
Hà Nội, ngày 15/5/2021, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch, nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết đang tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.

Gần đây, inverter trở thành từ khóa phải có khi chọn điều hoà để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, còn cần các tiêu chí quan trọng nào để đảm bảo sự bền bỉ, sức khoẻ và thoải mái?

Với mục tiêu “phủ sóng”, gia tăng thị phần bán hàng trên cả nước, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đang đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường, bằng cách đa dạng hóa kênh bán hàng, từ trường học, khu công nghiệp, bếp ăn tập thể, nhà hàng khách sạn, siêu thị.... Sản lượng trứng gà của Hòa Phát bán ra trong dịp lễ tăng 40% so với những ngày bình thường.

Mỗi năm thị trường Việt Nam hứng chịu hàng tỷ bao thuốc lá nhập lậu, trong đó đa phần là thuốc lá Jet. Thuốc lá nhập lậu không chỉ gây hại nghiêm trọng cho nền kinh tế mà còn là nguyên nhân trực tiếp gây ra hàng trăm loại bệnh tật nguy hiểm cho người dùng.

“Rất dễ chơi, dễ trúng” là nhận xét chung của hàng ngàn người tiêu dùng khi nói về chương trình khuyến mãi hè năm nay của Tân Hiệp Phát. Tính đến ngày 27/4, Tân Hiệp Phát đã trao hơn 56.000 giải thưởng tiền mặt cho người chơi.

Mới đây, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố Co.opmart là hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam trên cơ sở đây là thương hiệu siêu thị Việt duy nhất tồn tại và phát triển ổn định liên tục trong 25 năm từ 1996 đến nay.

Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa chính thức xuất xưởng những lô hàng NPK Cà Mau đầu tiên vào thị trường. Sản phẩm này của thương hiệu Phân bón Cà Mau sẽ làm phong phú hơn lựa chọn, gia tăng lợi ích cho nhà nông.

Sữa tươi Vinamilk Green Farm cao cấp mới từ nguồn sữa tươi tại hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm với hương vị thanh nhẹ, thuần khiết vừa được ra mắt người tiêu dùng.

Sản phẩm chậu handmade cao cấp mang thương hiệu quốc gia Sơn Hà chính thức ra mắt thị trường với những ưu điểm vượt trội về nguyên liệu, thiết kế, tính năng cũng như chất lượng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của các gia đình Việt.

Ngày 7/4/2021, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vicopro) đã phối hợp với Dự án Bảo vệ Người tiêu dùng ASEAN (Protect), Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (Giz) tổ chức Hội thảo “Nâng cao kiến thức an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Shopee cho biết đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu sale nửa đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.

Thương hiệu SSS Momcare đang ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Showroom SSS Momcare tại Hà Nội hiện là điểm đến tin tưởng của nhiều khách hàng.

Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ 27 - 29/3 với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ.

Thời gian gần đây, do tâm lý e ngại dịch bệnh viêm da nổi cục trên trâu bò, người tiêu dùng tại Nghệ An, Hà Tĩnh đang "kiêng" loại thực phẩm này. Ngành chức năng tại các địa phương đang thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo tiêu thụ sản phẩm thịt cho người chăn nuôi và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.

Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á Thái Bình Dương (ExxonMobil) mới đây đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Mobil SuperTM 3000 All-in-One Protection tại Việt Nam, cùng với các dòng Mobil SuperTM 1000 và 2000 đã được ra mắt trước đó.

Thấu hiểu những nhu cầu tài chính riêng biệt của từng nhóm khách hàng, VietinBank đã chính thức ra mắt 3 gói tài khoản thanh toán (TKTT) “0 phí” - Tài khoản thông minh, định hình phong cách. Các gói tài khoản gồm: Smart, Basic và Plus.

Trung tâm thương mại VV MALL chính thức mở cửa, nâng tổng số trung tâm thương mại (TTTM) tại TP. Đà Nẵng lên 8 TTTM . VV MALL đi vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong lộ trình hội nhập kinh tế và phát triển kinh tế thương mại - dịch vụ của TP. Đà Nẵng, phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng của thành phố.

Ngày 12/3, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

Nhằm bảo vệ trái đất, môi trường sống, Tập đoàn L’Oréal đặt mục tiêu đến năm 2030 trong các sản phẩm có 95% thành phần nguồn gốc sinh học, từ khoáng chất hoặc từ kết quả của các quy trình tuần hoàn, với 100% công thức được đánh giá là không phương hại đến sự đa dạng của các hệ sinh thái thủy sinh nước ngọt và ven biển.

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021, nhằm giới thiệu triết lý LifeWear độc đáo đến đông đảo công chúng tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này lần đầu tiên được mở cửa tự do dành cho tất cả người dân Thành phố trong 3 ngày liên tục từ ngày
12 – 14/3/2021 tại nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Shopee đã hợp tác với thương hiệu L'Oreal triển khai chiến dịch Ngày hội thương hiệu mang chủ đề "Chính nữ - Vì bạn xứng đáng" nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với quy mô trên toàn khu vực.

UBND huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hương Sơn" cho Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành (quận 12, TP. Hồ Chí Minh), đơn vị được quyền sử dụng thương hiệu Nhung hươu Hương Sơn đối với các sản phẩm do công ty sản xuất và phân phối ra thị trường.