Theo thông tin từ startup này, mục tiêu của vòng gọi vốn này là để đẩy mạnh tốc độ phát triển sản phẩm của Stringee nhanh hơn nữa; đồng thời tăng cường nhận diện thương hiệu Stringee, nhằm mang lại giải pháp Communication APIs đến với nhiều doanh nghiệp hơn (cả trong và ngoài nước).
Ông Đậu Ngọc Huy, sáng lập và giám đốc điều hành của Stringee chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng việc gọi vốn lần này sẽ là đòn bẩy giúp Stringee chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường Việt Nam trong mảng Communications Platform (Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp), đồng thời có những bước đi đầu tiên ra thị trường nước ngoài trong 1-2 tháng tới.
Đây là vòng gọi vốn quan trọng, vì nó là cầu nối giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu cao hơn; đặc biệt là mục tiêu dẫn đầu châu Á và chinh phục thị trường CPaaS (Communications Platform as a Service) toàn cầu đang tăng trưởng 25-38% mỗi năm, ước tính giá trị khoảng 30 tỷ USD vào năm 2022.
Thị trường mà chúng tôi thử nghiệm đầu tiên ở nước ngoài là Mỹ và Nhật Bản; vì theo khảo sát của chúng tôi, sản phẩm Stringee đã đạt được độ trưởng thành nhất định, không hề thua kém các công ty khác cùng lĩnh vực tại Mỹ, Nhật Bản, châu Âu,...”.
Ra đời vào giữa năm 2017, Stringee hiện là Nền tảng lập trình giao tiếp (Voice call/Video call/SMS/Chat APIs) lớn nhất Việt Nam với 1,5 triệu phút gọi mỗi ngày.
Là một trong những nền tảng SaaS (Software as a Service) hàng đầu tại Việt Nam, Stringee đang được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như: Thương mại điện tử, Đào tạo trực tuyến, Khám - tư vấn bệnh trực tuyến, Tư vấn luật, Tài chính - Ngân hàng, Đặt xe, Giao vận,... trong đó phải kể đến một số khách hàng tiêu biểu như: Mobifone, Viettel, Golden Gate, MISA, Logivan, VNDirect, VOV, Thu Cúc, Be Group, Topica,...
Năm 2018, Stringee vinh dự nhận giải thưởng cao nhất Nhân tài Đất Việt cho giải pháp “Nền tảng lập trình giao tiếp” của mình.