Người dùng mua điện thoại, mỹ phẩm, thời trang tăng đột biến trong ngày 11.11

Trong sự kiện ngày 11.11, nhu cầu mua các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, phẩm mỹ phẩm và thời trang trên trang thương mại điện tử Shopee ghi nhận tăng mạnh nhờ vào những hoạt động thúc đẩy mua sắm từ nền tảng này.

Trong thông cáo phát đi chiều nay (12/11), Shopee cho biết đã thành công trong việc tạo nên tác động tích cực nhằm mang lợi ích của thương mại điện tử đến với mọi đối tượng người dùng thông qua sự kiện 11.11 Siêu Sale.

1251-1111

Theo đó, Shopee đã ghi nhận một kỷ lục mới vào ngày 11.11, nhờ vào sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng và doanh nghiệp tại 7 thị trường trên toàn khu vực. Cụ thể là sự gia tăng mạnh mẽ doanh số bán hàng trong suốt ngày 11.11, điều này đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong khu vực. Bên cạnh đó, Shopee cũng đã mở ra những cơ hội mới cho các nhà bán hàng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi các nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện 11.11 Siêu Sale ghi nhận số lượng đơn hàng đã tăng gấp 10 lần so với trung bình đơn hàng bán ra trong một ngày.

Trong suốt thời gian của 11.11 Siêu Sale, người tiêu dùng đã truy cập Shopee để mua sắm, giải trí và thực hiện những tương tác ý nghĩa. Hơn 20 triệu giờ xem đã được ghi nhận trên Shopee Live, trong khi bộ sưu tập Trò chơi Shopee trong ứng dụng cũng đã được chơi hơn 2,5 tỷ lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Tại Việt Nam, các xu hướng chính bao gồm: Nhu cầu về các thiết bị điện tử tăng cao (8.000 điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9S được bán ra tại sự kiện 11.11 Siêu Sale); Người dùng tại Việt Nam có xu hướng lựa chọn Shopee để mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm; Nhu cầu mua sắm tại các thành phố lớn gia tăng mạnh mẽ với 600.000 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 giờ tại Tp. Hà Nội vào ngày cao điểm 11.11.

Đáng chú ý, một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11.11 nhờ vào các hoạt động thúc đẩy mua sắm trên Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ: Thành công của sự kiện 11.11 Siêu Sale cho thấy sự phát triển liên tục của thương mại điện tử trong khu vực cũng như mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và người mua sắm. Vào thời điểm mà bối cảnh kinh doanh đang thay đổi, chúng tôi cam kết hỗ trợ người bán và các thương hiệu nắm bắt các cơ hội phát triển mới, đồng thời mang lại những hoạt động mua sắm trực tuyến hấp dẫn và nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Mai Ca
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ra mắt trà Blendy® mới chứa Glycine cải thiện giấc ngủ

Ra mắt trà Blendy® mới chứa Glycine cải thiện giấc ngủ

Ajinomoto Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm Trà Saffron hương Hoa Hồng và Trà Tim sen Gừng Táo đỏ thương hiệu Blendy®.
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 ‘In Blooming - Tỏa sắc’, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới.
Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.
Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Mobile VerionPhiên bản di động