Tổng đài 1800.6838 giải quyết nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 ra đời đã giải quyết nhu cầu cấp thiết cần được tư vấn, cung cấp thông tin, cách thức khiếu nại của người tiêu dùng.
Tạm ngừng hoạt động để nâng cấp Tổng đài tư vấn hỗ trợ người tiêu dùng Bộ Công Thương: Thực hiện hiệu quả hoạt động tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng

Động lực để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế

Trong nền kinh tế thị trường, người tiêu dùng có vai trò hết sức quan trọng, mang tính quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, một thương hiệu. Có thể nói, người tiêu dùng chính là động lực để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và là trọng tâm của kế hoạch kinh tế. Nếu như sản phẩm làm ra mà không có người tiêu thụ sẽ dẫn đến tình trạng khủng hoảng thừa, nền kinh tế không phát triển và các doanh nghiệp không thể tồn tại.

Trong thời đại ngày nay, với xu thế toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, nhiều sản phẩm hữu ích cùng với phương thức kinh doanh hiện đại đã ra đời và phát triển, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vì mục đích lợi nhuận nên một số doanh nghiệp, nhà sản xuất đã vi phạm nghiêm trọng quyền lợi của người tiêu dùng khi đưa ra thị trường các sản phẩm, hàng hóa không đảm bảo chất lượng, thậm chí có sản phẩm còn gây nguy hại tới sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. Cùng với đó, sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh đã kéo theo nhiều mô hình kinh doanh mới, trong đó, không ít mô hình tiềm ẩn những rủi ro lừa đảo cho người tiêu dùng.

Giao dịch tiêu dùng là một sự tự do thỏa thuận giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, nếu để các bên tự do vô hạn thì các giao dịch sẽ trở thành phương tiện để bên mạnh hơn lấn át bên yếu thế và gây thiệt hại to lớn tới lợi ích chung của xã hội. Người tiêu dùng thường là bên thiếu thông tin, đặc biệt là các thông tin và kiến thức liên quan đến đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng thường ít có cơ hội đàm phán, thương lượng trong quan hệ với tổ chức, cá nhân kinh doanh. Mặt khác, khi xảy ra các tranh chấp, người tiêu dùng cũng ít có cơ hội để tiếp cận với các quy định pháp luật, các cơ quan, tổ chức có chức năng hỗ trợ, giúp đỡ thực hiện bảo vệ quyền lợi chính đáng. Nếu có, trong một số trường hợp, các rào cản về thủ tục, chi phí, công sức cũng là những hạn chế khiến cho người tiêu dùng từ bỏ việc bảo vệ quyền lợi của mình.

Tổng đài 1800.6838 giải quyết nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng
Giao dịch tiêu dùng là một sự tự do thỏa thuận giữa người mua và người bán

Giải quyết nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng

Để khắc phục hạn chế về việc thiếu thông tin, duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, kinh doanh cũng như đảm bảo sự phát triển chung của xã hội và sự phát triển bền vững của nền kinh tế; đặc biệt, khi xảy ra tranh chấp trong quá trình thực hiện các giao dịch… Một nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng cần phải được tư vấn, cung cấp thông tin về cách thức khiếu nại, về quy định pháp lý có liên quan… Để giải quyết nhu cầu cấp thiết đó, năm 2015, Cục Quản lý Cạnh tranh (tiền thân của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia ngày nay) đã chính thức ra mắt Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838.

Hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 là hệ thống tổng đài hoàn toàn miễn phí, kể cả phí cuộc gọi. Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 được xây dựng dựa trên ý tưởng kết hợp đầu số 1800 và các chữ số “6 - 8 - 3 - 8” tương ứng với các chữ cái “N - T - D - V” trên bàn phím điện thoại với ý nghĩa “Người - Tiêu - Dùng - Việt”.

Theo đó, Tổng đài 1800.6838 cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn, hỗ trợ các nội dung: Tư vấn chính sách và các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cạnh tranh ở Việt Nam; hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng cách thức khiếu nại, giải quyết khiếu nại, phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh.

Thông tin của các cuộc gọi, nội dung tư vấn cho người tiêu dùng, thống kê dữ liệu,... sẽ được lưu trữ và quản lý trên hệ thống phần mềm có tên gọi là MPCC. Mỗi tư vấn viên của Tổng đài sẽ được cấp một tài khoản (account) để đăng nhập và vận hành hệ thống phần mềm.

Tại một số nước có công tác tư vấn người tiêu dùng phát triển, nội dung tư vấn cho người tiêu dùng khá rộng và đa dạng, từ việc tư vấn và định hướng cho người tiêu dùng cách thức sử dụng hàng hóa, dịch vụ sao cho tiết kiệm, hợp lý, bền vững cho tới cách thức để người tiêu dùng có thể tăng cường khả năng tự bảo vệ mình, thông tin về các quy định của pháp luật có liên quan, hỗ trợ việc giải quyết các tranh chấp xảy ra với tổ chức, cá nhân kinh doanh. Cũng tại các nước này, để hoạt động tư vấn có hiệu quả, việc tư vấn người tiêu dùng thường được phân chia theo các nhóm hàng hóa, dịch vụ. Khi đó, người tiêu dùng chỉ cần gửi yêu cầu cần tư vấn theo nhóm hàng hóa, dịch vụ nào thì sẽ được chuyển tới bộ phận tương ứng.

Việc phân chia nhóm hàng hóa, dịch vụ như vậy yêu cầu cán bộ tư vấn không chỉ phải hiểu biết chung về các quy định pháp luật mà còn phải nắm được đặc tính của nhóm hàng hóa, dịch vụ, ví dụ: cách thức sử dụng, cách thức tiêu dùng…. Yêu cầu như vậy sẽ đòi hỏi cán bộ tư vấn phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định, đồng thời, cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác tư vấn phải đầu tư đồng bộ và hiện đại.

Tổng đài 1800.6838 giải quyết nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng
Tổng đài 1800.6838 giải quyết nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng

Tại Việt Nam, do hạn chế về nguồn lực và cán bộ thực hiện công tác tư vấn; hiện tại, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 tại Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thực hiện chức năng tư vấn 2 nội dung chính: Tư vấn về quy định pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Khi có yêu cầu, tư vấn viên sẽ tư vấn cho người tiêu dùng về các quy định có liên quan trong các văn bản pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ví dụ, người tiêu dùng có thể hỏi về các quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng; về trách nhiệm bảo hành hàng hóa, trách nhiệm cung cấp thông tin, trách nhiệm bồi thường thiệt hại của doanh nghiệp; về nghĩa vụ đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung; về trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước, các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng,…

Phạm vi tư vấn trong giai đoạn hiện tại giới hạn trong các văn bản pháp luật trực tiếp điều chỉnh hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, như: Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Nghị định số 55/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Nghị định số 98/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số văn bản liên quan khác.

Ngoài ra, Tổng đài 1800.6838 còn tư vấn giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh. Khi vấn đề của người tiêu dùng có nhiều dấu hiệu phức tạp hoặc quá trình tư vấn để người tiêu dùng thương lượng với doanh nghiệp không mang lại kết quả, cán bộ tư vấn sẽ hướng dẫn người tiêu dùng cách thức giải quyết tranh chấp thông qua bên thứ ba.

Cụ thể: Nêu rõ quyền được khiếu nại của người tiêu dùng và trách nhiệm tiếp nhận, xem xét, giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng tại các cơ quan, tổ chức có liên quan; Cung cấp thông tin liên hệ của các cơ quan, tổ chức có trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng, cụ thể là Sở Công Thương và các Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (cung cấp địa chỉ, số điện thoại hoặc cán bộ phụ trách trực tiếp tại địa phương tương ứng); Hướng dẫn cách thức chuyển đơn khiếu nại tới các cơ quan, tổ chức phù hợp. Tùy theo đặc điểm vụ việc, nếu người tiêu dùng, người bán (trụ sở công ty hoặc văn phòng đại diện) và địa điểm diễn ra giao dịch ở trên một địa bàn thì người tiêu dùng có thể khiếu nại tới Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân cấp Huyện, hoặc Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại tỉnh, thành đó. Với các trường hợp khác, hoặc với những vụ việc phức tạp, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại tới Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương.

Đối với các nội dung đề nghị tư vấn khác của người tiêu dùng, tùy theo tính chất của vụ việc, cán bộ có thể hướng dẫn người tiêu dùng liên hệ với các cơ quan chuyên ngành để tiếp tục tìm kiếm sự tư vấn chuyên môn hoặc tham khảo thông tin từ các nguồn khác.

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, trên cơ sở Triển khai Đề án Phát triển Hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương giai đoạn 2021 - 2025; nhằm nhân rộng mô hình Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng đến các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tính đến hết năm 2023, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã bàn giao xong các trang thiết bị đến Sở Công Thương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 52 tỉnh, thành phố trên cả nước; trong đó có 35 đơn vị là Sở Công Thương và 17 đơn vị là Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Sau khi bàn giao xong trang thiết bị, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tiến hành hỗ trợ các đơn vị cài đặt máy, kết nối với hệ thống Tổng đài 1800.6838, hướng dẫn cách thức vận hành, đăng nhập, làm việc trên hệ thống.

Ngoài ra, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia còn thực hiện tổ chức các lớp đào tạo cho Sở Công Thương và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng các tỉnh, thành phố về cách thức, kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng qua hệ thống Tổng đài 1800.6838. Bên cạnh đó, Ủy ban triển khai thực hiện việc chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng giải quyết phản ánh, kiến nghị của người tiêu dùng. Hỗ trợ, giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tiếp cận, sử dụng hệ thống Tổng đài 1800.6838.

Với những nỗ lực triển khai hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 từ Trung ương tới địa phương trong thời gian qua, quyền lợi của người tiêu dùng Việt đã ngày càng được nâng cao.

Trung bình mỗi năm, hệ thống Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng của Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia 1800.6838 tiếp nhận hơn 10.000 cuộc gọi, trong số đó có gần 80% số cuộc gọi được tiếp nhận và trả lời. Cụ thể, trong năm 2023, Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã ghi nhận 11.237 cuộc gọi đến; trong đó, các tổng đài viên của Uỷ ban đã tiếp nhận và trả lời 8.848 cuộc gọi, chiếm khoảng 78,7%. Trong số 8.848 cuộc gọi được trả lời, có khoảng 75% cuộc gọi liên quan đến yêu cầu tư vấn, hỗ trợ liên quan đến lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các cuộc gọi còn lại có nội dung tư vấn các lĩnh vực khác.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động