắc Âu

Tăng cơ hội kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Bắc Âu

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện năm 2023, Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 sẽ mở ra cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Bắc Âu.
Thúc đẩy hợp tác kinh tế biên giới Hà Giang (Việt Nam) - Vân Nam (Trung Quốc)

Thúc đẩy hợp tác kinh tế biên giới Hà Giang (Việt Nam) - Vân Nam (Trung Quốc)

Sáng 25/3, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Giang tổ chức Hội đàm quý I/2024 với Ban Quản lý Khu hợp tác kinh tế biên giới Malypho, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội xuất khẩu cà phê và nông sản sang thị trường Tunisia

Cơ hội xuất khẩu cà phê và nông sản sang thị trường Tunisia

Festival quốc tế cà phê Tunisia lần thứ hai được tổ chức vào tháng 10/2024 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tham gia, tìm chỗ đứng tại thị trường này.
Tăng cường kết nối hàng không để thúc đẩy thương mại Việt Nam - Ấn Độ

Tăng cường kết nối hàng không để thúc đẩy thương mại Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 20/3/2024, tại Thủ đô New Delhi, Ấn Độ, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã khai trương văn phòng đại diện tại Ấn Độ.
Hà Giang (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc) thúc đẩy xúc tiến văn hoá, du lịch và thương mại

Hà Giang (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc) thúc đẩy xúc tiến văn hoá, du lịch và thương mại

Hội nghị xúc tiến Văn hoá, du lịch và thương mại diễn ra nhằm thúc đẩy phát triển du lịch giữa tỉnh Hà Giang với tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tháng 3/2024

Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tháng 3/2024

Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương thông báo tiếp nhận hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại tháng 3/2024.
Ngành nhựa và cao su hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường

Ngành nhựa và cao su hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường

Triển lãm quốc tế về ngành nhựa và cao su (Plastics & Rubber Vietnam 2024) đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, chú trọng sự bền vững và thân thiện với môi trường.
Ả-rập Xê-út miễn thuế hải quan đối với một số hàng hóa từ 1/4/2024

Ả-rập Xê-út miễn thuế hải quan đối với một số hàng hóa từ 1/4/2024

Ngày 7/3, Ả-rập Xê-út thông báo sẽ miễn thuế hải quan cho nguyên liệu thô, hàng bán thành phẩm và các sản phẩm được sản xuất hoàn chỉnh... từ ngày 1/4/2024.
Triển lãm rau, hoa, quả HortEx Vietnam 2024 thu hút 200 thương hiệu tham gia

Triển lãm rau, hoa, quả HortEx Vietnam 2024 thu hút 200 thương hiệu tham gia

Tại HortEx Vietnam 2024 - triển lãm chuyên ngành rau, hoa, quả Việt Nam đã thu hút nhiều loại nông, đặc sản của các địa phương trên cả nước tham gia trưng bày.
Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư với tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc)

Tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư với tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc)

Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam - Trung Quốc (Sơn Đông) nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng trăm doanh nghiệp hai nước.
Cơ hội tìm kiếm khách hàng nông sản, thực phẩm tại Algeria

Cơ hội tìm kiếm khách hàng nông sản, thực phẩm tại Algeria

Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp thực phẩm Algeria sẽ diễn ra từ ngày 22-25/4 tại Cung triển lãm quốc tế Palais des Expositions SAFEX, thủ đô Alger.
Aeon tìm kiếm các đối tác Việt Nam để cung cấp hàng hóa cho thị trường quốc tế

Aeon tìm kiếm các đối tác Việt Nam để cung cấp hàng hóa cho thị trường quốc tế

Thông qua “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”, Aeon muốn tìm các đối tác về nhóm hàng nông sản, hàng đông lạnh, thực phẩm chế biến...
Senegal, thị trường nhập khẩu gạo tấm lớn ở châu Phi

Senegal, thị trường nhập khẩu gạo tấm lớn ở châu Phi

Senegal là thị trường tiêu thị nhiều gạo với khối lượng nhập khẩu từ 900.000 đến 1000.000 tấn, chủ yếu là gạo tấm 100% giá rẻ.
Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy và văn phòng phẩm (VietOffice 2024) sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam từ 22 - 24/5.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược- Vietnam Medi-Pharm 2024 thu hút hơn 500 gian hàng

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược- Vietnam Medi-Pharm 2024 thu hút hơn 500 gian hàng

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Medi-Pharm 2024) quy tụ hơn 500 gian hàng của 400 đơn vị tham dự trong nước và quốc tế.
Vietnam Expo 2024: Quy tụ gần 500 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại

Vietnam Expo 2024: Quy tụ gần 500 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (Vietnam Expo 2024) quy tụ gần 500 doanh nghiệp tham gia sẽ được tổ chức từ ngày 3-6/4, tại Hà Nội.
Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam

Hai đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sắp giao thương trực tiếp tại Việt Nam

Ngày 12/3, hai đoàn doanh nghiệp xuất khẩu đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk (Hàn Quốc) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam.
Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024: Kênh xúc tiến thương mại hiệu quả

Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2024: Kênh xúc tiến thương mại hiệu quả

Sáng 9/3, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời tại Quy Nhơn 2024 (Q-Fair 2024).
Việt Nam thu hút gần 4,29 tỉ USD dòng vốn FDI

Việt Nam thu hút gần 4,29 tỉ USD dòng vốn FDI

Tính đến ngày 20/2, theo Tổng cục Thống kê, tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt gần 4,29 tỉ USD, tăng 38,6% so với cùng kỳ năm trước.
Hiệp định thương mại tự do Israel-Guatemala chính thức có hiệu lực

Hiệp định thương mại tự do Israel-Guatemala chính thức có hiệu lực

Kể từ ngày 29/02/2024, Hiệp định thương mại tự do giữa Israel và Guatemala chính thức có hiệu lực đi vào thực hiện.
Mời tham dự chương trình xúc tiến thương mại trong lĩnh vực logistics LOGIX INDIA 2024

Mời tham dự chương trình xúc tiến thương mại trong lĩnh vực logistics LOGIX INDIA 2024

Từ ngày 26-28/3, chương trình xúc tiến thương mại, hội nghị và hội chợ trong lĩnh vực hậu cần Logistics “LOGIX INDIA” lần thứ 5 sẽ diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ.
100 doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

100 doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

100 doanh nghiệp tiêu biểu vừa được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam (Vietnam Pavilion) trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động