
TokyoLife tổ chức 'Siêu sale sinh nhật' với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Với nhiều chương trình “Siêu sale sinh nhật” trên toàn hệ thống vô cùng hấp dẫn, đây được xem là sự kiện tri ân thường niên quy mô lớn nhất của thương hiệu trong năm, đồng thời đánh dấu hành trình gần một thập kỷ TokyoLife phát triển chuỗi bán lẻ thời trang thông minh và hàng tiêu dùng chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập 11/11, TokyoLife triển khai chương trình “Siêu sale sinh nhật” trên toàn hệ thống từ ngày 1/11 đến 16/11, với hàng loạt ưu đãi lớn
Theo đại diện thương hiệu, chương trình năm nay có mức ưu đãi sâu, trải rộng trên các dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: áo giữ nhiệt WarmMax, áo chống nắng SunStop, dòng áo Unibody, giày thể thao, áo khoác lông cừu nhân tạo, cùng nhiều sản phẩm gia dụng và chăm sóc cá nhân. Một số ưu đãi tiêu biểu như giá đặc biệt từ 11.000 đồng – 111.000 đồng cho nhóm sản phẩm chiến lược; giảm 11% toàn bộ cửa hàng; cùng ưu đãi theo khung giờ tại một số điểm bán trọng điểm.
Không chỉ hướng đến tăng trải nghiệm mua sắm, TokyoLife cho biết đợt ưu đãi là lời cảm ơn gửi đến hàng triệu khách hàng đã tin chọn thương hiệu trong gần 10 năm qua. Với hệ thống cửa hàng trải dài tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, chương trình giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý, trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng đang tái cấu trúc theo hướng ưu tiên giá trị bền vững và trải nghiệm thực chất.

Với hệ thống cửa hàng trải dài tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, chương trình giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý
Ông Tetsuo Oji – Đồng sáng lập TokyoLife nhấn mạnh: “Chúng tôi không chỉ tri ân khách hàng bằng ưu đãi giá, mà còn cam kết duy trì chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Mỗi mùa sinh nhật là một cột mốc để chúng tôi nhìn lại hành trình, làm mới mình và mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng”.
Trong bối cảnh bán lẻ trong nước cạnh tranh mạnh mẽ, việc TokyoLife duy trì chiến lược sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý, cùng hệ thống cửa hàng thân thiện, đã góp phần giúp thương hiệu ghi dấu trong phân khúc phong cách sống tiện dụng, phục vụ đa nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng Việt.
Doanh nghiệp gắn với cộng đồng, kiến tạo giá trị kinh tế và xã hội
Không chỉ phát triển kinh doanh, TokyoLife được biết đến như một doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững, kết hợp hài hòa giữa mục tiêu kinh tế và trách nhiệm xã hội. Trong nhiều năm, TokyoLife kiên trì xây dựng các dự án cộng đồng mang tính dài hạn, trong đó nổi bật là “Dự án Thiên thần”, chương trình tạo việc làm bền vững cho người khuyết tật.
Tính đến năm 2025, TokyoLife đã vận hành 3 "Ngôi nhà Thiên thần" tại Hà Nội và Đà Nẵng, 1 xưởng may Thiên thần và một quán "cà phê Thiên thần", nơi hơn 140 nhân viên khuyết tật được đào tạo kỹ nghề, có việc làm ổn định và hòa nhập cộng đồng. Doanh nghiệp cho biết, mục tiêu giai đoạn tiếp theo là mở rộng đào tạo nghề miễn phí và nâng số lượng nhân sự thuộc dự án lên 300 người.

Tính đến năm 2025, TokyoLife đã vận hành 3 Ngôi nhà Thiên thần tại Hà Nội và Đà Nẵng, 1 xưởng may Thiên thần và một quán cà phê Thiên thần, nơi hơn 140 nhân viên khuyết tật được đào tạo kỹ nghề
Song song với đó, thương hiệu duy trì chuỗi hoạt động thiện nguyện “Hành trình yêu thương”, với hơn 30 chuyến thiện nguyện trong hai năm, hỗ trợ hơn 2.000 hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em, xóm chạy thận, bệnh viện và địa phương vùng sâu. Các hoạt động này đều được thực hiện bởi chính đội ngũ nhân viên, với tinh thần “lan tỏa tử tế từ những điều bình dị”.
Trong lĩnh vực môi trường, TokyoLife là một trong những doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam nói “không” với túi nilon từ năm 2019. Mỗi năm, hệ thống giảm được hơn 3 triệu túi nhựa nhờ khuyến khích người dùng chuyển sang túi vải tái sử dụng. Các dòng sản phẩm “xanh” như bàn chải thay đầu, túi vải gấp gọn, bao bì dễ tái chế hay dòng nước giặt, dầu gội tối giản hóa quy trình đóng gói đều hướng đến giảm phát thải, tiết kiệm tài nguyên và kéo dài vòng đời sản phẩm.

TokyoLife là một trong những doanh nghiệp bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam nói “không” với túi nilon từ năm 2019
Trong bối cảnh toàn cầu chuyển dịch theo xu hướng tiêu dùng bền vững, những nỗ lực này góp phần giúp TokyoLife tăng sức cạnh tranh, đồng thời tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ có xu hướng ưu tiên lối sống cân bằng và có trách nhiệm hơn với môi trường.
Bên cạnh triết lý phụng sự cộng đồng, TokyoLife tiếp tục đầu tư nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua chuyển đổi số, ứng dụng dữ liệu 360 độ (CDP) để cá nhân hóa dịch vụ và đo lường liên tục chỉ số hài lòng khách hàng (NPS). Việc kết hợp giá trị xã hội, chất lượng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ toàn diện được xem là nền tảng quan trọng để doanh nghiệp xây dựng mô hình tăng trưởng dài hạn.
Với “Siêu sale sinh nhật” diễn ra trong tháng 11, TokyoLife không chỉ tri ân khách hàng, mà còn tái khẳng định định hướng phát triển bền vững đó là lấy con người làm trung tâm, phát triển thương mại gắn với trách nhiệm cộng đồng và bảo vệ môi trường. Đây cũng là minh chứng cho mô hình doanh nghiệp hiện đại, nơi kinh tế và xã hội không đối lập, mà bổ trợ lẫn nhau để tạo ra giá trị lâu dài.
