
Việc ASEAN kết nạp Timor Leste không chỉ là dấu mốc lịch sử đối với quốc gia này, mà còn tạo thêm động lực hợp tác giữa Timor Leste với toàn khối, trong đó có Việt Nam.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, nước mắm JiJi (Ninh Thuận) khẳng định triết lý “giữ nghề cha ông - ứng dụng công nghệ” và lan tỏa bản sắc Việt.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025, Công ty Quy Hoa kỳ vọng quảng bá thương hiệu trà hoa vàng Quảng Ninh, lan tỏa văn hóa, tạo sinh kế cho người vùng cao.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu gian hàng Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại High Point Market, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường Hoa Kỳ.

Tối 25/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 chính thức khai mạc.

Tối ngày 25/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 chính thức khai mạc. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại buổi lễ.

Tối ngày 25/10, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 chính thức khai mạc với sự tham dự của nhiều đoàn khách cấp cao trong nước và quốc tế.

Trước giờ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025, không khí tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam "nóng" lên từng phút, các gian hàng đã sẵn sàng cho giờ khai mạc.

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu gian hàng quốc gia Việt Nam đồng thời tổ chức tại hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất lớn nhất thế giới.

Trung Quốc đã phê duyệt gần 4.000 mã sản phẩm nông sản và thực phẩm của Việt Nam đủ điều kiện xuất khẩu vào thị trường này.

Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra cơ hội để ngành may mặc Huế quảng bá bản sắc văn hóa cố đô, kết nối thị trường và vươn xa trên bản đồ thời trang.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 trở thành "bệ phóng" thương hiệu chè Việt, góp phần mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) hỗ trợ Hợp tác xã Dương Yến (Lai Châu) đấu giá thành công cá tầm 50 kg – kỷ lục trong các trang trại nuôi cá Việt.

Để giải quyết tình trạng đọng vốn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp, Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam đã đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp về thuế giá trị gia tăng.

Khu trưng bày của TP. Huế tại Hội chợ Mùa Thu 2025 nổi bật với thiết kế mang đậm bản sắc cố đô cùng loạt sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Tỉnh Vĩnh Long đang đẩy mạnh chuỗi chương trình xúc tiến đầu tư và hợp tác thương mại với tỉnh Ehime (Nhật Bản).

Niên vụ cà phê 2024 -2025 ghi nhận kim ngạch xuất khẩu đạt trên 8,4 tỷ USD, tăng 55% so với niên vụ trước, xác lập kỷ lục là mức kim ngạch cao nhất từ trước đến nay.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Nam Dược kỳ vọng lan tỏa tinh hoa y học cổ truyền Việt, quảng bá thương hiệu quốc gia và mở rộng kết nối thị trường quốc tế.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương Bắc Ninh tổ chức chương trình “Ứng dụng thương mại điện tử cho thanh niên khởi nghiệp”.

Tập trung vào quản trị chuỗi cung ứng, thực hiện chuyển đổi số là cách để doanh nghiệp có thể ứng phó với điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Hội chợ Mùa Thu không chỉ là nơi quảng bá sản phẩm, mà còn là diễn đàn lan tỏa giá trị phát triển bền vững, khẳng định tinh thần kinh doanh có trách nhiệm.

Doanh nghiệp Bulgaria cần tăng đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, công nghệ cao, chuyển đổi số, năng lượng tái tạo và chuyển đổi xanh...

Dự kiến, có hơn 650 doanh nghiệp trong nước, quốc tế cùng 2.800 gian hàng tham gia Hội chợ Quốc tế sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam 2026 - VIFA EXPO 2026.

Chiến lược phấn đấu đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng (chưa loại trừ yếu tố giá) tăng bình quân 11,0 - 11,5%/năm.