Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022

Tối 8/7, tại khu đô thị Times City đã diễn ra Lễ khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion và Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022.
Sở Công Thương Hà Nội: Triển khai tuần hàng Việt tại Thạch Thất Hơn 100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022 Sở Công Thương Hà Nội: Sản xuất mây, tre đan theo hướng bền vững

Sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Hơn 100 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày, quảng bá, thực hiện các chương trình khuyến mại quy mô lớn, với diện tích lên đến 1.200m2. Hanoi Sales Promotion được coi là điểm nhấn của tháng 7 sẽ diễn ra từ ngày 08-12/07/2022.

Lễ khai mạc sự kiện Hanoi Sales Promotion cũng khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng Thủ đô cũng như khách hàng cả nước tới thăm quan và mua sắm với các khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống - làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền…

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022
Các đại biểu nhấn nút chính thức khai mạc chương trình HaNoi Sales Promotion năm 2022

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết, tính đến cuối tháng 06/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã tiếp nhận khoảng 5.000 đăng ký khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mại ước tính hơn 8.000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng, may mặc, điện tử, ngân hàng, bất động sản… sẽ tiếp tục mở ra cơ hội được mua sắm lớn cho người dân, du khách đến với Thủ đô Hà Nội.

Tất cả cả doanh nghiệp tham gia tại HaNoi Sales Promotion sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% lên tới 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng và hấp dẫn, được niêm yết công khai tại các gian hàng của doanh nghiệp. Ghi nhận trực tiếp tại lễ khai mạc, tại các gian hàng lớn và uy tín như Hanosimex, May 10, Dệt 10-10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, May Đức Giang, Ladoza, sữa Ba Vì, Mộc Châu, Lụa Vạn phúc, Kangaroo, Sport1… đều triển khai các gói khuyến mại lớn. Người tiêu dùng đến mua sắm và đặc biệt là tìm hiểu để mua các gói khuyến mại có giá trị lâu dài như tại VTVcab, Vinaphone…

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022
Nhiều khuyến mại lớn từ 30% đến 100% tại các gian hàng

Sở Công Thương Hà Nội cũng cho biết, trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố năm 2022, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức hàng loạt sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh, tiêu biểu như: Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 (tổ chức vào tháng 7/2022), Hà Nội đêm không ngủ 2022 (tổ chức vào tháng 11/2022), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11 - 12/2022) và nhiều hoạt động kích cầu khác…

Các sự kiện của Chương trình chính thức phát động và triển khai với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2022 cùng mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022

Trước đó, lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2022 đã diễn ra tối 28/04/2022 tại Công viên Thống nhất, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Ngay sau lễ khai mạc, hoạt động khuyến mại tập trung trên địa bàn Thành phố được triển khai rộng khắp với sự tham gia đông đảo của hơn 1.200 điểm bán hàng thuộc các hệ thống doanh nghiệp thương hiệu, uy tín trên địa trên địa bàn thành phố như: Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, Nhà mạng Vinaphone, Tập đoàn Central Retail, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Winmart, BRGmart, Mediamart, Pico, May 10, Đức Giang,… Tổng giá trị khuyến mại ước đạt gần 8.000 tỷ đồng, tập trung vào lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, viễn thông công nghệ thông tin, điện tử, công nghệ, nội thất gia đình,…

Sự kiện “Hà Nội Xanh – Kết Nối xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh”, sự kiện điểm nhấn bên lề trong khuôn khổ chương trình dành cho các doanh nghiệp du lịch, quà tặng, ẩm thực, hàng hóa được triển khai từ ngày 28/04 – 02/05/2022, tại Công viên Thống Nhất, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội với gần 50 doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu du lịch, tiêu dùng trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn “Bình thường mới”. Mỗi ngày sự kiện thu hút hơn 3.000 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động