
Online Friday 2025 kết nối sản phẩm địa phương với người tiêu dùng, nâng niềm tin và trải nghiệm mua sắm minh bạch, trực tiếp.

TP. Hải Phòng đào tạo, phổ biến các văn bản pháp luật và tập huấn kỹ năng ứng dụng AI phát triển kinh doanh trên nền tảng số cho các cơ sở công nghiệp nông thôn.

Lãnh đạo ngành và các tác giả sách thương mại điện tử cùng tìm lời giải cho bộ ‘đại cương’ đầu tiên tại Việt Nam.

Online Friday 2025 ghi dấu bước chuyển sang mua sắm số an toàn, minh bạch và giàu trải nghiệm, với sự tham gia sôi nổi từ người tiêu dùng trẻ.

Vinachem ra mắt VinachemMart, sàn thương mại điện tử ngành hóa chất giúp đưa hàng Việt chính hãng đến tay người tiêu dùng với chất lượng minh bạch và niềm tin bền vững.

Livestream "bùng nổ" sáng 15/11 tại sự kiện Online Friday 2025, hàng chục phiên phát sóng trực tiếp đạt "ngàn view" tạo nên không khí mua sắm cực kỳ sôi động trên mọi nền tảng.

Online Friday 2025 lan tỏa trải nghiệm mua sắm trực tuyến “An toàn - An tâm - An vui” và niềm tin vào thương mại điện tử Việt Nam.

Tối 14/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025.

Sở Công Thương Nghệ An, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tập huấn kỹ năng số, kiến thức kinh doanh số cho sinh viên.

Khi thương mại điện tử Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá, xu hướng 'mua sắm giải trí' trên nền tảng TikTok đang tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Tối mai (14/11), Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 sẽ chính thức khai mạc.

Online Friday 2025 tập trung khôi phục niềm tin người tiêu dùng, chuyển từ khuyến mại sang chất lượng, an toàn giao dịch và ứng dụng công nghệ bảo mật toàn diện.

Đại diện Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các sàn thương mại điện tử thiết lập quy chuẩn mô tả sản phẩm rõ ràng, gỡ nhanh nội dung sai lệch, tăng cường giám sát...

Online Friday 2025 được kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại điện tử và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, OCOP tiếp cận thị trường.

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - quyết định “chơi lớn” cho mùa siêu sale 11.11 năm nay bằng khoản đầu tư gần 700 tỷ đồng

Gần cuối năm, các sàn thương mại điện tử đang tăng cường đầu tư nhằm kích cầu người tiêu dùng và hỗ trợ lưu thông hàng hóa trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng cao.

Online Friday 2025 hướng tới xây dựng thị trường thương mại điện tử an toàn, minh bạch và lấy “niềm tin” làm trọng tâm.

Hoàn tiền tự động được xem là giải pháp then chốt giúp tăng niềm tin người tiêu dùng, thúc đẩy thương mại điện tử phát triển minh bạch và bền vững hơn.

Online Friday 2025 đánh dấu bước chuyển từ chương trình mua sắm trực tuyến quy mô lớn sang hệ sinh thái thương mại điện tử minh bạch, an toàn và bền vững.

Đó là chia sẻ của Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Văn Minh khi nói về vai trò của báo chí trong việc lan tỏa thông tin và thúc đẩy tiêu dùng số an toàn.

Chiều ngày 4/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức họp báo công bố thông tin “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2025”.

Mỹ và Trung Quốc, hai quốc gia có nền kinh tế số phát triển đang định hình hai mô hình quản lý thương mại điện tử (TMĐT) theo các hướng khác biệt.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đang khiến người Việt thay đổi thói quen thanh toán, chuyển từ quét mã QR sang nhận diện khuôn mặt và định danh sinh trắc học.

Chiều 1/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức Hội nghị “Ứng dụng định danh và xác thực để nâng cao an toàn trong hoạt động thương mại điện tử”.