WinMart/WinMart+ phát triển nhãn hàng riêng để bình ổn giá
Thông tin doanh nghiệp Thứ hai, 18/07/2022 - 15:27 Theo dõi Congthuong.vn trên
Trong bối cảnh giá cả thị trường có nhiều biến động do giá xăng dầu liên tục tăng cao, để góp phần bình ổn giá, hệ thống WinMart/WinMart+ đã chủ động đàm phán cùng đối tác nhằm trì hoãn việc tăng giá, đặc biệt với nhóm hàng nhu yếu phẩm.
Mặt khác, tận dụng lợi thế của công ty mẹ Masan - vốn là nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, WinMart/WinMart+ đã phát triển 4 nhãn hàng riêng đặc trưng đặc trưng gồm: WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân). Các sản phẩm này hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Đặc biệt, gần đây nhà bán lẻ này đã cho ra mắt nhãn hiệu Beng’s - chuyên về các loại thực phẩm tiện lợi, chất lượng tốt với giá thành bình dân, hướng đến mục tiêu cung cấp đa dạng lựa chọn về sản phẩm và mức giá.
Không chỉ góp phần cùng bình ổn giá trên thị trường, nhà bán lẻ này còn liên tục mở thêm điểm bán để phục vụ người dân. Ông Nguyễn Văn Quý - Phó Tổng giám đốc Phụ trách chuỗi WinMart+ cho biết: Ngoài hơn 300 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ được mở mới trên toàn quốc trong các tháng đầu năm, từ nay đến cuối 2022 chúng tôi có kế hoạch mở mới hơn 700 cửa hàng WinMart+, khoảng 20 siêu thị/ đại siêu thị Winmart. Hiện kế hoạch vẫn đang được triển khai đầy đủ, chắc chắn, đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra.
Bên cạnh đó, nhà bán lẻ này đang tập trung vào phát triển mô hình điểm bán đa tiện ích và cửa hàng nhượng quyền bởi đây sẽ là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng. Các cửa hàng tích hợp đa tiện ích sẽ tối ưu hóa thời gian, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, trong khi mô hình nhượng quyền sẽ là phương thức để thương hiệu WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Hanwha Life Việt Nam được vinh danh top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Ngành điện Quảng Trị: Trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình Nguyễn Văn Bồi

Tập đoàn Sun Group tiếp tục được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Tập đoàn Novaland góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Tin cùng chuyên mục

Panasonic tiếp tục được vinh danh Top doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn Stavian được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cần được triển khai nhanh hơn

AEON Việt Nam lần thứ 4 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Tập đoàn Bảo Việt và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

EVERPIA và VMLY&R ký kết hợp tác xây dựng chiến lược tái định vị cho thương hiệu EVERON

EVNHANOI: Mạnh mẽ chuyển đổi sổ

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam và Tổng công ty Hàng hải ký thỏa thuận hợp tác

Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Tập đoàn Bảo Việt : “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”

Truyền tải điện Thừa Thiên Huế: Đảm bảo an toàn hệ thống truyền tải điện trong mùa nắng nóng

Sôi nổi Hội thao truyền thống Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) lần thứ XI năm 2022

Nhiều thương hiệu lớn lọt Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022

Nhãn hàng OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ 'trồng mái ấm cho muôn loài'

Công ty Điện lực Quảng Ngãi: Hiệu quả từ ứng dụng công nghệ kiểm soát lượng điện tiêu thụ

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Tập đoàn Viettel đạt mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 4 năm

80 kỹ sư, công nhân đạt danh hiệu thợ giỏi ngành điện TP. Hồ Chí Minh năm 2022

Ørsted ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty PTSC M&C về hợp tác phát triển điện gió ngoài khơi
