Siêu thị BRGMart hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Hệ thống siêu thị BRGMart đã tích cực hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên cho Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam.
Tập đoàn BRG khai trương BRGMart 63 Hàng Trống diện mạo mới trong lòng phố cổ Hà Nội Hệ thống siêu thị BRGMart & minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật Khai trương siêu thị BRGMart The Light tại Khu đô thị Trung Văn

Cụ thể, ngày 22/08/2022, 12 tấn đặc sản nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị BRGMart. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác trong lĩnh vực bán lẻ mà Tập đoàn BRG đã ký kết với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE).

Siêu thị BRGMart hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được bày bán tại siêu thị BRGMart

Nhãn lồng Hưng Yên từ lâu đã là sản vật nổi tiếng về hương vị đặc trưng, tươi, ngon, giòn, ngọt. Đây là một trong những đặc sản danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình trồng, chăm sóc đạt tiêu chuẩn VietGAP và Global GAP của các doanh nghiệp VAWE tỉnh Hưng Yên đã nâng tầm nông sản Việt, đưa sản phẩm Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Với vai trò quan trọng của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) tỉnh Hưng Yên, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam trong việc định hướng, hỗ trợ kết nối, đồng hành với các hội viên và sự cam kết hợp tác của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực bán lẻ đã góp phần xúc tiến, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên qua hệ thống siêu thị BRGMart.

Siêu thị BRGMart hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Nhãn lồng Hưng Yên chính thức đến với tay người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị BRGMart

Theo đó, 12 tấn nhãn lồng Hưng Yên của hợp tác xã nhãn lồng Nễ Châu đã được siêu thị BRGMart ký kết bao tiêu sản phẩm, và sẽ được ưu tiên trưng bày tại hệ thống gần 80 siêu thị BRGMart trên toàn quốc. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đã hiện thực hoá các cam kết liên kết, phát triển bền vững của Tập đoàn BRG với các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng do phụ nữ làm chủ.

Bà Trần Thị Bắc - đại diện Hợp tác xã nhãn lồng Nễ Châu - thành viên VAWE Hưng Yên chia sẻ: “Chúng tôi hết sức vui mừng và cảm ơn VAWE, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Hưng Yên và Tập đoàn BRG đã tích cực thúc đẩy, hợp tác, hỗ trợ rất nhanh chóng, kịp thời, đưa sản phẩm của chúng tôi tới người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Việc thúc đẩy, cam kết bao tiêu sản lượng hàng hoá này có ý nghĩa rất quan trọng, giúp doanh nghiệp chúng tôi vững vàng và yên tâm lao động sản xuất, đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa đến với người tiêu dùng.”

Bà Nguyễn Thuỳ Dương – Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Bán Lẻ BRG, đại diện chuỗi BRGMart chia sẻ: “Với tiêu chí, lấy khách hàng làm trọng tâm, BRGMart cam kết luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao, các nông sản tươi ngon danh tiếng; đặc biệt là các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp thuộc VAWE. Trong thời gian tới, BRGMart sẽ là cánh tay nối dài, hỗ trợ đắc lực, quảng bá thông tin, hình ảnh có hiệu quả các sản phẩm của các nữ doanh nhân VAWE tới đông đảo người tiêu dùng Việt.”

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn BRG

Tin mới nhất

Đáp ứng tiêu chuẩn mã số vùng trồng: Xoài Đồng Tháp được ưa chuộng

Đáp ứng tiêu chuẩn mã số vùng trồng: Xoài Đồng Tháp được ưa chuộng

Đáp ứng các tiêu chuẩn mã số vùng trồng, mã cơ sở đóng gói, các tiêu chuẩn kiểm dịch thực vật, xoài Đồng Tháp chinh phục và dần có chỗ đứng ở nhiều thị trường.
Đăk Lăk: Hỗ trợ người trồng sầu riêng xây dựng vùng sản xuất

Đăk Lăk: Hỗ trợ người trồng sầu riêng xây dựng vùng sản xuất

Hỗ trợ người trồng sầu riêng xây dựng và quản lý vùng sản xuất; đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, Đăk Lăk từng bước nâng tầm thương hiệu sản phẩm
Giá hồ tiêu khó tăng trở lại trong ngắn hạn

Giá hồ tiêu khó tăng trở lại trong ngắn hạn

Giá hồ tiêu tại thị trường trong nước khó có thể tăng trở lại trong ngắn hạn do sức mua từ thị trường Trung Quốc yếu, nhiều thị trường chuyển dịch nguồn cung.

Tin cùng chuyên mục

Tuyên Quang: Liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hướng đến nền nông nghiệp bền vững

Tuyên Quang: Liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hướng đến nền nông nghiệp bền vững

Liên kết trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông sản được xác định là yếu tố quan trọng cho bài toán “được mùa, mất giá”, hướng đến nền nông nghiệp bền vững.
Liên kết sản xuất nông sản: Nhiều lợi ích

Liên kết sản xuất nông sản: Nhiều lợi ích

Liên kết chuỗi sản xuất nông sản đã và đang thực sự mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người sản xuất. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.
Xuất khẩu chè: Nhận diện thị hiếu khách hàng

Xuất khẩu chè: Nhận diện thị hiếu khách hàng

Cùng với đảm bảo chất lượng, việc nhận diện thị hiếu thị trường, đa dạng hóa sản phẩm… sẽ mở cơ hội cho thị trường xuất khẩu chè Việt.
Đăk Lăk: Sẵn sàng xuất khẩu sầu riêng chính ngạch

Đăk Lăk: Sẵn sàng xuất khẩu sầu riêng chính ngạch

Đăk Lăk đã chuẩn bị tốt các điều kiện về tiêu chuẩn vùng trồng, cơ sở đóng gói nhằm tận dụng cơ hội xuất khẩu sầu riêng chính ngạch sang thị trường Trung Quốc.
Xúc tiến sản phẩm OCOP Hà Nội đến với hệ thống AEON MALL

Xúc tiến sản phẩm OCOP Hà Nội đến với hệ thống AEON MALL

Tối 18/8, “Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022” đã khai mạc tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Đà Nẵng xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông nghiệp huyện Hòa Vang

Đà Nẵng xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông nghiệp huyện Hòa Vang

Cơ hội liên kết, xúc tiến thương mại giữa các cơ sở sản xuất huyện Hòa Vang và gần 100 đơn vị trong và ngoài thành phố tại Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2022.
Thu nhập cao nhờ na Chi Lăng

Thu nhập cao nhờ na Chi Lăng

Na Chi Lăng (Lạng Sơn) chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường trong nước, một phần được bán sang Trung Quốc. Do đó, còn nhiều tiềm năng để mở rộng thị trường.
Phấn đấu đến năm 2025 hoàn thành xây dựng dữ liệu thông tin về thị trường nông sản

Phấn đấu đến năm 2025 hoàn thành xây dựng dữ liệu thông tin về thị trường nông sản

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa phê duyệt đề án mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành xây dựng dữ liệu phân tích, dự báo thị trường nông sản.
Xây dựng Nghị định thư cho 8 loại trái cây

Xây dựng Nghị định thư cho 8 loại trái cây

8 loại trái cây của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc (gồm chuối, xoài, vải, nhãn, dưa hấu, thanh long, mít và chôm chôm) chưa ký Nghị định thư.
Xuất khẩu cà phê sang Trung Quốc: Giảm lượng, tăng giá trị

Xuất khẩu cà phê sang Trung Quốc: Giảm lượng, tăng giá trị

Cà phê Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc dù giảm về lượng nhưng tăng về kim ngạch, trong đó, cà phê đã qua chế biến tiếp tục chiếm ưu thế.
Nhiều loại trái cây xuất khẩu đồng loạt tăng giá

Nhiều loại trái cây xuất khẩu đồng loạt tăng giá

Nhiều loại trái cây xuất khẩu của Việt Nam đang được các thương lái thu mua với giá cao hơn trước, nhờ việc thông thương cửa khẩu phía bắc thuận lợi.
Xuất khẩu nông - thủy sản sang thị trường Trung Quốc: Tính chuyện đường dài

Xuất khẩu nông - thủy sản sang thị trường Trung Quốc: Tính chuyện đường dài

Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính đối với nông sản, thực phẩm. Tính chuyện đường dài xuất khẩu nông - thủy sản cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng.
Xuất khẩu hồ tiêu gặp khó

Xuất khẩu hồ tiêu gặp khó

Xuất khẩu hồ tiêu 6 tháng đầu năm 2022 giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước. Ngành hàng này dự báo vẫn tiếp tục đối diện với khó khăn trong những tháng cuối năm.
Có đủ nguồn cung thịt lợn những tháng cuối năm 2022?

Có đủ nguồn cung thịt lợn những tháng cuối năm 2022?

Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, nguồn cung thịt lợn sẽ được đảm bảo từ nay đến cuối năm 2022, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Tỉnh Sơn La: Nhãn Sông Mã được mùa và giá

Tỉnh Sơn La: Nhãn Sông Mã được mùa và giá

Từng bước nâng cao chất lượng, tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm…, nhãn Sông Mã (Sơn La) đã và đang được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng.
Cấp mã số vùng trồng: Bắt buộc, nhưng nhiều lợi ích

Cấp mã số vùng trồng: Bắt buộc, nhưng nhiều lợi ích

Song song với việc mở cửa thị trường, công tác cấp mã số vùng trồng được cơ quan chức năng đẩy mạnh triển khai, giúp nhiều loại quả tươi thêm cơ hội xuất ngoại.
Xuất khẩu cao su: Nâng cao chất lượng để tăng giá trị

Xuất khẩu cao su: Nâng cao chất lượng để tăng giá trị

Thị trường XK chính cao su Việt Nam chủ yếu là Trung Quốc. Nâng chất lượng là một trong những biện pháp hữu hiệu gia tăng giá trị, đa dạng hóa thị trường.
Tỉnh Quảng Ninh: Na Đông Triều lên sàn thương mại điện tử

Tỉnh Quảng Ninh: Na Đông Triều lên sàn thương mại điện tử

Với mong muốn đưa quả na Đông Triều đến gần hơn với người tiêu dùng, Quảng Ninh đang tích cực đưa loại trái cây này lên các sàn TMĐT và các trang mạng xã hội.
Đưa nông sản vào kênh phân phối hiện đại

Đưa nông sản vào kênh phân phối hiện đại

Sản phẩm được đưa vào kênh phân phối hiện đại không chỉ giúp tăng thu nhập cho người nông dân mà còn góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Xuất khẩu thí điểm chanh leo chính ngạch sang Trung Quốc

Xuất khẩu thí điểm chanh leo chính ngạch sang Trung Quốc

Cùng với các loại quả thanh long, dưa hấu, vải, nhãn, chuối, từ ngày 1/7, quả chanh leo Việt Nam chính thức được xuất khẩu thí điểm vào thị trường Trung Quốc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động