Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 24/11/2020 02:06

Hisense chính thức tham gia thị trường công nghệ và điện máy của Việt Nam

15:31 | 19/11/2020
Sáng ngày 19/11, tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense chính thức công bố tham gia thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, Hisense tham gia thị trường các loại tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại được ứng dụng những công nghệ mới nhất với nhiều phân khúc khác nhau. Ở phân khúc tivi, có loại màn hình cao cấp là tivi laser dùng đèn chiếu lên tường nhà, màn hình tivi có độ phân giải cao như màn hình thật và đây là lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Hisense ra đời năm 1969, hiện có mặt tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2019, doanh thu của hãng này đạt 21 tỷ USD. Hisense là thương hiệu gắn với nhiều sự kiện thể thao lớn như giải quần vợt Australia, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, đua xe F1, World Cup 2018, các kỳ Euro 2016 và Euro 2020 sắp diễn ra.

3301-ho-tro-12-colv
Cầu thủ bóng đá Tuấn Anh, Văn Thanh (Câu lạc bộ HAGL), Chương Thị Kiều, Huỳnh Như (Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh) tham gia lễ ra mắt Quỹ "Hi S" dành cho tuyển thủ bóng đá Việt Nam

Ông Đỗ Kế Nghiêm - CEO Hisense Việt Nam - cho biết, ngoài kinh doanh các sản phẩm điện máy, công nghệ, Hisense còn thành lập quỹ “Hi S”, đây là quỹ tư nhân đầu tiên hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá Việt Nam.

Theo ông Khiêm, mỗi sản phẩm máy lạnh Hisense được bán ra trên thị trường sẽ trích một phần ngân sách để gây quỹ “Hi S”, bên cạnh nguồn tài trợ khác từ các mạnh thường quân. Người được tài trợ quỹ này là các tuyển thủ bóng đá quốc gia nam, nữ Việt Nam. Chi phí hỗ trợ là 50 triệu đồng cho các ca chấn thương có tổng chi phí chữa trị từ 100 triệu trở lên. Những ca chấn thương có mức dưới 100 triệu sẽ được hỗ trợ 70% chi phí.

Thế Vĩnh