Hà Nội: Mưa ưu đãi lên đến 50%, người dân nô nức “săn sale”

Sau khai mạc “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, hệ thống siêu thị trên địa bàn Thủ đô “tung” hoàng loạt chương trình giảm giá sâu, tặng quà... hút khách tiêu dùng.

Giảm giá đến 49% 

Sự kiện diễn ra từ 31/10 đến 05/11/2025, quy tụ 100 gian hàng và hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Nhiều sản phẩm giảm giá hút khách tiêu dùng dịp cuối năm.

Nhiều sản phẩm giảm giá hút khách tiêu dùng dịp cuối năm.

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, các hệ thống siêu thị lớn như Co.op Mart, WinMart, GO Thăng Long… đồng loạt “tung” chương trình ưu đãi đa dạng, kích cầu tiêu dùng và phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân.

Tại hệ thống Co.op Mart, chương trình “Tri ân đến mọi nhà - hoàn tiền 5%” thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Theo thông báo của hệ thống này, hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đang được áp dụng mức giảm giá mạnh, nổi bật là nhóm thực phẩm tươi sống giảm đến 35%, hóa phẩm và đồ gia dụng giảm tới 49%.

Chị Nguyễn Hoàng Hoa (phường Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi là khách hàng thân thiết của Co.op Mart đã nhiều năm nay, nay tôi thực sự ấn tượng với chương trình khuyến mại đợt này. Tôi thường đi chợ sớm vào cuối tuần, nhiều mặt hàng thiết yếu như rau củ, thịt cá, dầu ăn, nước mắm... đều được giảm giá rõ rệt.

Đặc biệt là các loại rau an toàn như rau mầm, cải kale có chương trình mua 1 tặng 1, tôi cũng tranh thủ mua một ít. Ngoài ra, các loại rau phổ biến như cải ngọt, rau muống, nấm kim châm được bán đồng giá chỉ từ 9.900 đồng… quan trọng nhất là hàng tươi sạch, an toàn”.

Người dân tranh thủ mua sắm khi các mặt hàng được giảm giá sâu.

Người dân tranh thủ mua sắm khi các mặt hàng được giảm giá sâu.

Ngoài việc giảm giá trực tiếp, khách hàng thành viên của Co.op Mart còn được hoàn tiền 5% (tối đa 50.000 đồng) cho hóa đơn từ 290.000 đồng trở lên. Chương trình “Càng mua càng hời” cũng được đánh giá cao khi áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt khi mua từ 3 sản phẩm trở lên thuộc các nhóm hàng gia dụng, may mặc, hóa phẩm và thực phẩm công nghệ.

Hội chợ Mùa Thu kết hợp quảng bá sản phẩm OCOP

Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025 trong phân khu “Thu Thịnh Vượng”, WinMart gây ấn tượng với không gian siêu thị hiện đại rộng gần 200 m², tạo điểm nhấn đặc biệt cho khách tham quan và mua sắm khi có nhiều sản phẩm giảm giá tới 25%.

Sản phẩm OCOP được giới thiệu tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Sản phẩm OCOP được giới thiệu tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Hội chợ là dịp để giới thiệu hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận nhiều mặt hàng chuẩn VietGAP, GlobalGAP và Organic như rau củ quả WinEco, thịt ủ mát MEATDeli chuẩn châu Âu…

Điểm đáng chú ý tại sự kiện là khu vực trưng bày các sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương của nhiều tỉnh/thành trên cả nước, góp phần quảng bá thương hiệu Việt, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và tạo kết nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng Thủ đô.

Không nằm ngoài xu hướng khuyến mại, chuỗi siêu thị GO Thăng Long cũng đang triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu từ 20% đến 50% cho hàng trăm mặt hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo…

Các sản phẩm thời trang tại GO Thăng Long giảm sâu tới 70% nếu mua theo combo.

Các sản phẩm thời trang tại GO Thăng Long giảm sâu tới 70% nếu mua theo combo.

Theo ghi nhận, các mặt hàng như thịt lợn, thịt gà, rau củ tươi, dầu ăn, nước mắm, mì gói… đang được tiêu thụ mạnh nhờ mức giá ưu đãi. Ngoài ra, GO Thăng Long còn đẩy mạnh các combo mua sắm tiết kiệm và các chương trình tặng quà hấp dẫn cho hóa đơn với nhiều mức giá nhất định, giúp người tiêu dùng tối ưu chi tiêu trong giai đoạn cuối năm.

Khách nhộn nhịp mua sắm tại GO Thăng Long chiều 02/11.

Khách nhộn nhịp mua sắm tại GO Thăng Long chiều 02/11.

Được biết, các hệ thống siêu thị khẳng định sẽ tiếp tục duy trì chương trình khuyến mại đến hết ngày 05/11 và bổ sung thêm nhiều mặt hàng mới để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân Thủ đô.

Trước đó, tối 31/10, Sở Công Thương Hà Nội khai mạc sự kiện "Ngày hội khuyến mại tháng 11" với chủ đề “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, sự kiện tiêu dùng này là công cụ quan trọng thúc đẩy phát triển thị trường nội địa, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Thủ đô, góp phần định hình văn hóa tiêu dùng văn minh, hiện đại.

Hoàng Thanh
Bình luận

Có thể bạn quan tâm