Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart

Vừa qua, ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (Q. Hai Bà Trưng. Hà Nội).
WinMart/WinMart+ phát triển nhãn hàng riêng để bình ổn giá

New Zealand từ lâu đã nổi tiếng với nguồn thực phẩm sạch, chất lượng, bền vững, theo 5 cam kết quan trọng: tươi ngon, an toàn, chất lượng thượng hạng, giàu dinh dưỡng, và đạo đức. Với những tương đồng trong định vị sản phẩm cung cấp đến người tiêu dùng, WinCommerce đã hợp tác cùng các cơ quan, doanh nghiệp, nhà cung cấp từ New Zealand trong nhiều năm.

Đặc biệt, hai bên phối hợp tổ chức thành công Lễ hội Trái cây New Zealand “Made With Care” trong 3 năm liên tiếp. Tháng 6 vừa qua, sự kiện “Made With Care 2022” được tổ chức tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, góp phần quảng bá nhiều loại trái cây chất lượng cao được WinCommrce nhập khẩu trực tiếp New Zealand phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
Tổng Lãnh sự quán cùng các nhà cung cấp New Zealand thăm và làm việc tại WinMart Times City

Đoàn đại biểu gồm ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam, đại diện Đại sứ quán và Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam, đại diện doanh nghiệp Zespri, T&G và các công ty thực phẩm - đồ uống của New Zealand tiếp tục có chuyến thăm và làm việc tại WinMart Times City.

Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
Khách hàng tin dùng sản phẩm New Zealand vì chất lượng

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart đã giới thiệu tới đoàn đại biểu các sản phẩm đặc trưng của New Zealand đang được phân phối tại WinMart/WinMart+ như táo, kiwi, việt quất, sữa, thịt,...

“Nông sản New Zealand luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được yêu thích. Đặc biệt là táo, theo thống kê, táo nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand chiếm đến 50% thị phần táo đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+. Trong năm 2022, WinCommerce đã thu mua và đưa vào tiêu thụ 240 containers táo New Zealand, ước tính doanh thu từ sản phẩm này trong năm nay đạt 220 tỷ đồng.”, ông Tuấn chia sẻ.

Tổng Lãnh sự quán New Zealand thăm và làm việc tại WinMart
Các sản phẩm đặc trưng của New Zealand được bày bán tại siêu thị WinMart Times City

Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam - ông Joseph Nelson rất bất ngờ về sản lượng lớn các sản phẩm nhập khẩu từ New Zealand, đặc biệt là táo và kiwi đang được trưng bày tại WinMart/WinMart+. Theo ông, thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng lớn và mong muốn tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp New Zealand và WinCommerce.

Mỹ Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo vệ người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.
TTC Energy nhận giải thưởng Gian hàng đạt chuẩn Xanh tại triển lãm GRECO 2023

TTC Energy nhận giải thưởng Gian hàng đạt chuẩn Xanh tại triển lãm GRECO 2023

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo, TTC Energy nhận giải thưởng Gian hàng đạt chuẩn Xanh tại triển lãm GRECO 2023.
Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia – vinh dự lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
VINAMILK top thương hiệu sữa toàn cầu

VINAMILK top thương hiệu sữa toàn cầu

Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và " bền vững".
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống khuyến khích lối sống năng động lành mạnh thông qua Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023.

Tin cùng chuyên mục

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Theo báo cáo năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tích cực tham gia Chương trình huấn luyện nhận thức an toàn

CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tích cực tham gia Chương trình huấn luyện nhận thức an toàn

Chương trình huấn luyện nhận thức an toàn STOP là một trong những hoạt động nhằm duy trì và nâng cao văn hóa an toàn của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT).
Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau

Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau

Vinamilk đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau.
PC Thừa Thiên Huế: Trao nhiều phần quà trong chương trình “Cùng em đến trường”

PC Thừa Thiên Huế: Trao nhiều phần quà trong chương trình “Cùng em đến trường”

Đoàn thanh nhiên PC Thừa Thiên Huế cùng Đoàn thanh niên PC Đà Nẵng tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông.
Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

55% lãnh đạo doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu.
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero, báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng.
Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” được tổ chức tại Hà Nội ngày 23/7 vừa qua.
Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh các dịch vụ về điện

Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh các dịch vụ về điện

Chỉ cần cài App EVNHCMC CSKH trên điện thoại, khách hàng liên hệ với ngành điện mọi lúc, mọi nơi và được ngành điện tiếp nhận, giải quyết nhanh các dịch vụ.
EVN khẩn trương, nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ ứng phó cơn bão số 1(Talim)

EVN khẩn trương, nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ ứng phó cơn bão số 1(Talim)

Hiện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm ứng phó với cơn bão số 1 (Talim) sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Bắc.
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho một khách hàng tại Bắc Ninh

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho một khách hàng tại Bắc Ninh

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chi trả 5 tỳ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.T tại Bắc Ninh.
Herbalife đồng hành cùng VOC tổ chức Lễ tổng kết Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games lần thứ 32

Herbalife đồng hành cùng VOC tổ chức Lễ tổng kết Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games lần thứ 32

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ tổng kết Đoàn thể thao Việt Nam dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32
Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác Casa Herbalife giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em

Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác Casa Herbalife giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em

Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi Lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc.
Sĩ tử hào hứng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau kỳ thi tốt nghiệp

Sĩ tử hào hứng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau kỳ thi tốt nghiệp

Sau kỳ thi tốt nghiệp đầy căng thẳng, các sĩ tử lại chọn cho mình những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.
Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

Ngày 2/7/2023, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
Nature

Nature's Way tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023

Nature’s Way vừa liên tiếp lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023.
EVNCPC: Đảm bảo cấp điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

EVNCPC: Đảm bảo cấp điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo cấp điện tại 462 địa điểm phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023.
Thông báo về các kênh mua hàng chính thức của New Image Việt Nam

Thông báo về các kênh mua hàng chính thức của New Image Việt Nam

Nhằm đảm bảo cho khách hàng có thể tiếp cận đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng của New Image Việt Nam, công ty xin gửi tới các thông tin quan trọng:
Bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu của Người tiêu dùng Việt Nam

Bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu của Người tiêu dùng Việt Nam

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả của Khảo sát về ưu tiên sức khỏe tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Herbalife Việt Nam có mặt trong Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động