
Triển lãm sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại Phượng Dực (Hà Nội) góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh; đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Thủ đô.

Tham gia Hội chợ Thuỷ sản và Nghề cá quốc tế Busan 2025, tỉnh Cà Mau đã mang đến hội chợ nhiều mặt hàng thuỷ sản thế mạnh, cùng các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã gửi văn bản tới các đơn vị thuộc Bộ lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo Quyết định thay thế Quyết định số 06/2020/QĐ-TTg.

Tại Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng năm 2025, sẽ có các phiên livestream quảng bá sản phẩm đặc trưng của các địa phương.

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Hợp tác xã chè La Bằng mang đến những sản phẩm trà OCOP tiêu biểu, góp phần quảng bá thương hiệu chè Việt và mở ra cơ hội giao thương, hội nhập.

Dự kiến, có 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Triển lãm Công nghiệp - Thương mại điện tử quốc tế Trung Quốc (tại Việt Nam) 2025 - CIEIE 2025.

Nhiều hợp đồng, thỏa thuận hợp tác được khởi thảo, mở ra triển vọng phát triển thị trường bền vững cho sản phẩm Tây Ninh khi tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Ngày 4/11, Liên minh châu Âu (EU) và Ireland chính thức ra mắt chiến dịch “Sữa châu Âu – Ireland, nơi thiên nhiên giao thoa cùng khoa học”.

Không chỉ đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu”, gian hàng Gia Lai tại Hội chợ Mùa Thu 2025 còn “cháy hàng”, mang về thắng lợi kép cả về thương hiệu lẫn doanh thu.

Từ ngày 6 - 9/11, sẽ diễn ra Triển lãm sản phẩm và mẫu thiết kế thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo – sản phẩm làng nghề xã Phượng Dực năm 2025.

Sáng 4/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Họp báo Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2025.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 mở ra một chặng đường mới cho chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, văn hóa quốc gia mang tầm vóc quốc tế của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Không gian trưng bày của tỉnh Lâm Đồng được vinh danh “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 diễn ra tối 3/11 tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I - 2025, Ban Tổ chức đã vinh danh 30 tổ chức, doanh nghiệp có "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại hội chợ.

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa với 7 doanh nghiệp tiêu biểu đang tham gia chương trình giao dịch thương mại nông sản và Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc năm 2025.

Doanh nghiệp Việt tăng cường hợp tác xây dựng chuỗi giá trị dược liệu xanh, mang sản phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới công nghệ đang trở thành "chìa khóa" để doanh nghiệp dệt may nâng cao năng lực, đáp ứng tiêu chuẩn FTA và mở rộng thị trường.

Với thông điệp 'Mùa thu hy vọng - Chia sẻ yêu thương', Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan tỏa tinh thần đoàn kết, cùng hướng về cộng đồng.

Giữa hàng loạt sản phẩm truyền thống tại Hội chợ Mùa Thu, đôi dép cao su làm từ lốp máy bay ATR 72 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan.

Sản phẩm OCOP, đặc biệt là cà phê mang thương hiệu Việt đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Hàn Quốc tại IFFE 2025.

Các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long mang hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, đậm đà bản sắc sông nước đến Hội chợ Mùa Thu 2025, góp phần quảng bá thương hiệu vùng miền.

Chiều 31/10, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - New Zealand.

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng Tập đoàn Wayfair.com tổ chức Hội nghị tuyên truyền, quảng bá Thương hiệu Việt vào thị trường Hoa Kỳ tại thành phố San Francisco.

Không gian trưng bày sản phẩm có chỉ dẫn địa lý của Bộ Công Thương tại Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều sản phẩm tiêu biểu, là những “tinh hoa” mang đậm dấu ấn vùng miền.