Tuần hàng Việt TP. Hà Nội tại Thạch Thất lần này thu hút nhiều ngành hàng: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc TP. Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng các huyện ngoại thành Hà Nội, tạo điều kiện cho người dân khu vực ngoại thành tiếp cận với hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Trong thời gian tới, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các tỉnh, thành phố triển khai tổ chức trên 30 chương trình, sự kiện kích cầu nội địa, khuyến công, sản xuất và tiêu dùng bền vững, phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ.
Những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực nhằm tháo gỡ khó khăn, là đòn bẩy hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối cung cầu theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố.