Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022

Tối 8/7, tại khu đô thị Times City đã diễn ra Lễ khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion và Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022.
Sở Công Thương Hà Nội: Triển khai tuần hàng Việt tại Thạch Thất Hơn 100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022 Sở Công Thương Hà Nội: Sản xuất mây, tre đan theo hướng bền vững

Sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Hơn 100 doanh nghiệp đã tham gia trưng bày, quảng bá, thực hiện các chương trình khuyến mại quy mô lớn, với diện tích lên đến 1.200m2. Hanoi Sales Promotion được coi là điểm nhấn của tháng 7 sẽ diễn ra từ ngày 08-12/07/2022.

Lễ khai mạc sự kiện Hanoi Sales Promotion cũng khởi động cho chuỗi hoạt động kích cầu hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng Thủ đô cũng như khách hàng cả nước tới thăm quan và mua sắm với các khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống - làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền…

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022
Các đại biểu nhấn nút chính thức khai mạc chương trình HaNoi Sales Promotion năm 2022

Bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết, tính đến cuối tháng 06/2022, Sở Công Thương Hà Nội đã tiếp nhận khoảng 5.000 đăng ký khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mại ước tính hơn 8.000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng, may mặc, điện tử, ngân hàng, bất động sản… sẽ tiếp tục mở ra cơ hội được mua sắm lớn cho người dân, du khách đến với Thủ đô Hà Nội.

Tất cả cả doanh nghiệp tham gia tại HaNoi Sales Promotion sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 30% lên tới 100% cùng nhiều hình thức khuyến mại đa dạng và hấp dẫn, được niêm yết công khai tại các gian hàng của doanh nghiệp. Ghi nhận trực tiếp tại lễ khai mạc, tại các gian hàng lớn và uy tín như Hanosimex, May 10, Dệt 10-10, Dvmotor, Công ty CP22, Winmart, VTVcab, Central Retail, Vinaphone, Động lực, May Đức Giang, Ladoza, sữa Ba Vì, Mộc Châu, Lụa Vạn phúc, Kangaroo, Sport1… đều triển khai các gói khuyến mại lớn. Người tiêu dùng đến mua sắm và đặc biệt là tìm hiểu để mua các gói khuyến mại có giá trị lâu dài như tại VTVcab, Vinaphone…

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022
Nhiều khuyến mại lớn từ 30% đến 100% tại các gian hàng

Sở Công Thương Hà Nội cũng cho biết, trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố năm 2022, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức hàng loạt sự kiện, hội chợ triển lãm nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, cùng doanh nghiệp nỗ lực tái phục hồi sản xuất kinh doanh, tiêu biểu như: Sự kiện không dùng tiền mặt 2022 (tổ chức vào tháng 7/2022), Hà Nội đêm không ngủ 2022 (tổ chức vào tháng 11/2022), các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11 - 12/2022) và nhiều hoạt động kích cầu khác…

Các sự kiện của Chương trình chính thức phát động và triển khai với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2022 cùng mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Sở Công Thương Hà Nội: Khai mạc sự kiện HaNoi Sales Promotion năm 2022

Trước đó, lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung TP.Hà Nội năm 2022 đã diễn ra tối 28/04/2022 tại Công viên Thống nhất, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Ngay sau lễ khai mạc, hoạt động khuyến mại tập trung trên địa bàn Thành phố được triển khai rộng khắp với sự tham gia đông đảo của hơn 1.200 điểm bán hàng thuộc các hệ thống doanh nghiệp thương hiệu, uy tín trên địa trên địa bàn thành phố như: Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji, Nhà mạng Vinaphone, Tập đoàn Central Retail, Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Winmart, BRGmart, Mediamart, Pico, May 10, Đức Giang,… Tổng giá trị khuyến mại ước đạt gần 8.000 tỷ đồng, tập trung vào lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, viễn thông công nghệ thông tin, điện tử, công nghệ, nội thất gia đình,…

Sự kiện “Hà Nội Xanh – Kết Nối xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh”, sự kiện điểm nhấn bên lề trong khuôn khổ chương trình dành cho các doanh nghiệp du lịch, quà tặng, ẩm thực, hàng hóa được triển khai từ ngày 28/04 – 02/05/2022, tại Công viên Thống Nhất, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội với gần 50 doanh nghiệp tham gia, góp phần kích cầu du lịch, tiêu dùng trên địa bàn Thành phố trong giai đoạn “Bình thường mới”. Mỗi ngày sự kiện thu hút hơn 3.000 nghìn lượt khách tham quan, mua sắm.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh đề nghị siêu thị, doanh nghiệp bình ổn thị trường bán đúng giá đã đăng ký

TP. Hồ Chí Minh đề nghị siêu thị, doanh nghiệp bình ổn thị trường bán đúng giá đã đăng ký

Để cung ứng hàng hóa ổn định Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đề nghị kênh phân phối, doanh nghiệp bình ổn thị trường chủ động nguồn hàng, bán đúng giá đã đăng ký
Thành phố Đà Nẵng kết luận gì về vụ khách du lịch Quảng Ninh bị ngộ độc thực phẩm

Thành phố Đà Nẵng kết luận gì về vụ khách du lịch Quảng Ninh bị ngộ độc thực phẩm

Do không lấy được mẫu thực phẩm lưu của bữa ăn nguyên nhân nên không đủ chứng cứ kết luận nguyên nhân gây ra ngộ độc thực phẩm.
Cho và nhận đồ đã qua sử dụng hướng đến tiêu dùng xanh

Cho và nhận đồ đã qua sử dụng hướng đến tiêu dùng xanh

Cho và nhận đồ cũ là xu hướng tiêu dùng “xanh” ngày càng phổ biến giúp giảm rác thải ra môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
Tổng đài Chống hàng giả 1900 066689 chính thức ra mắt

Tổng đài Chống hàng giả 1900 066689 chính thức ra mắt

Sáng ngày 9/8 tại Hà Nội, Quỹ Chống hàng giả đã chính thức ra mắt Tổng đài Chống hàng giả 1900 06668
Central Retail đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022

Central Retail đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022

Ngày 9/8, Tập đoàn Central Retail thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển nhãn lồng Hưng Yên vào hệ thống phân phối của Central Retail.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương cảnh báo 3 sản phẩm mỹ phẩm Dr Therapy Melasma chứa chất cấm, chưa được cấp phép

Bộ Công Thương cảnh báo 3 sản phẩm mỹ phẩm Dr Therapy Melasma chứa chất cấm, chưa được cấp phép

Bộ Công Thương vừa đưa ra cảnh báo về 3 sản phẩm mỹ phẩm của Dr Therapy Melasma có chứa thủy ngân, chưa được cấp phép tại Việt Nam.
BAOVIET Bank tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm trên BAOVIET Smart

BAOVIET Bank tặng quà khách hàng gửi tiết kiệm trên BAOVIET Smart

Trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số BAOVIET Smart, ngoài sự thuận tiện, nhanh chóng, khách hàng mở tài khoản tiết kiệm EZ-Saving có cơ hội trúng nhiều giải thưởng
Vụ 8 người nghi do ngộ độc rượu khiến 2 người chết, chuyên gia hoá học nói gì?

Vụ 8 người nghi do ngộ độc rượu khiến 2 người chết, chuyên gia hoá học nói gì?

Từ vụ 8 người nghi do ngộ độc rượu chứa độc chất methanol, 2 người chết đã dấy lên hồi chuông báo động. Chuyên gia hoá học nói gì?
Gửi hàng đi Mỹ cần lưu ý những gì?

Gửi hàng đi Mỹ cần lưu ý những gì?

Gửi hàng đi Mỹ hiện nay được thực hiện dễ dàng, an toàn, thủ tục đơn giản, nhận hàng nhanh chóng thông qua dịch vụ gửi hàng quốc tế của nhiều đơn vị.
Đưa sản phẩm sơn mài - khảm trai đến gần hơn người tiêu dùng

Đưa sản phẩm sơn mài - khảm trai đến gần hơn người tiêu dùng

Trên 150 tác phẩm/sản phẩm sơn mài - khảm trai tiêu biểu tham gia triển lãm chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành sơn mài - khảm trai năm 2022.
Đà Nẵng: Thông tin chính thức vụ hàng chục khách du lịch nghi ngộ độc thực phẩm

Đà Nẵng: Thông tin chính thức vụ hàng chục khách du lịch nghi ngộ độc thực phẩm

34/34 bệnh nhân ngộ độc thực phẩm đã xuất viện. Thành phố Đà Nẵng đã làm việc với 2 nhà hàng có liên quan, lấy mẫu kiểm tra; tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Đà Nẵng: Hàng chục du khách nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Đà Nẵng: Hàng chục du khách nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Hơn 20 khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng đồng loạt nhập viện với các triệu chứng đau bụng, nôn ói…nghi ngộ độc thực phẩm.
Cảnh bảo chiêu lừa đảo “Mua hàng trả lại tiền” tái diễn giữa Thủ đô

Cảnh bảo chiêu lừa đảo “Mua hàng trả lại tiền” tái diễn giữa Thủ đô

Chiêu lừa đảo “Mua hàng trả lại tiền” đã diễn ra ở nhiều các tỉnh thành trên cả nước, và mới đây nhất là giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.
Cảnh báo đèn pin Warrior bán tại Việt Nam có thể gây cháy nổ

Cảnh báo đèn pin Warrior bán tại Việt Nam có thể gây cháy nổ

Đèn pin M2R Pro Warrior và Warrior Mini của hãng Olight đã bán ra ở thị trường Việt Nam được cảnh báo có khả năng gây mất an toàn cho người tiêu dùng.
Người tiêu dùng sẵn sàng thích nghi với lạm phát

Người tiêu dùng sẵn sàng thích nghi với lạm phát

“Khảo sát nhu cầu người tiêu dùng toàn cầu” của PwC mới đây cho thấy, người tiêu dùng vẫn tiếp tục thích nghi với gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát.
Nhiều nhà sách tặng ưu đãi đồ dùng học tập trước thềm năm học mới

Nhiều nhà sách tặng ưu đãi đồ dùng học tập trước thềm năm học mới

Nhiều nhà sách tặng ưu đãi đồ dùng học tập trước thềm năm học mới để phục vụ nhu cầu của phụ huynh và học sinh.
Siết chặt các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm

Siết chặt các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm

Xây dựng bản đồ thực phẩm an toàn, mô hình ban quản lý an toàn thực phẩm các địa phương, hướng dẫn về ghi nhãn dinh dưỡng đối với thực phẩm.
Công ty Cổ phần sữa Việt Nam: 3 trụ cột giảm phát thải

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam: 3 trụ cột giảm phát thải

Giảm phát thải, hướng đến phát triển bền vững, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã xác định 3 trụ cột thông qua mô hình trang trại sinh thái Green Farm.
Điện thoại iPhone 14 không còn khay SIM vật lý

Điện thoại iPhone 14 không còn khay SIM vật lý

Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt của loạt điện thoại iPhone 14 vào tháng 9 tới, một trong những điểm nhấn chính là loại bỏ hoàn toàn khay thẻ SIM vật lý.
Chương trình sản xuất và tiêu dùng bền vững: Hiện thực hóa mục tiêu

Chương trình sản xuất và tiêu dùng bền vững: Hiện thực hóa mục tiêu

Chương trình sản xuất và tiêu dùng bền vững đã và đang được Bộ Công Thương triển khai mạnh mẽ, góp phần hiện thực hóa nền kinh tế không phát thải.
Thu hồi gần 8.000 hộp kem Haagen dazs vị vani không đảm bảo chất lượng

Thu hồi gần 8.000 hộp kem Haagen dazs vị vani không đảm bảo chất lượng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thông báo về việc giám sát chương trình thu hồi sản phẩm kem Haagen dazs vị vani do Công ty Thực phẩm Ân Nam phân phối.
Vietjet mở thêm 11 đường bay mới đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam

Vietjet mở thêm 11 đường bay mới đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam

Vietjet vừa mở thêm loạt đường bay mới từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, 3 thành phố lớn nhất Việt Nam đến các trung tâm kinh tế, văn hoá lớn của Ấn Độ.
CEO Manulife Châu Á cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam

CEO Manulife Châu Á cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam

Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành (CEO) Manulife Châu Á - ông Damien Green - vừa kết thúc chuyến thăm Việt Nam với cam kết đầu tư lâu dài vào quốc gia này.
Khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Nghệ An

Khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Nghệ An

Hôm nay 15/7, LOTTE Mart Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Tetra Pak hợp tác với Mycorena sản xuất đạm thực vật từ nấm lên men

Tetra Pak hợp tác với Mycorena sản xuất đạm thực vật từ nấm lên men

Tetra Pak, nhà cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói đến từ Thụy Điển hợp tác cùng Công ty Công nghệ thực phẩm Mycorena sản xuất đạm thực vật từ nấm lên men.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động