
Home Credit cùng phụ huynh mang đến giải pháp tài chính kịp thời, giúp con em tự tin bước vào năm học mới với chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường."

Trong tháng 7/2025, Omoda & Jaecoo Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi hấp dẫn các dòng xe: Omoda C5, Jaecoo J7 Flagship và Jaecoo J7 PHEV (SHS).

Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng có văn bản đề nghị UBND phường Hòa Xuân xác minh thông tin bún người dân mua tại chợ Hòa Châu đổi màu đỏ bất thường.

Hưởng ứng ngày Quốc tế Hợp tác xã, năm nay vào ngày 5/7/2025, Saigon Co.op triển khai chuỗi hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh mô hình kinh tế tập thể.

Tập đoàn AEON chính thức triển khai chương trình Điểm thành viên WAON POINT tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm mua sắm ưu đãi và tiện lợi hơn.

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đang giám sát chương trình thu hồi hơn 30.000 sản phẩm pin dự phòng của thương hiệu Anker tại thị trường Việt Nam.

Tại Diễn đàn Tiêu dùng bền vững 2025 các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp đã bàn thảo nhiều vấn đề cấp thiết nhằm hướng đến một kỷ nguyên xanh.

Mũ bảo hiểm, phụ tùng xe máy giả len lỏi khắp nơi, đe dọa trực tiếp an toàn và quyền lợi của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Từ chính sách đến cuộc sống, TS. Tạ Đình Thi kêu gọi doanh nghiệp, người dân, cơ quan quản lý cùng gieo mầm xanh cho nền kinh tế bền vững.

Tối 27/6, Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững năm 2025 với chủ đề “Tiêu dùng bền vững hướng đến kỷ nguyên xanh”.

POP MART bắt tay Lazada, mang loạt “túi mù” độc đáo và chuỗi sự kiện tương tác đến cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á, tạo trải nghiệm mới cho người hâm mộ.

Tại hệ thống Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… Khách hàng mang túi môi trường đi mua sắm sẽ được tặng rau củ xanh.

Từ ngày 1/7/2025, Bộ Công Thương dừng tiếp nhận và thực hiện thủ tục đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.

Ngày 22/6, Bộ Công Thương đã ban hành thông tư về Danh mục sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.

SCG Home (thành viên Tập đoàn SCG) đánh dấu bước tiến mới tại thị trường Việt Nam với việc đưa vào hoạt động SCG Home Long Biên.

Dự thảo Thông tư về danh mục sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, đề xuất giữ nguyên đối với 8 nhóm sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa.

TP. Hồ Chí Minh chính thức phát động Chương trình “Tick xanh trách nhiệm” trong thương mại điện tử, nhằm tạo lập môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh.

Từ nay đến 02/7/2025, Saigon Co.op tiếp tục lan tỏa lối sống xanh, mua sắm xanh thông qua tiêu dùng trong khuôn khổ chương trình “Gia đình Việt – Đại sứ xanh.

Tổ chức Hội Bảo vệ người tiêu dùng chủ động kiện toàn bộ máy, bảo đảm hoạt động thông suốt, tiếp tục đồng hành cùng người dân dù địa giới hành chính thay đổi.

TP. Hồ Chí Minh triển khai chương trình khuyến mãi tập trung lớn nhất năm 2025, với hàng nghìn sản phẩm và dịch vụ được giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng.

Sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 kỳ vọng tạo đột phá phát triển kinh tế số, kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt.

Từ 12/06 - 02/07/2025, Saigon Co.op triển khai đồng loạt chương trình độc quyền về môi trường của hệ thống với chủ đề “Gia đình Việt – Đại sứ xanh”

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - một bước đột phá trong ngành đồ uống đóng chai tại Việt Nam

Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2025 ghi dấu công nghệ hóa hành vi mua sắm với mã QR kể chuyện thương hiệu xanh, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn tham gia.