Trứng gà sạch Hòa Phát đã vào hàng loạt siêu thị

Trứng gà sạch Hòa Phát đã vào hàng loạt siêu thị
Với mục tiêu “phủ sóng”, gia tăng thị phần bán hàng trên cả nước, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đang đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường, bằng cách đa dạng hóa kênh bán hàng, từ trường học, khu công nghiệp, bếp ăn tập thể, nhà hàng khách sạn, siêu thị.... Sản lượng trứng gà của Hòa Phát bán ra trong dịp lễ tăng 40% so với những ngày bình thường.

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm chậu handmade cao cấp

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt sản phẩm chậu handmade cao cấp
Sản phẩm chậu handmade cao cấp mang thương hiệu quốc gia Sơn Hà chính thức ra mắt thị trường với những ưu điểm vượt trội về nguyên liệu, thiết kế, tính năng cũng như chất lượng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của các gia đình Việt.

Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee

Nhu cầu mua sắm nửa đêm tăng gấp 6 lần trong 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee
Shopee cho biết đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu sale nửa đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.

SSS Momcare - thiên đường mua sắm cho mẹ và bé

SSS Momcare - thiên đường mua sắm cho mẹ và bé
Thương hiệu SSS Momcare đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Showroom SSS Momcare tại Hà Nội hiện là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng.

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật của Lazada đạt doanh thu tăng kỷ lục
Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ 27 - 29/3 với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.

Thịt trâu bò "ế" do bệnh viêm da nổi cục, ngành chức năng khuyến cáo tới người tiêu dùng

Thịt trâu bò
Thời gian gần đây, do tâm lý e ngại dịch bệnh viêm da nổi cục trên trâu bò, người tiêu dùng tại Nghệ An, Hà Tĩnh đang "kiêng" loại thực phẩm này. Ngành chức năng tại các địa phương đang thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo tiêu thụ sản phẩm thịt cho người chăn nuôi và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.

Tài khoản 0 phí - Đăng ký tức thì

Tài khoản 0 phí - Đăng ký tức thì
Thấu hiểu những nhu cầu tài chính riêng biệt của từng nhóm khách hàng, VietinBank đã chính thức ra mắt 3 gói tài khoản thanh toán (TKTT) “0 phí” - Tài khoản thông minh, định hình phong cách. Các gói tài khoản gồm: Smart, Basic và Plus.

Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL

Đà Nẵng: Mở cửa trung tâm thương mại VV MALL
Trung tâm thương mại VV MALL chính thức mở cửa, nâng tổng số trung tâm thương mại (TTTM) tại TP. Đà Nẵng lên 8 TTTM . VV MALL đi vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại - dịch vụ của TP. Đà Nẵng, phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng của thành phố.

EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Ngày 12/3, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm

L’Oréal Việt Nam sẽ dùng 95% thành phần có nguồn gốc sinh học sản xuất mỹ phẩm
Nhằm bảo vệ trái đất, môi trường sống, Tập đoàn L’Oréal đặt mục tiêu đến năm 2030 trong các sản phẩm có 95% thành phần nguồn gốc sinh học, từ khoáng chất hoặc từ kết quả của các quy trình tuần hoàn, với 100% công thức được đánh giá là không phương hại đến sự đa dạng của các hệ sinh thái thủy sinh nước ngọt và ven biển.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường
UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021, nhằm giới thiệu triết lý LifeWear độc đáo đến đông đảo công chúng tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này lần đầu tiên được mở cửa tự do dành cho tất cả người dân Thành phố trong 3 ngày liên tục từ ngày 12 – 14/3/2021 tại nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Phú Hồng Thành được cấp quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm Nhung hươu Hương Sơn

Phú Hồng Thành được cấp quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm Nhung hươu Hương Sơn
UBND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hương Sơn" cho Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành (quận 12, TP. Hồ Chí Minh), đơn vị được quyền sử dụng thương hiệu Nhung hươu Hương Sơn đối với các sản phẩm do công ty sản xuất và phân phối ra thị trường.

Đọc nhiều